[ hắc tùng / hắc thu ] lung mục điểu

110 2 0
                                    

Toggle navigation Login Privateer

No title

Password authentication 182views 5684
2023-02-04 22:22:14
Posted by @jiashengabin

[ hắc tùng / hắc thu ] lung mục điểu · thượng
Đương ngươi xuyên qua đến thú nhân giả thiết danh kha thế giới
Ngươi X Matsuda Jinpei / Hagiwara Kenji
Là cẩu cẩu linh thiên bị xà thú bắt đi if tuyến
Tùng điền đức mục thú nhân, thu nguyên biên mục thú nhân, hắc cảnh hệ liệt
Đề cập dirty talk, buộc chặt, chỉ chiên, khẩu, J/B chụp mặt
ooc báo động trước!!!
Không phải ngọt văn




Xà thú nghẹn ngào nịnh nọt thanh âm cho dù tại ý thức mơ hồ trung cũng nghe đến rõ ràng.

"Tiên sinh, tiên sinh, xin thương xót đi, châm chước một chút, ta kia phê hỏa dược..." Ức chế không được nôn nóng, xà thú thô cứng thon dài cái đuôi trên mặt đất loạn ném, thường thường khái thượng vách tường.

"A, Eros, ở ngươi trong mắt, ta là như vậy không thông tình đạt lý người sao," là giày da chậm rì rì đi dạo trên mặt đất thanh âm, "Chẳng qua... Ngươi lấy cái gì tới đổi đâu?"

"Đương nhiên, đương nhiên! Thu Nguyên tiên sinh," xà thú lấy lòng mà xoa xoa tay, vảy cọ xát ra tất tốt tiếng vang, lại âm thầm cảm thán chính mình vận khí chi hảo, ra cửa bạch nhặt cái vốn nên dưỡng dục ở tơ vàng lung kiều mỹ thiếu nữ.

"Nhất định sẽ không làm ngài thất vọng."

Vòng eo bị lạnh băng trơn trượt đuôi rắn cuốn lấy, lôi kéo ngươi kéo vào phòng trong.

Thiếu nữ lông mi hạp, một bộ mềm mại vô hại bộ dáng, sa chất váy dài mỏng thấu, lộ ra bên trong kiều diễm phong cảnh, mắt cá vàng mười lỏa, đủ cốt thượng hệ kim linh... Trời sinh tính dâm tà xà thú nhất hiểu nên như thế nào đột hiện giống cái như có như không mỹ.

"Mới vừa bắt được nhân loại giống cái... Hoàn toàn không có bị ô nhiễm quá, tràn ngập xử nữ mùi hương hi hữu nhân loại, tiên sinh... Không biết ngài ý hạ như thế nào..." Xà thú phun tin tử, dựng đứng đồng tử quỷ quyệt, giống giới thiệu thương phẩm dường như đẩy mạnh tiêu thụ ngươi.

"Nhân loại sao..." Giày da ở ngươi tầm nhìn góc chết dừng lại, ngón tay kiềm trụ ngươi cằm nâng lên, lạnh lẽo đến xương, "Đây là bị hạ dược?"

Xà thú hô hấp bỗng dưng cứng lại, thanh niên nháy mắt bùng nổ uy áp làm hắn thở không nổi, liền sống lưng đều sụp tiếp theo nửa, vội vàng cẩn thận mà giải thích nói, là thiếu nữ giãy giụa quá mức lợi hại, lúc này mới bất đắc dĩ đánh châm gây tê.

Hắc ám bên cạnh có hoả tinh lập loè, tóc quăn thanh niên ngậm thuốc lá, đứng ở giá sách bên hóa giải súng ống, lại trầm mặc giơ lên đen sì họng súng nhắm chuẩn xà thú.

"Không ảnh hưởng, ách, thật sự, tiên sinh, ta nào dám gian lận a... Dược hiệu thực mau liền đi qua..." Eros hoảng sợ, đôi tay run rẩy, hoảng hốt thất thố bù, lại hận thấu này hai tôn sát thần, nếu không phải buôn lậu thuốc nổ đến hối lộ trước mắt hắc cảnh, mới có thể tránh đi cảnh sát phá hoạch, hắn cũng không đến mức như vậy ăn nói khép nép...

"Buông người, lăn." Theo súng vang, viên đạn cọ qua xà thú lân đuôi, trong bóng đêm, đức mục thú nhân từ hầu khẩu phát ra uy hiếp dường như gầm nhẹ.

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ