【 hắc tô X ngươi X hắc sóng 】 không cần tin tưởng người xa lạPassword authentication 1461views 3272
2023-02-26 23:23:50
Ở trong chứa hạ dược, tiên / đánh, khẩu giao, thận nhập
Như có không khoẻ thỉnh lập tức đình chỉ đọcPosted by @tingran1120
Ngươi chưa từng có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ rơi vào như vậy đồng ruộng, cư nhiên ở chính mình quen thuộc nhất quán bar bị người uống rượu tìm việc vui thời điểm mang đi.
Dược hiệu đã mau biến mất, ngươi ý thức cũng chậm rãi thu hồi, hiện tại tư thế làm thực không thoải mái ngươi theo bản năng động một chút muốn đổi cái tư thế, nhưng vừa động mới phát hiện chính mình thủ đoạn bị chặt chẽ trói chặt không được tránh thoát.
Ngươi hoảng hốt, nháy mắt thanh tỉnh lại đây, ánh mắt tụ lại rốt cuộc thấy rõ ràng trước mắt tình hình.
Ngươi ở một cái xa lạ phòng trên giường, xem trang hoàng thiết kế hẳn là một nhà khách sạn, mà ngươi tay bị gắt gao cột vào trên cột giường, giãy giụa ngồi dậy lại phát hiện cách đó không xa ngồi một cái xuyên màu lam mũ choàng sam nam nhân.
"Tỉnh?" Nam nhân kia nói chuyện, "Ngươi đồng bạn ở cách vách phòng bị thẩm vấn, ngươi cảm thấy hắn sẽ thổ lộ cái gì tình báo sao?"
Hắn có một đôi màu lam mắt mèo, cùng mũ choàng sam một cái nhan sắc, rõ ràng giống nhau mèo Ragdoll nhưng giờ phút này ngươi chỉ cảm thấy đây là một con vồ mồi liệp báo, chờ đợi thời cơ nhất chiêu mất mạng.
Sợ hãi cảm theo cột sống trải rộng ngươi toàn thân, ngươi không khỏi run run một chút.
Nam nhân tựa hồ thực thưởng thức ngươi khủng bố biểu tình, biểu tình rõ ràng có chút sung sướng.
"Các ngươi muốn làm gì?" Ngươi ngẩng đầu nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, trong lòng liều mạng cân nhắc phỏng đoán bọn họ mục đích.
"Không muốn làm gì." Hắn trả lời ngươi, trong tay thưởng thức một cái trong suốt cái hộp nhỏ, bên trong giống dược vật màu trắng hạt, "Khả năng chỉ là muốn tìm việc vui đi."
Cái này nói dối không đáng cân nhắc, từ bọn họ chặt chẽ có tự hành động trung liền có thể nhìn ra chuyện này tuyệt đối không phải đơn giản lâm thời nảy lòng tham, nhưng hiện tại ở vào nhược thế ngươi hiển nhiên không có bức người nam nhân này nói thật ra năng lực.
Không khí lại lần nữa yên lặng xuống dưới.
Liền ở ngươi chuẩn bị lại lần nữa nói chuyện lời nói khách sáo khi, cửa mở.
"Người kia đều công đạo." Tân tiến vào người này nói như vậy, hắn lớn lên rất có công nhận độ, tóc vàng da đen diện mạo tuấn lãng, là đi ở trên đường sẽ làm người quay đầu lại xem loại hình.
Ngươi sắc mặt đột biến, ngươi không rõ ràng lắm hắn những lời này thật giả, nhưng là nếu thật sự ngươi tình cảnh liền quá mức nguy hiểm.
"Như vậy a." Màu lam mắt mèo nam nhân đáp lời, từ vừa mới thưởng thức hộp trung lấy ra một viên thuốc viên, bóp ngươi cằm mạnh mẽ bức ngươi nuốt xuống, chút nào không màng ngươi bị sặc đến ho khan chật vật, "Chúng ta đây liền có thể bắt đầu thí dược. Trước tự giới thiệu một chút đi, ta kêu Scotland."
"Ta là sóng bổn."
Ngươi hô hấp cứng lại, Scotland, sóng bổn, này hai cái từ hợp nhau tới làm ngươi nháy mắt liên tưởng đến Whiskey chủng loại, bọn họ là xưởng rượu người.
Là khoảng thời gian trước cái nào tình báo khiến cho bọn họ chú ý sao? Vẫn là phá hủy bọn họ ích lợi cho nên bị theo dõi?
Nhìn đến ngươi biểu tình, kia hai người liền biết ngươi đã biết bọn họ lai lịch, bất quá này không quan trọng, bọn họ có rất nhiều thủ đoạn làm ngươi không nói đi ra ngoài, đương nhiên bọn họ cũng có tin tưởng cho dù không đối với ngươi làm cái gì ngươi cũng không dám cùng xưởng rượu đối kháng.
Sóng bổn giải khai cột lấy ngươi thủ đoạn dây thừng, ngươi mảnh khảnh thủ đoạn bị thít chặt ra rõ ràng vệt đỏ, nghiêm trọng địa phương thậm chí phá da.
Ngươi tưởng súc lực phản kháng, nhưng lại phát hiện chính mình cả người mềm như bông, căn bản không có sức lực. Đồng thời, thân thể của ngươi bắt đầu nóng lên, bụng nhỏ chỗ sinh ra khó lòng giải thích ngứa ý.
Hiện tại ngươi biết Scotland vừa mới cho ngươi uy hạ chính là cái gì dược.
Thực sỉ nhục, chính là cùng mệnh so sánh với thể diện không coi là quan trọng.
"Chúng ta cho ngươi thoát vẫn là chính ngươi thoát?" Sóng bổn đem dây thừng thuận tay ném tới trên mặt đất, tím màu xám đôi mắt hướng đánh giá thương phẩm giống nhau đánh giá ngươi.
Ngươi không nói gì, chỉ là run run rẩy rẩy mà duỗi tay đi túm chính mình góc áo.
Bó sát người váy bị cởi, bởi vì là lộ vai váy quan hệ ngươi không có mặc áo ngực chỉ là dán ngực dán, hạ thân cũng chỉ là ăn mặc chữ Đinh (丁) quần, hiện tại ngươi tiếp cận cả người trần trụi.
Ngươi nhìn về phía sóng vốn định biết muốn hay không tiếp tục, hắn phiết ngươi liếc mắt một cái không nói gì, nhưng ngươi đã biết hắn ý tứ, cuối cùng che đậy cứ như vậy bị cởi ra.
Ở vào sợ hãi ngươi đôi mắt không khỏi nhắm lại, bại lộ ở hơi lạnh trong không khí thân thể phát lên một mảnh túc viên, ở dược vật ảnh hưởng hạ trắng nõn làn da lộ ra rõ ràng hồng, thoạt nhìn làm người huyết mạch phun trương.
Scotland có chút không vui ngươi đóng lại đôi mắt, ngón tay ở ngươi nhũ đậu thượng ninh một chút, mệnh lệnh nói: "Đôi mắt mở."
Trước ngực đau đớn sử ngươi không khỏi nhíu mày, ở Scotland bức bách hạ ngươi mở bừng mắt, đôi mắt đẹp là doanh doanh nước mắt, cảnh tượng như vậy làm hai cái nam nhân trong lòng chôn sâu lăng ngược dục nháy mắt lên tới một cái cực điểm.
"Cùm cụp." Là dây lưng cởi bỏ thanh âm.
Sóng bổn đem dây lưng nắm ở trong tay ước lượng ước lượng, nhìn Scotland liếc mắt một cái, quen thuộc chính mình osananajimi Scotland lui về phía sau một bước, cấp sóng bổn để lại phát huy không gian.
Ngươi hoảng sợ mà nhìn sóng bổn giơ lên cánh tay, dây lưng phá vỡ không khí thanh âm phá lệ rõ ràng, phá lệ khiếp người.
"Bang!"
Theo thanh âm vang lên ngươi hạ trên bụng hiển lộ một đạo thật dài vệt đỏ, ở đau đớn kích thích hạ ngươi thân thể banh thật sự khẩn, ngón tay nắm khăn trải giường lưu lại một đạo lại một đạo nếp uốn.
Lại là vài hạ, không thể không nói sóng bổn ở phương diện này là tương đương cao thủ, mỗi một chút đều đánh ngươi lại đau lại ngứa, cũng không biết có phải hay không dược vật quan hệ ngươi cũng đối như vậy thủ đoạn có chút muốn ngừng mà không được.
Hai vú thượng cũng ăn vài cái, ở vết roi phụ trợ hạ trắng nõn nhũ thịt có vẻ hơi có chút đáng thương hề hề, nhũ đậu ở quất đánh hạ trở nên đỏ bừng cũng lập lên.
Cuối cùng vài cái lực đạo thả chậm, nhưng mỗi một chút đều trừu đến hoa trên môi, ở ánh đèn hạ lại lần nữa giơ lên dây lưng thượng có thể nhìn đến rõ ràng phản quang, đó là mật dịch lưu lại dấu vết.
Hoa môi lại nhiệt lại ngứa lại sưng, ào ạt chảy ra mật dịch căn bản khởi không đến hạ nhiệt độ tác dụng, ngược lại là lửa cháy đổ thêm dầu làm ngươi càng thêm khó chịu.
Cuối cùng một chút lực đạo lại tăng lớn, trừu đến âm hạch thượng, ngươi thét chói tai ra tiếng, cổ về phía sau ngẩng màu xanh lơ mạch đập có vẻ phá lệ rõ ràng, hoa môi phun ra một đại cổ mật dịch thấm ướt dưới thân khăn trải giường.
"Chậc." Scotland than một tiếng, "ze-- sóng bổn ngươi thật biết chơi."
Sóng bổn biểu tình thoạt nhìn lược có đắc ý, làm ra mời thủ thế, hỏi Scotland nói: "Phía trước mặt sau?"
"Mặt trên đi. Ta trước tới"
Cương cứng côn thịt để ở ngươi trên môi thanh thanh thiển thiển mà cọ cọ, uy hiếp lời nói lại lần nữa vang lên. "Cái này hẳn là sẽ đi, nếu là dám dùng hàm răng hậu quả tuyệt đối không phải ngươi có thể gánh vác." Ngươi gật gật đầu, ngẩng cổ chuẩn bị đi ngậm lấy nó, lại bị đè xuống.
Scotland đem ngươi trở mình, làm ngươi ghé vào trên giường, bối hướng tới sóng bổn: "Đổi cái tư thế."
Ngươi duỗi tay đè lại hắn đùi, đầu chậm rãi rũ xuống ngậm lấy kia căn gân xanh dữ tợn côn thịt.
May mắn Scotland tương đương chú ý vệ sinh, nơi này hương vị cũng không tính khó nghe, ngươi còn có thể tiếp thu.
Ngươi chậm rãi liếm láp, từ quy đầu khởi một chút hướng vào phía trong, đầu lưỡi cẩn thận đảo qua mỗi một góc, ở mương ra đảo quanh, còn không quên cho hắn một cái thâm hầu. Thực rõ ràng Scotland bị ngươi hầu hạ thật sự thoải mái, chứng cứ chính là hắn côn thịt ở ngươi trong miệng trướng đại một vòng, ngươi phun ra nuốt vào đã trở nên khó khăn đi lên.
Ngươi chịu trọng lực ảnh hưởng mà xuống rũ hai vú bị sóng bổn nhéo trong tay đùa bỡn, đỏ tươi nhũ đậu bị kẹp ở khe hở ngón tay trung tùy ý đè ép lôi kéo, ngươi bị lấp kín miệng phát ra không rõ ràng rên rỉ.
Thực mau sóng vốn là chơi chán rồi, đem lực chú ý phóng tới ngươi hơi hơi đong đưa mông thịt thượng, "Bang" bàn tay lại dừng ở ngươi cánh mông thượng, nháy mắt chiếu ra rõ ràng chưởng ấn.
Mà ở cái này thình lình xảy ra kích thích hạ, ngươi đầu lưỡi mất đi kết cấu, một cái không chú ý hàm răng liền va chạm tới rồi Scotland côn thịt.
"Ngươi muốn chết sao?" Scotland nhăn lại mi, ngữ khí trầm thấp.
Ngươi hộc ra hắn côn thịt, vội vàng đứng dậy xin lỗi: "Đối... Thực xin lỗi..."
Vừa mới ngươi kỳ thật tương đương không thoải mái, bởi vì trong miệng đồ vật ngươi hô hấp bị cướp đi hơn phân nửa, hơn nữa hàm quá sâu ngươi ẩn ẩn có tưởng phun xúc động, cho nên bị sóng bổn đánh một chút sau ngươi mới có thể chợt mất khống chế.
Scotland lạnh lùng mà nhìn ngươi, hiện tại ngươi hai mắt rưng rưng, gương mặt đỏ bừng, cánh môi phiếm thủy quang, thân thể thượng phân bố vừa mới quất đánh lưu lại vệt đỏ, thoạt nhìn nhu nhược đáng thương hết sức mê người.
Scotland hầu kết lăn lộn một chút, dời đi tầm mắt: "Sóng bổn."
Lời nói không cần nói ra, sóng vốn là đã minh bạch hắn ý tứ, so một cái OK thủ thế.
Ngươi đầu lại lần nữa bị Scotland ấn xuống, miệng lại ngậm lấy cái kia dữ tợn đồ vật.
Sóng bổn côn thịt để thượng ngươi hoa môi, đơn giản đánh cái chuyển liền thẳng tắp thọc đi vào.
"A." Ngươi kinh hô ra tiếng, Scotland đồ vật lại bị ngươi phun ra.
Tuy rằng ngươi phản ứng thực mau lại lần nữa hàm đi vào, nhưng Scotland vẫn là động khí, ấn ở ngươi cái ót thượng làm ngươi không bao giờ có thể dễ dàng tránh thoát.
Thật là đáng sợ, thật là đáng sợ.
Trên dưới hai căn côn thịt không lưu tình chút nào ở ngươi trên dưới hai há mồm phát tiết, mỗi một cái đều lại thô lại trường, ngươi cảm giác chính mình tựa hồ đã bị bọn họ hai người thọc xuyên.
Sóng bổn một lần lại một lần nghiền quá ngươi ly lối vào không xa mẫn cảm mang, sau đó hung hăng đâm hướng yếu ớt cung khẩu. Trướng mãn cảm giác càng thêm rõ ràng, chân của ngươi run rẩy mà dừng không được tới, nếu không phải sóng bổn bóp ngươi eo ngươi khả năng đã sớm nằm sấp xuống.
Nóng rực côn thịt đem ngươi đường đi trung mỗi một tấc mị thịt đều nhất nhất nghiền bình, mật dịch ở thọc vào rút ra trung phía sau tiếp trước chảy ra, ở bắp đùi chỗ bị đánh thành tinh tế bọt mép.
Cùng hạ thể kịch liệt khoái cảm bất đồng, ngươi khẩu chính thừa nhận khôn kể thống khổ.
Khóe miệng bị căng đến sinh đau, trong cổ họng nôn mửa cảm giác cơ hồ muốn đỉnh không được, nước mắt rào rạt rơi xuống cùng vô pháp khép kín trong miệng chảy ra nước bọt hỗn hợp dừng ở khăn trải giường thượng hình thành không quy luật viên điểm.
Có lẽ là dược vật tác dụng, cho dù là như thế này thô bạo đối đãi ngươi cũng đạt được cao trào.
Một đại cổ mật dịch phun ra mà ra, làm ướt sóng bổn bụng nhỏ, hắn ngả ngớn mà thổi cái huýt sáo, cảm giác ngươi đường đi ở cao trào qua đi buộc chặt mang đến khoái cảm.
Cặp kia thâm sắc tay đem ngươi eo véo càng khẩn, côn thịt bay nhanh thọc vào rút ra không cho ngươi chút nào thích ứng thời gian, thật lớn đánh sâu vào làm ngươi liền khép lại chân năng lực đều đánh mất, ngươi chỉ có thể bị động mà thừa nhận sóng bổn cho ngươi khoái cảm.
Đôi mắt của ngươi đã mất tiêu, mơ mơ hồ hồ thấy không rõ lắm cảnh tượng, đại não trống rỗng, ý thức theo tầm mắt cùng nhau mơ hồ lên, thân thể lại lần nữa bị đưa lên cao trào.
Một lát sau, sóng bổn buông lỏng ra ngươi, ngươi tiểu huyệt một hút hợp lại điểm điểm màu trắng dịch nhầy chảy ra, vốn dĩ anh hồng nhạt huyệt thịt đã sớm trở nên tươi đẹp vô cùng.
Không hề dấu hiệu mất đi sóng bổn lực lượng chống đỡ ngươi đột nhiên nằm sấp xuống, Scotland côn thịt hung hăng thọc tới rồi ngươi trong cổ họng chỗ sâu trong, đồng thời đại cổ bạch chước bắn về phía ngươi trong miệng.
Nếu không phải Scotland tay mắt lanh lẹ nâng lên ngươi bả vai, ngươi khả năng sẽ bị sặc chết.
Bọn họ hai người nhẹ nhàng liền thu thập thích đáng liền rời đi nơi này, trước khi đi sóng bổn còn không quên khiêu khích ngươi.
"Rất tốt đẹp thể nghiệm đâu, lần sau thấy lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Truyện H
FanficTruyện Conan, H, chủ yếu là 2 nhân vật Hagiwara và Matsuda Nguồn: Afdian.net Đây là trang web truyện chủ yếu viết H. Mình đã bỏ tiền ra để mua truyện và up lên đây. Tuy nhiên mình chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu bị khiếu nại, mình sẽ xóa truyện...