Toggle navigation Login Privatter
【 bạo chỗ tổ 】 không bình thường quan hệ ( thượng )
Password authentication 1300views 28 9525
2022-05-09 11:38:03
Gỡ mìn: Muội lược si nữ, tự an ủi, bút máy, giày daPosted by @mashumaroo2
【 bạo chỗ tổ 】 không bình thường quan hệ ( thượng )
Gỡ mìn: Muội lược si nữ, tự an ủi, bút máy, giày da
* siêu Ooc báo động trước, logic chết!
* văn trung tam quan không phải là tác giả tam quan, xin đừng mang nhập hiện thực, cảm ơn hợp tác!
* bổn văn tràn ngập các loại ảo tưởng cùng sai lầm, còn xin đừng thật sự ~
* là không xong người trưởng thành! Phi thường không xong đại gia thận nhập a!
* sai lầm hành vi sai lầm địa điểm vv làm ơn không cần học tập!
*Bug đông đảo, hết thảy hướng cốt truyện làm chuẩn
————————————————————————————————* là lần trước đầu phiếu sandwich!! Như thế nào đại gia như vậy ái bạo chỗ tổ! Đem công an tổ xa xa ném ở sau người a uy!
* hảo đi chúc mừng các ngươi tuyển đến càng kích thích cái kia ( các ngươi là hoả nhãn kim tinh sao! ) nguyên danh 《 thích ăn sandwich ta sai rồi sao 》 nhưng kỳ thật là ta tùy tiện trước phóng tên, kết quả không nghĩ tới hiệu quả nổi bật ha ha ha ha ha haDưới là chính văn ↓
Mặt trời chói chang trên cao sân thể dục thượng, hai cái nam nhân đang ở cách đấu.
"Ra quyền quá chậm! Ngươi ở hướng nơi nào huy đâu!"
"Là! Tùng điền đội trưởng!"
Trong đó một phương không ngừng mãnh công, nhưng hữu lực nắm tay lại nhiều lần huy không, nghiêng mặt né tránh tóc quăn nam nhân một phen bắt hắn tay bẻ đến phía sau, ở ' đau đau đau ' tiếng hô trung mới buông ra, cau mày lời bình cái gì.Mồ hôi dọc theo nam nhân ngọn tóc trượt xuống, dọc theo mặt bộ hình dáng nhỏ giọt trên mặt đất, vựng khai thâm sắc dấu vết không bao lâu liền bốc hơi đến không còn một mảnh.
Hôm nay nhiệt độ không khí 35°C, là cái đại trời nóng, vì tránh cho bị cảm nắng, đánh nhau huấn luyện thực mau liền kết thúc, tiến vào ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian.Các nam nhân tốp năm tốp ba mà tụ tập, cùng hậu bối ngồi ở bóng ma chỗ mặt đất, Matsuda Jinpei cảm thấy khô nóng vô cùng, xách lên ấm nước vừa thấy đã không, đang định đứng lên đi tiếp thủy thời điểm, ấm áp vật thể đụng phải gương mặt.
"Cấp!" Theo thanh âm truyền đạt chính là một lọ nhiệt độ bình thường thủy, mặt mang tươi cười nữ tính ngồi xổm bên cạnh, "Chảy thật nhiều hãn a, phải hảo hảo bổ sung hơi nước mới được nga, nhưng là đồ uống lạnh cấm ——"
"Thêm nại tiểu thư!"
Matsuda Jinpei mắt cũng không nâng, hiển nhiên đã sớm ý thức được bên cạnh người đã đến, ngược lại là ngồi ở hắn bên cạnh hậu bối lược hiện kinh hỉ, tiếp nhận thủy sau muốn nói cái gì rồi lại băn khoăn cái gì, cuối cùng chỉ là đem mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.Bị gọi là thêm nại nữ tính giơ tay cùng hậu bối chào hỏi, tựa hồ cũng bởi vì nhiệt đến lợi hại mà gương mặt che kín đỏ ửng, không chút nào bủn xỉn mà đưa lên đại đại tươi cười, lại quay đầu cùng tóc quăn nam tính nhỏ giọng nói gì đó, đứng lên thời điểm quá nóng nảy không cẩn thận lung lay hạ, vẫn là dùng tay chống đỡ tùng điền bả vai mới bảo trì cân bằng.
"...Ta đây tiếp tục đi đưa nước lạp, các ngươi huấn luyện khi phải chú ý a, cho ta gia tăng lượng công việc nói ta sẽ tức giận nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Truyện H
FanfictionTruyện Conan, H, chủ yếu là 2 nhân vật Hagiwara và Matsuda Nguồn: Afdian.net Đây là trang web truyện chủ yếu viết H. Mình đã bỏ tiền ra để mua truyện và up lên đây. Tuy nhiên mình chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu bị khiếu nại, mình sẽ xóa truyện...