Tỷ tỷ thật xinh đẹp

29 0 0
                                    

Toggle navigation Login Privatter

Tỷ tỷ thật xinh đẹp

Password authentication 329views 14580
2023-02-02 02:57:20
Posted by @wanko_i4




"Nột, tiểu trận bình."
"Ta giống như thật sự đối một cái nữ hài nhất kiến chung tình."

Ghé vào bên cửa sổ đài thượng, Hagiwara Kenji ngữ khí khẳng định cùng bên người đứng osananajimi Matsuda Jinpei nói.
Tuy rằng dùng từ còn có dư địa, nhưng Hagiwara Kenji ngữ khí lại là hoàn toàn xác định chính mình ý tưởng chắc chắn.

"Ha? Khi nào?"
Matsuda Jinpei gãi gãi tóc, vẻ mặt nghi hoặc nhìn ghé vào bên cửa sổ thượng phát ngốc osananajimi.
Từ cửa sổ phía trước xoay người, Hagiwara Kenji nhớ tới mới gặp lần đó kinh hồng thoáng nhìn cùng sau lại một lần ngẫu nhiên gặp được, giơ lên một cái ngọt ngào tươi cười.

Hắn thực xác định, hắn rơi vào bể tình.
Đối một cái chỉ thấy quá một lần mặt nữ nhân.

Đó là ở một lần quan hệ hữu nghị sau khi chấm dứt.
Vào lúc ban đêm bọn họ ở Izakaya quan hệ hữu nghị Matsuda Jinpei không đi, chỉ có Hagiwara Kenji tham gia, ở sau khi chấm dứt uống lên chút rượu Hagiwara Kenji liền tính toán trước tiên ở bên ngoài thổi không khí hội nghị tỉnh rượu.
Đứng ở Izakaya nơi ngõ nhỏ xuất khẩu chỗ, Hagiwara Kenji tùy ý quét một vòng tới gần đêm khuya đường phố, rồi sau đó đã bị đường phố đối diện một nữ nhân hấp dẫn ánh mắt.

Lúc này đã là mùa thu buổi tối, tuy rằng cũng có rất nhiều nữ hài tử ăn mặc váy ngắn lộ ra đường cong xinh đẹp chân bộ, nhưng là đặt ở ban đêm vẫn là sẽ có một ít lạnh lẽo. Hagiwara Kenji chính là ở ngay lúc này, thấy được đường phố đối diện cái kia ăn mặc màu trắng gạo áo gió dài cùng màu hồng nhạt châm dệt váy, lộ ra nửa thanh trắng nõn cẳng chân nữ nhân.
Nghiêng gọi điện thoại tư thế cũng không thể nhìn đến nàng chính mặt, nhưng là Hagiwara Kenji lại liếc mắt một cái đã bị hấp dẫn tới rồi nguyên nhân, còn lại là nữ nhân trên người kia cổ thanh nhã di người khí chất, cùng cái loại này nhìn đến nàng giống như là thấy được hoa anh đào nở rộ tốt đẹp họa cảnh cảm giác.
Tuy rằng hiện tại cũng không phải hoa anh đào mở ra mùa.
Nhưng là Hagiwara Kenji đích xác ở nhìn đến nàng nháy mắt, trong lòng hoa anh đào nở rộ.

Mà Hagiwara Kenji cùng nàng lần thứ hai ngẫu nhiên gặp được, cũng ở lần đầu tiên Izakaya lúc sau thực mau liền tới phút cuối cùng.

Đó là ở Đông Kinh tàu điện ngầm trạm đài, đi đi nhờ tàu điện ngầm Hagiwara Kenji nhìn đến phía trước có một cái thân hình cao gầy nữ tính đang chuẩn bị nhắc tới trong tầm tay một cái rương hành lý lớn lên đài giai, nhiệt tâm tiến lên hỗ trợ đem rương hành lý đề ra đi lên: "Phương tiện nói cho ta một chút ngươi chuẩn bị đáp nào tranh xe sao? Ta giúp ngươi đem cái này đề qua đi."
"Sẽ không phiền toái ngươi sao?"
Hagiwara Kenji cười xua tay: "Không quan hệ... Lạp, ta không gấp."
Đưa lưng về phía hắn khom lưng thời điểm Hagiwara Kenji cũng không có nhận ra tới, nhưng là chờ tiến lên cầm rương hành lý ngẩng đầu thời điểm, có thể nói lần đầu tiên nhìn thấy chính mặt Hagiwara Kenji lập tức liền xác nhận, cái này thân hình cao gầy, xuyên kiện vàng nhạt sắc áo dệt kim hở cổ cùng sơ mi trắng màu nâu móc treo váy nữ nhân, chính là ngày đó buổi tối hắn ở đường phố đối diện nhìn đến người.

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ