【 bạo chỗ tổ 】 biết ta có bạn trai sau bọn họ điên rồi

135 2 0
                                    

Toggle navigation Login Privatter

【 bạo chỗ tổ 】 biết ta có bạn trai sau bọn họ điên rồi

Password authentication 1282views 3194
2022-11-14 18:08:56
Posted by @xiotjbiyubi1

Bạo chỗ tổ X ngươi

Có cưỡng chế phòng tối hắc hóa bệnh kiều

Đây là một chuyến tân tuyến chính, thuần khiết hài tử chớ nhập


Đương ngươi tỉnh lại khi, đang nằm ở một gian xa lạ trong phòng, chính là bên trong trang hoàng lại là ngươi yêu thích.

Tưởng nhích người lên, lại hoảng sợ phát hiện chính mình tay chân đều bị xiềng xích khảo ở trên giường, ngươi theo bản năng thét chói tai, hô to hai cái osananajimi tên.

"Nghiên nhị, trận bình! Cứu ta!"

"Trận bình tương nghe được, Nại Nại tương chính là trước kêu tên của ta nga."

Hagiwara Kenji thanh âm từ nơi không xa truyền đến, ngươi thoáng nghiêng đầu, nhìn đến hắn cùng Matsuda Jinpei đang ngồi ở giường đuôi trên sô pha.

Hai người bọn họ cùng bình thường sủng nịch bộ dáng của ngươi không giống nhau.

Matsuda Jinpei lúc này nửa người trên về phía trước khuynh, hai tay chống ở đầu gối, môi tuyến nhấp chặt, một đôi màu lam đôi mắt tối tăm sâu thẳm, Hagiwara Kenji luôn là mang theo ý cười mặt vẫn như cũ khóe môi giơ lên, ý cười lại không đạt đáy mắt, ôn nhu con ngươi tràn ngập xâm lược tính, ngươi không khỏi đánh cái rùng mình.

"Là các ngươi, đem ta đưa tới nơi này tới?"

Hagiwara Kenji ở bên cạnh ngươi ngồi xuống, chấp khởi ngươi một bó tóc ở chóp mũi nhẹ ngửi: "Đúng vậy, là chúng ta làm đâu."

"Vì cái gì?" Ngươi liếm liếm khô khốc môi, không hiểu bọn họ vì cái gì muốn làm như vậy.

Rõ ràng các ngươi là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, mặc kệ ngươi xông cái gì họa, bọn họ đều sẽ giúp ngươi cùng nhau thu thập cục diện rối rắm, vì cái gì hiện tại muốn như vậy đối với ngươi?

Ngươi liếm môi động tác kích thích tới rồi Matsuda Jinpei, hắn hung ác hôn lấy ngươi, lưỡi ngang ngược xông vào ngươi khoang miệng, phát ra "Tư tư" vệt nước thanh, cùng ngươi đầu lưỡi khởi vũ. Ngươi tả hữu quay đầu muốn né tránh, hắn lại nắm ngươi hàm dưới, làm ngươi không thể động đậy, chỉ có thể bị động tiếp thu hắn cho ngươi hết thảy.

Trắng nõn khuôn mặt nhỏ nổi lên mê người màu đỏ, khóe mắt cũng toát ra nước mắt trượt xuống dưới lạc.

Đãi này một hôn kết thúc, Matsuda Jinpei mới chậm rãi rời đi, tương liên chỉ bạc ám muội phác họa ra các ngươi thân mật.

Môi vừa được đến tự do, ngươi lập tức từng ngụm từng ngụm hô hấp mới mẻ không khí, ngươi cho rằng lúc này bị cưỡng bách ngươi nên là chật vật, lại không biết dáng vẻ này dừng ở hai người bọn họ trong mắt, nên là cỡ nào dâm mĩ quyến rũ, mê người ngắt lấy.

"Ai nha, Nại Nại tương nụ hôn đầu tiên bị trận bình tương giành trước đâu."

Trêu đùa thanh tuyến mang theo hơi hơi tiếc nuối, Matsuda Jinpei nhường ra vị trí: "Lần đầu khiến cho ngươi trước hảo."

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ