Chương 36

1.5K 96 5
                                    

Ánh điện vàng nhạt chiếu lên giọt nước vẫn còn vương trên gương mặt tuấn tú của Thiên Duy. Nhưng là một giọt nước không an phận, nó chảy xuống yết hầu nam tính, lăn qua xương quai xanh quyến rũ rồi dừng lại trên cơ ngực vạm vỡ, thấm qua chiếc áo phông trắng khiến chiếc áo dính vào da thịt lộ rõ đến mắt thường cũng nhìn thấy.

Quý Hân cũng là người không an phận, dưới ánh mắt của Thiên Duy cô như người say rượu mà làm càn, hai tay nâng khuôn mặt anh lên:

"Em không mong anh sẽ để ai nhìn thấy biểu cảm này, cũng không mong anh hứng thú với đám con gái lớp em hay bất kỳ người phụ nữ nào khác. Em là một đứa ghét phiền phức và rắc rối nên nếu như người yêu cũ của anh hay vận hoa đào nào đó tìm đến anh, em sẽ lập tức biến mất không dấu vết. Anh có thích điều đó không Thiên Duy?

Gương mặt Thiên Duy tái nhợt, ánh mắt như van nài, giọng khẩn thiết: "Anh sẽ không bao giờ để trường hợp đó xảy ra. Từ trước đến giờ anh chưa yêu ai, cũng chưa gần gũi với bất kỳ cô gái nào ngoài em."

"Ồ, anh thực sự chưa gần gũi với ai ngoài em sao?" Khoé môi Quý Hân cong lên một nụ cười thỏa mãn mà chính cô cũng không biết, cô ghé tai anh thủ thỉ: "Thiên Duy à, em thích anh trong sáng như thế này lắm."

Lời còn vang bên tai mà đôi môi nhỏ đã lướt xuống cổ anh, cô há miệng cắn mạnh một cái, đến lúc dứt chiếc lưỡi tinh nghịch vẫn lưu luyến liếm nhẹ vết cắn đã rỉ máu.

"Ahh.. Qu..ý... Quý Hân."

Giọng Thiên Duy gọi tên cô kèm theo một tiếng rên khe khẽ, khuôn mặt anh đỏ rực, hơi thở hổn hển, anh quỳ dưới sàn ngước ánh mắt chờ mong nhìn cô khiến không khí ám muội này thêm phần kích thích.

"Em... em xin lỗi." Tia lý trí cuối cùng điều khiển cơ thể Quý Hân đứng bật dậy, cầm túi xách, chạy vụt ra ngoài.

Tôi Nghỉ Dưỡng Ở Nhà Tên Bắt Cóc (H+, yandere, hài hước)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ