Không sáp sáp liền ra không được mật thất

154 2 0
                                    

Toggle navigation Login Privatter

No title

Password authentication 334views 3729
2023-03-23 16:33:54
Posted by @jiashengabin

Không sáp sáp liền ra không được mật thất 1
Ngươi X hàng cốc linh / Morofushi Hiromitsu / Matsuda Jinpei / Hagiwara Kenji
Giả thiết là đã ở Sở Cảnh sát Đô thị công tác cảnh giáo tổ
Đương ngươi thu được một cái không biết tên khoang trò chơi.


"Ngô... Nhẹ một chút nha." Ngươi khóc nức nở ngẩng đầu lên, lộ ra hãn ròng ròng tuyết trắng cổ, thủ hạ ý thức gắt gao vòng lấy đối phương.

Tầm mắt đong đưa, nơi nhìn đến là điếu trên đỉnh hoa văn màu tranh sơn dầu, thánh mẫu Maria chính lấy xử nữ chi thân sinh hạ thần tử, trên mặt mang theo một tia nhỏ đến không thể phát hiện thống khổ cùng không tình nguyện.

Đến tột cùng là... Như thế nào đến bây giờ tình trạng này đâu? Thể lực tiêu hao quá mức làm ngươi bắt đầu ý thức mơ hồ, lại vẫn là ý đồ hồi tưởng.

.

Gần nhất 《 mật thất chạy trốn 》 thịnh hành toàn cầu.

Làm một khoản đi ở khoa học kỹ thuật tuyến đầu game thực tế ảo, 《 mật thất chạy trốn 》 không thể nghi ngờ khai sáng khơi dòng trở thành hiện tượng cấp bạo khoản, mà cùng nó tên giống nhau ngắn gọn sáng tỏ, trò chơi quá trình chính là ở từng bước ép sát tử vong uy hiếp hạ, thông qua không ngừng phá giải câu đố tới tìm kiếm sinh lộ.

Vì gia tăng người chơi thể nghiệm cùng đại nhập cảm, bên trong sở cảm nhận được hết thảy đều sẽ chân thật phản ánh đến vỏ đại não, bởi vậy cũng khiến cho quá không ít tranh luận, nhưng này đó đến từ xã hội người của mọi tầng lớp tranh luận cuối cùng đều bởi vì trò chơi chỉ số thức lên cao nhiệt độ mà bị tư bản áp xuống.

Bên cạnh ngươi bằng hữu cơ hồ đều nếm thử, ở bọn họ không ngừng mời cùng đề cử hạ, ngươi cũng mua một cái khoang trò chơi trở về.

Hoa ngươi mau bốn tháng sinh hoạt phí đâu. Ngươi mở ra chuyển phát nhanh đến đóng gói hộp, lộ ra bên trong đen như mực khoang trò chơi, hồn nhiên ma sa tính chất, nhìn qua rất cao cấp, phòng khách sáng ngời đèn dây tóc chiếu sáng ở mặt trên, lại như là bị hấp thu dường như, dung nhập sâu không thấy đáy khoang cửa sổ.

... Tựa hồ cùng ở ngươi bằng hữu nơi đó nhìn đến không quá giống nhau? Ngươi bằng hữu mua chính là màu ngân bạch, nhìn qua cũng tương đối bình thường, chính là cái loại này bình thường máy móc mà thôi.

Hơn nữa... Nó cư nhiên không có nguồn điện tiếp lời?

Nào đó nhỏ yếu động vật bản năng giác quan thứ sáu cảnh cáo, ngươi nhịn không được muốn bài xích cùng rời xa.

Chính là... Hoa ngươi thật nhiều tiền đâu, rốt cuộc mọi người đều nói thực hảo chơi tới... Ngươi hơi hơi bẹp hạ miệng, đây là cái không tốt lắm thói quen, nhưng ở ngươi hoàn toàn không tự biết dưới tình huống làm ra tới nhưng thật ra đáng yêu đến cực điểm.

Thử một lần đi, có lẽ chỉ là thay đổi thăng cấp đâu?

Vừa lúc song hưu, ngươi mở ra khoang cửa sổ nằm đi vào.

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ