Entry #24

4K 63 7
                                    

hello... mga naggagandahan at naggwapuhan kong mga readers... ayun ay kung may readers akong lalaki... anyways... as promised eto yung second update ko for today...

sana magustuhan niyo, kasi ako nagagandahan ako sa part na to eh, wahahah... 

syempre ako may gawa eh.. haha :) joke lang... 

may mga instructions ako dito ah... i love you all readers ko... mwahpx mwahpx mwaphx :*

nga pala nagustuhan niyo ba yung malditahang effect nung dalawa sa previous entry? hahah sabihin niyo lang kung hindi :) ok lang sa akin :*

yung nasa right ayan si alexia, ang cute niya noh? haha

==============================================================

Whynther’s Voice

Habang sinusundan ko si alexia di pa din ako mapakali at makapaniwala na magkakilala silang dalawa ni autumn…

At mukhang di lang basta magkakilala, mukhang may nakaraan sila na di gaanong kagandahan…

Pumasok siya sa unit niya, syempre sumunod naman ako…

Nakita ko siyang nakaupo sa sofa at nakabusangot…

“ahm… alexia ano---”

“kung itatanong mo kung magkakilala kami ni autumn, nung ksp na yun, well unfortunately yes…”

“p-paano?”

“maniniwala ka ba kung sasabihin ko sayo na we used to be the best of friends way back then…? Siguro hindi dahil sa mga nakita mo kanina, siguro kung wala ka doon baka nasabunutan ko na yun”

“talaga? Gaano mo na siya katagal kakilala?”

“I know her since the day that I can remember”

“really?”

“yeah”

Tumayo siya at pumunta sa kusina…

So bestfriends sila… pero bakit sila ganun ngayon?

“confuse?”

“ay tipaklong, wag ka nga manggulat…”

Nakakagulat eh… bigla biglang nasulpot…

“bakit nasira yung friendship niyo?”

“well ganito kasi yun… haixt! Mahabang kwentuhan to… ano ba yan… pero sige ikkwento ko… ganito yun”

HEARTBREAKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon