Lễ vật( Hagiwara Kenji)

31 0 0
                                    

Toggle navigation Login Privatter

Lễ vật

Password authentication 624views 1928
2023-01-09 18:04:33
Hagiwara Kenji X ngươi

Posted by @xiotjbiyubi1


Hôm nay là Hagiwara Kenji sinh nhật, các ngươi vừa mới ăn xong hoa ngươi một ngày thời gian làm ánh nến bữa tối, hiện tại hắn đang ở tắm rửa.

Ngươi đổi hảo trước lấy lòng tình thú nội y, đầy mặt đỏ bừng oa ở trong chăn chờ hắn.

Nói là nội y, kỳ thật cũng chính là mấy cây tế thằng một mảnh mỏng cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể lụa mỏng, liền tính là tình thú nội y, cũng thật sự là lộ quá nhiều đi, ngươi ăn mặc luôn luôn tương đối bảo thủ, này vẫn là ngươi lần đầu tiên xuyên như vậy bại lộ gợi cảm, quái ngượng ngùng.

"Lão bà ta ra tới lạp ~"

Tắm rửa sạch sẽ Hagiwara Kenji không có mặc quần áo, nửa người dưới vây quanh khăn tắm liền ra tới.

"Thân ái, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng, là phát sốt sao?"

Hắn duỗi tay liền phải tới sờ sờ ngươi cái trán, ngươi điện giật tránh thoát, lắp bắp nói: "Không... Không phát sốt, là nhiệt, nhiệt!"

Không giống bình thường phản ứng làm Hagiwara Kenji nhướng mày, mắt sắc phát hiện bọc đến kín mít ngươi chăn hạ một mạt trắng nõn, khóe môi hơi hơi gợi lên: "Thân ái, ngươi có phải hay không có kinh hỉ cho ta?"

Chăn hạ tay run run, ngươi bọc chăn liền nằm trên giường: "Không có! Đã khuya chạy nhanh ngủ đi!"

Hắn dở khóc dở cười nhìn trên giường bọc thành tằm cưng ngươi ủy khuất ba ba: "Lão bà, ngươi đem chăn đều cuốn đi ta làm sao bây giờ?"

"Chính mình đi trong ngăn tủ lấy chăn, ta sợ lãnh, này giường chăn tử ta muốn một người cái." Ngươi đưa lưng về phía hắn súc ở trong chăn ngay cả tóc cũng chưa bỏ được lộ ở bên ngoài.

"Ai ~ thân ái, ta ôm ngươi liền không lạnh nga."

Nói, hắn tay liền từ dịch góc chăn chui đi vào, thuận lợi sờ đến một mảnh hương hoạt.

Mang theo vết chai mỏng tay mơn trớn ngươi tinh tế hoạt nộn da thịt, mang theo ngươi một trận run rẩy, ngươi xấu hổ buồn bực súc thành một đoàn: "Không cần sờ nữa!"

Hắn chui đầu vào ngươi cổ gian nhẹ mổ, ra vẻ khó hiểu hỏi: "A lạp, ta chỉ là ở hủy đi ta lễ vật mà thôi nga."

Âm cuối giơ lên, dây thanh ý cười, ngươi oán hận duỗi duỗi chân đá vào hắn trên đùi, không nghĩ tới ngươi đều bao kín mít thế nhưng vẫn là bị hắn phát hiện.

Thực mau, ngươi chăn đã bị hắn xốc lên ném tới một bên, ngươi ngượng ngùng một tay che ngực một tay che ở dưới: "Đừng nhìn!"

Hagiwara Kenji kinh ngạc cảm thán kéo ra ngươi đôi tay: "Đừng che, thật xinh đẹp."

Bởi vì ngượng ngùng ngươi toàn thân đều lộ ra mê người hồng nhạt, gần như trong suốt sa mỏng cái ở trên người của ngươi, như ẩn như hiện ngược lại càng thêm tăng thêm thần bí gợi cảm, làm người muốn hung hăng xé mở tầng này chướng ngại.

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ