【 Matsuda Jinpei 】 Bella chưa bao giờ nghĩ tới sẽ biến thành như vậy

246 1 0
                                    

【 Matsuda Jinpei 】 Bella chưa bao giờ nghĩ tới sẽ biến thành như vậy

Password authentication 7046

2022-04-04 22:54:05

Là lão bản hãm hại ta 3P văn ( hơi thở thoi thóp

Nữ chủ kêu tiểu bối báo động trước

6900 tự

Trống vắng trong phòng học cửa sổ nhắm chặt. Rốt cuộc buông ra ngươi trận bình tóc mai mướt mồ hôi, trong không khí đều tràn đầy tình dục hơi thở.

Trận bình ở ngươi ngực chỗ đổ xuống bạch trọc, giống như kiểu Tây nhục quế cuốn thượng đường sương nga......

Tốt, kế tiếp một tháng ngươi đều không tính toán lại đụng vào nhục quế cuốn.

Bộ ngực làn da còn ở đỏ lên, có điểm đau lại có điểm ngứa, hy vọng không phải đối tinh dịch dị ứng. Súc miệng trong miệng còn tàn lưu một chút cay đắng, xem ra là đến uống điểm vị ngọt đồ uống mới có thể cái đi xuống đâu, một hồi cùng trận yên ổn khởi đi mua ly trà sữa hảo. Ngươi suy nghĩ lung tung phát tán.

"Tiểu bối ngươi suy nghĩ cái gì? Mặt hảo hồng a."

Ngươi triều hắn xán lạn cười, lại đối hắn vấn đề tránh mà không đáp, "Trận bình mặt cũng thực hồng."

Bị ngươi gọi là trận bình bạn trai bị nói trúng tâm sự dường như nhanh chóng quay đầu đi.

Ngươi duỗi người, trước ngực kia đối miêu tả sinh động nhũ đoàn theo động tác lay động, xem đến huyết khí phương cương nam cao trung sinh lại một lần tâm viên ý mã.

Như thế nào uyển chuyển nhắc nhở bạn gái không cần đối chính mình ở ngoài bất luận kẻ nào tùy tiện làm ra động tác như vậy? Online chờ, rất cấp bách.

Ngươi ở bàn học thượng bò xuống dưới, đầu chôn ở trong khuỷu tay truyền đến thanh âm ô lý ô nói nhiều, "Trong nhà có không thích khách nhân, ta trước đánh cái ngủ gật lại trở về."

Trận bình trả lời cái gì ngươi nghe được không lắm rõ ràng. Lại lần nữa mở mắt ra khi, trước mắt cảnh tượng đã thay đổi thiên địa.

Ngươi mờ mịt mà từ trên mặt đất ngồi dậy đánh giá chung quanh. Trống rỗng phòng bối cảnh có thể nói đơn điệu, liếc mắt một cái nhìn lại không thấy cửa sổ. Vừa mới chính mình không phải ở phòng học nghỉ ngơi sao? Bàn học ghế đâu? Như thế nào liền cửa sổ đều không thấy? Ở nhìn đến ly ngươi cách đó không xa nằm một người xuyên chế phục cảnh sát khi, ngươi kinh dị mà che miệng lại, chính mình không phải bị bắt cóc tới rồi cái gì phạm tội hiện trường đi?

Ngươi đứng dậy hướng cảnh sát đi đến, ở nhìn đến kia đầu ngươi lại quen thuộc bất quá quyển mao cùng trước ngực "Tùng điền" hàng hiệu khi, không khỏi kinh hô ra tiếng, "Ai?"

Tùng điền cảnh sát theo tiếng trợn mắt, nhìn ngươi trong ánh mắt đồng dạng hoang mang.

"Trận bình ngươi quần áo là chuyện như thế nào?" Ngươi đi trước mở miệng đặt câu hỏi.

Tùng điền cảnh sát nhíu mày đánh giá trước mắt JK, "Là...... Tiểu bối?"

Ngươi cười nhạo một tiếng duỗi chỉ chọc hướng hắn cái trán, "Ngủ hồ đồ sao, liền ta đều nhận không ra?"

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ