【 Matsuda Jinpei x ngươi x Hagiwara Kenji 】 "Thương cẩu có mây trắng" r18
r18 trứng màu
Chủ thu nguyên ba người hành
Sô pha play/ hút nãi play/ sau nhập /
Đây là ngươi bị Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji liên thủ nhốt lại....... Không biết là đệ mấy thiên.
Thân là ngươi bạn trai Matsuda Jinpei không hỏi nguyên do, cái gì cũng không nói, trực tiếp sấn ngươi ngủ thời điểm cùng Hagiwara Kenji cùng nhau đem ngươi đóng lên, tỉnh lại lúc sau, ngươi liền phát hiện chính mình thân ở một cái xa lạ trong phòng, phóng nhãn nhìn lại tựa hồ đều là sơn, chung quanh tựa hồ giống như không có người nào.
Làm một người bình thường, ngươi tưởng, không phải ai đều có thể bằng phẳng mà tiếp thu ba người hành.
Ít nhất, trước mắt ngươi không được.
Ở cái này trong phòng, ngươi thường xuyên có thể thấy thu nguyên, hắn đối với ngươi có không hạn cuối bao dung cùng kiên nhẫn, đối mặt ngươi ngẫu nhiên oán trách cùng kháng cự, hắn đều không thế nào sinh khí, chỉ là trầm mặc mà đem ngươi bế lên tới, ngồi ở hắn trên đùi, vừa mới bắt đầu ngươi cũng không thể tiếp thu loại này cùng đệ ba người như thế thân mật mà tiếp xúc.
Bọn họ cho ngươi chuẩn bị đều là váy, đủ loại, mỗi lần ăn mặc váy ngươi ngồi ở thu nguyên trên đùi, quần áo vải dệt thực mỏng, mông thịt cùng hắn đùi đụng vào, bị bắt rộng mở nơi riêng tư cũng cảm nhận được hắn giấu ở quần hạ tràn đầy dương vật, tuy rằng hắn không thế nào sẽ đối với ngươi sinh khí, nhưng là ngươi có thể từ hắn tứ chi động tác thượng cảm nhận được hắn cường ngạnh.
"Suy nghĩ cái gì?" Thu nguyên tay dừng ở ngươi sau trên cổ, hơi hơi dùng sức, sử ngươi chếch đi ánh mắt nhìn về phía hắn, ánh mắt của ngươi dừng ở hắn trên người, nhìn giống thường lui tới giống nhau ôn nhu tươi cười, ngươi lại không thể hiểu được mà sinh ra phiền chán cảm xúc, đại để là bởi vì ngươi cũng không biết chính mình rốt cuộc khi nào mới có thể khôi phục bình thường sinh hoạt.
Ngươi không có trả lời hắn vấn đề, muốn từ hắn trên người xuống dưới, mũi chân còn không có đụng tới trên mặt đất, đã bị thu nguyên ôm ngươi eo, hắn vẫn như cũ cười, tươi cười tựa như từ trước giống nhau, ngươi mặc kệ là khi nào đều không am hiểu che giấu chính mình cảm xúc, nam nhân dễ như trở bàn tay mà đọc đã hiểu ngươi lúc này ý tưởng.
Ngươi ở chán ghét loại quan hệ này.
Thu nguyên không biết ngươi ở chán ghét hắn vẫn là tiểu trận bình, khả năng sẽ là chính mình đi, rốt cuộc chính mình là làm người thứ ba cắm vào ngươi cùng trận bình quan hệ, nhưng là nếu hỏi hắn hay không hối hận, hắn trả lời là tuyệt đối sẽ không hối hận, đã trải qua dài dòng chờ đợi, mới có thể trở lại không có thất đi ngươi thời điểm.
Này đại biểu cho hết thảy đều có vãn hồi cơ hội.
"Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, nhưng là ngươi có thể hưởng thụ loại này ổn định tam giác quan hệ không phải sao?"
Ngươi cùng thu nguyên đối diện, nghĩ thầm hắn vì cái gì có thể công khai mà nói ra loại này lời nói, lại hoặc là nói là chính mình đạo đức điểm mấu chốt quá cao
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Truyện H
FanfictionTruyện Conan, H, chủ yếu là 2 nhân vật Hagiwara và Matsuda Nguồn: Afdian.net Đây là trang web truyện chủ yếu viết H. Mình đã bỏ tiền ra để mua truyện và up lên đây. Tuy nhiên mình chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu bị khiếu nại, mình sẽ xóa truyện...