【 cảnh giáo tổ 】 ngươi đem bọn họ đương ca ca, bọn họ lại tưởng thượng ngươi

215 2 0
                                    

【 cảnh giáo tổ 】 ngươi đem bọn họ đương ca ca, bọn họ lại tưởng thượng ngươi

Password authentication 744views 5960

2023-02-03 00:32:21

5P

Lại nói tiếp đại gia khả năng không tin, ngươi đã độc thân từ trong bụng mẹ hơn hai mươi năm.

Không phải ngươi không nghĩ hưởng thụ thanh xuân nói một đoạn ngọt ngào luyến ái, mà là ngươi có hai cái bà quản gia giống nhau osananajimi, mặc kệ là đi học vẫn là nghỉ ngơi các ngươi cơ bản đều ở bên nhau, liền kém tắm rửa ngủ đều dính ở bên nhau, làm ngươi thực sự không có thời gian đi tìm bạn trai, ngươi đã từng kháng nghị quá vô số lần, đáng tiếc đều bị bọn họ vũ lực trấn áp, mỹ kỳ danh rằng sợ ngươi bị khi dễ, ngươi vẫn là ngốc tại bọn họ mí mắt phía dưới an toàn một ít.

Xét thấy bọn họ vũ lực giá trị, đặc biệt là nào đó quyển mao ngạnh bang bang nắm tay, ngươi thành thật nhắm lại miệng.

Thật vất vả tốt nghiệp đại học, hai người bọn họ đi cảnh giáo, ngươi cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, không thành tưởng, vốn có hai cái bà quản gia đã quá sức, bọn họ còn lại mang về tới hai cái, cái này hảo, bà quản gia từ hai cái phiên phiên, ngươi bị quản càng thêm kín mít!

Bọn họ đảo cũng không có hạn chế ngươi xuất nhập tự do, chỉ là đem ngươi trở thành tiểu hài tử giống nhau, ra cửa sẽ hỏi ngươi đi đâu, đi bao lâu, vãn về muốn gọi điện thoại báo bị sau đó bọn họ đi tiếp ngươi linh tinh.

Ngươi một lần hoài nghi chính mình là hai tuổi mà không phải hơn hai mươi tuổi, ngươi ba mẹ đều mặc kệ vì cái gì bọn họ muốn ăn no căng đảm đương ngươi cái này người trưởng thành người giám hộ a quăng ngã!

"Ngươi chẳng lẽ không thích ta làm điểm tâm sao?" Morofushi Hiromitsu đem vừa mới nướng tốt một đĩa thơm thơm ngọt ngọt bánh quy bãi ở ngươi trước mặt.

Ngươi: "......"

Đáng giận, cái này tâm cơ miêu lại ở dùng mỹ thực kế!

Đôi mắt nhìn chằm chằm bánh quy không dời mắt được, cho dù biết hắn là cố ý, ngươi vẫn là không biết cố gắng nuốt nuốt nước miếng.

"Mới không có, cảnh quang làm điểm tâm là nhất bổng!"

Tính tính, nếu cự tuyệt không được, vậy nằm yên hưởng thụ được rồi.

Thẳng đến bên người tình lữ một cặp một cặp bắt đầu tú ân ái.

Y đạt hàng cùng Natalie, Satou Miwako cùng cao mộc thiệp, Kudo Shinichi cùng Mori Ran, linh mộc vườn cùng kinh cực thật.

Chung quanh đều là luyến ái toan xú vị, chỉ có ngươi tản ra độc thân cẩu thanh hương.

Tức giận a!!!

Vì thế linh mộc vườn tổ chức đại gia quan hệ hữu nghị thời điểm, ngươi không chút do dự đáp ứng rồi.

Linh mộc vườn vẻ mặt nghi ngờ: "Ngươi còn dùng đi quan hệ hữu nghị?"

Đương bên người kia bốn cái chất lượng tốt cảnh sát là trong suốt sao?

Ngươi cũng vẻ mặt nghi ngờ: "Ngươi đều có bạn trai còn có thể đi, ta cái này độc thân vì cái gì không thể đi?"

[Conan] Truyện HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ