Tùng điền x ngươi - không cần mở ra kia phiến phòng thay quần áo môn

24 2 0
                                    

Toggle navigation Login Privatter

Tùng điền x ngươi - không cần mở ra kia phiến phòng thay quần áo môn

Password authentication 236 4932
2022-01-13 23:41:33
* ước bản thảo bỏ lệnh cấm

Posted by @Minoretsu_isa

Như thế nào sẽ, biến thành như vậy.

Ngươi đỏ mặt, cúi đầu không dám nhúc nhích. Trước mặt dán đến bất quá hai centimet là ăn mặc hắc tây trang nam nhân, mà hắn thon dài dáng người lúc này bị bắt tạp ở hẹp hòi trong không gian, đôi tay lướt qua ngươi hai sườn chống ở ngăn tủ bên kia, duy trì xấu hổ khó chịu tư thế.

"Nếu không ta..." "Hư,"

Ngươi cấm thanh. Lại không dám ngẩng đầu lại không dám động.
Hắn sở dĩ sẽ duy trì tư thế này, là bởi vì ngươi -- các ngươi hai người, hiện tại tễ ở phòng thay quần áo hẹp hòi ngăn tủ trung, gần gũi ngươi có thể cảm nhận được hắn hô hấp đánh rớt, gần gũi ngươi phảng phất ở trong lòng ngực hắn.

Vi diệu, làm người ngượng ngùng lại khô nóng bầu không khí bao bọc lấy các ngươi. Ngươi lặng lẽ nâng lên mắt, nhìn đến hắn quay mặt đi xuyên thấu qua ngăn tủ khe hở ở quan sát bên ngoài, biểu tình tựa hồ là có chút buồn bực, nhưng bên tai đỏ bừng.

Sự tình như thế nào sẽ... Biến thành như vậy.

Cùng hắn bởi vì công tác chung sống, khi thì cãi nhau cãi nhau khi thì cùng nhau đối mặt phiền nhân cấp trên, không biết khi nào bắt đầu khởi, đương ngươi nhìn chăm chú Matsuda Jinpei mặt, lơ đãng cùng hắn hai mắt tương đối khi, ngươi luôn là không tự giác tim đập nhanh hơn, mất bình thường tâm.

Ngươi tuyệt không phải cọ tới cọ lui do dự không chừng cái loại này người. Ngươi cho tới nay thờ phụng tín điều chính là bình tĩnh quyết định hảo liền phải đi hành động, dây dưa dây cà sẽ chỉ làm sự tình trở nên càng không xong. Điểm này thượng ngươi cùng tùng điền đảo rất tương tự.

Vấn đề ở chỗ, tuy rằng bình tĩnh tự hỏi hảo thông báo cùng thông báo thất bại lúc sau kết cục, cũng tuyệt đối hiểu không có thể đem tư nhân cảm tình đưa tới công tác thượng --

Nhưng chân chính ở nghỉ ngơi thời gian đi tìm hắn thời điểm, ngươi hoảng đến còn có chút cùng tay cùng chân... Mà, hơn nữa tìm không chuẩn thời cơ cùng hắn mở miệng, liền cùng a cùng a cùng a...... Theo tới bạo chỗ nam sĩ thay quần áo gian.

"...... Ngươi đang làm gì a."

Ngươi một đầu đụng vào hắn phía sau lưng thượng, bị hắn niệm một ngón tay chọc cái trán đẩy ra. Tùng điền cười nhạo ngươi.

"Biến thái?"
"Mới không phải a!"

Sau đó ngươi đỏ mặt, ấp úng đem bối tốt thư tình thuật lại ra tới, sách giáo khoa giống nhau tiến hành rồi thông báo lưu trình.

"-- cho nên, ngươi hồi phục đâu?"

Khi đó ngươi trái tim không biết là chờ mong vẫn là bất an với kết quả, kịch liệt nhảy lên đến làm ngươi hốt hoảng, tầm mắt nơi nơi loạn ngó sau đó rơi xuống hắn sát đến bóng lưỡng giày da thượng, dù sao chính là không dám nhìn vẻ mặt của hắn, sợ một chút liền thấy được lệnh người uể oải đáp án.

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ