【 Matsuda Jinpei 】 thẩm vấn

139 0 0
                                    

【 Matsuda Jinpei 】 thẩm vấn

Password authentication 3621

2021-12-07 10:47:28

Giả thiết: Tùng điền ở xưởng rượu nằm vùng, danh hiệu mạch nha Whiskey (Malt Whiskey), CIA muội bị bắt thẩm vấn cảnh tượng cộng 3k tự ( 2k thịt 1k cốt truyện )

Cưỡng chế ái có hít thở không thông play cùng quất

"Mạc đặc, ngươi tới phụ trách này chỉ CIA tiểu miêu."

Mạc đặc —— hoặc là nói là cảnh sát nằm vùng Matsuda Jinpei, đi vào tra tấn thất đánh giá trước mắt nữ tử. Nằm vùng mấy năm, hắn tự nhiên biết một tổ chức thành viên giờ phút này ánh mắt nên là như thế nào, cùng với nói hắn đang nhìn trước mắt người, kỳ thật này càng như là đoan trang trên kệ để hàng thương phẩm, "Kia tự nhiên là muốn cạy một cạy nàng miệng. Bất quá máu chảy đầm đìa thường quy thẩm vấn phương thức nhiều phí phạm của trời, chúng ta tới điểm mới mẻ."

Một cây lạnh lẽo ngón tay thon dài khơi mào Catherine cằm, "Mỹ nhân, muốn hợp tác một chút sao? Ngươi không chịu tội ta cũng dùng ít sức?"

Catherine quay đầu tránh đi hắn đụng vào, kia chỉ nắm nàng cằm tay tức khắc bỏ thêm vài phần sức lực, "Nga? Không muốn?" Một tay kia túm chặt nàng cổ áo dùng sức một xả.

Tảng lớn làn da bại lộ ở thu đêm mang theo lạnh lẽo trong không khí, nhưng này cũng không phải làm nàng run rẩy nguyên nhân —— tùng điền ngón tay hư xẹt qua nàng cổ cùng xương quai xanh, "CIA lão thử mang theo kia phân tư liệu đi đâu?"

Catherine trương trương môi, nếm thử mấy lần mới tìm về chính mình thanh âm, "Ta, ta không biết ngươi đang nói cái gì."

Tùng điền trào phúng cười, tiếng cười cư nhiên là dễ nghe, "Ban đầu mỗi người đều là như thế này nói, nhưng một hồi liền thay đổi chủ ý." Hắn liếm liếm môi, "Ngươi nghĩ kỹ rồi, một khi bắt đầu, ta nhưng không muốn trên đường dừng lại nhớ ngươi khẩu cung. Hơn nữa...... Tân dược dùng ở trên người của ngươi về sau, không ai có thể bảo đảm ngươi có thể tồn tại đi ra nơi này."

Một cái tóc vàng nam tử bưng một cái khay đẩy cửa đi vào, "Đồ vật tại đây."

"Cảm tạ sóng bổn."

Sóng bổn buông khay sau cũng không sốt ruột rời đi, hắn rất có hứng thú mà quan sát đến đôi tay bị trói quần áo bất chỉnh nữ tử, "Rất xinh đẹp nữ nhân đâu. Ngươi nói, này liều thuốc có thể hay không đem nàng làm phế?"

Hai gã nằm vùng trao đổi một ánh mắt, tùng điền cười đáp, "Ta nhưng không nghĩ cái gì tin tức đều lấy không được, vậy trước dùng một nửa hảo."

Tùng điền vê khởi trên khay đao, lạnh lẽo mũi đao hoa khai Catherine áo trên, cùng với ở nàng bên tai vang lên cười khẽ, "Trò chơi bắt đầu rồi."

Kim tiêm trát hạ phía trước tùng điền làm như có một cái chớp mắt do dự, chỉ là kia giây lát lướt qua đình trệ, làm người phát hiện phía trước liền như sương mai bốc hơi hầu như không còn. Hắn gác xuống vẫn tàn lưu nửa quản chất lỏng ống tiêm, khảy khay mặt khác đồ vật, "Nhiều như vậy chủng loại?"

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ