Chương 61:

833 59 2
                                    

"Quý Hân đừng đi mà, huhu em ở lại đi."

"Em phải về nước rồi, bỏ em ra."

Sau 1 tuần, khắp dinh thự này ai cũng biết trong nhà có một vị chủ nhân mới. Cô được mọi người ngưỡng mộ, được ông bà chủ cưng chiều, được thiếu gia yêu  thương... Nhưng yêu thương đến mức quỵ luỵ thế này thì có hơi...

Dàn người hầu đi qua, dùng ánh mắt soi xét nhìn Thiên Duy ôm chân Quý Hân, giả vờ khóc lóc làm nũng.

"Vậy trước khi em về, hôn anh đi, hôn anh đi mà."

Quý Hân cầm hành lý lết từng bước trên hành lang, nhìn Thiên Duy mặt dày bám dính, lòng bất lực, hét: "Em đã hôn rồi còn gì, buông ra để em về không lỡ chuyến bay."

"Mới có 53 cái, thêm nữa đi mà, em phải hôn bù cả những ngày em vắng mặt nữa chứ. Không thì anh muốn hôn chỗ..."

"Trật tự." Quý Hân toát mồ hôi vội bịt miệng hắn.

Từ lúc ở núi về hắn như phát cuồng, tận dụng triệt để đặc quyền được "hôn" mà Quý Hân cho phép làm càn trên người cô. Hắn thì hiên ngang thể hiện ân ái còn Quý Hân đã sắp bốc hoả đến nơi. Cô kéo hắn vào phòng đóng rầm cửa, trợn trừng mắt đe doạ.

"Nếu anh còn nói như vậy trước mặt người khác nữa thì em sẽ thu hồi đặc quyền."

Hai mắt Thiên Duy tròn xoe ầng ậng nước, gật đầu như bị ép buộc, tay ôm chân Quý Hân siết chặt hơn: "Vậy, khi em xuống máy bay ngày nào cũng phải gọi điện cho anh."

"Dạ"

"Không được gần gũi với người khác giới, người cùng giới cũng nên giữ khoảng cách nhất định."

"Dạ"

"Hôn anh rồi hẵng đi."

"Cái cuối cùng đấy."

"Cuối của ngày hôm nay, không phải cuối cùng."

Quý Hân cười, cúi xuống vuốt ve khuôn mặt Thiên Duy đặt một nụ hôn sâu khiến hắn mê mẩn.

***

Cuộc gọi đầu tiên khi về nước.

"Em đi đường dài như vậy chắc mệt rồi nghỉ ngơi sớm đi, nhưng đừng tắt điện thoại nhé, anh sẽ canh cho em."

"Haha, em không mệt. Em vừa cho mọi người khui quà anh tặng xong. Ai cũng thích, mấy đứa cháu em bảo "dì út phát tài rồi" haha. Sao em cứ có cảm giác như mình đang đào mỏ anh vậy nhỉ?"

"Với sức đào yếu như em thì cả đời cũng chưa đào hết. Nếu em có thể tăng tốc độ lên 50 lần thì cơ may còn đào được nửa cái mỏ. Nên cố gắng lên nhé."

"Anh là đang khuyến khích em làm điều xấu."

"Đâu có, anh là đang chỉ em cách kích thích dòng kinh tế thế giới phát triển."

***
Cuộc gọi ngày thứ 3 yêu xa.

"Quý Hân, em vừa đi đâu về muộn vậy?"

"Em đi họp lớp ạ, chúng nó dám chê em ế 23 năm không ai yêu. Em liền giơ ảnh anh ra làm chúng nó bị sốc visual. HAHAHA cảm giác thắng lợi này đúng là đã mà HAHA."

Tôi Nghỉ Dưỡng Ở Nhà Tên Bắt Cóc (H+, yandere, hài hước)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ