happy 300 reads...
grabe... thank you talaga sa lahat ng nagbasa, nagbabasa at magbabasa pa lang ng story ko... mahal na mahal ko kayo...
papagandahin ko yung mga updates ko para sa inyong lahat... swear!
non stop thank you sa inyong lahat... kahit karamihan sa inyo mga silent readers lang... ok lang... ang importante binabasa niyo yung story ko...
thank you talaga guys... the best kayo! mwahpx!
(tingin kayo sa right si Claud Ira Marquez yan, ang bessie ni Alexia)
=============================================================
Alexia’s voice
After 190474683623 years nakarating din ako sa wakas sa venue ng raket ko… grabe para kaming nagroudtrip ni manong, ang hirap kasi hanapin ng lugar to… private kung private eh…
“thank you manong ah, ingat po kayo”
“kayo din po”
Nagwave na ako kay manong at pinaandar na niya yung taxi niya, sinundan ko lang naman ng tingin hanggang sa makaalis na nang tuluyan yung taxi niya…
“HOY!”
“ay kalabaw ka!”
“hindi ako kalabaw no… at ano pang tinatayo tayo mo diyan… hala sige dalian mo na pumasok ka na sa loob sinabi ko kay bossing nasa cr ka lang eh… ihis na.. dali”
“galit na ba siya?”
“hindi pa naman, kasi nga sinabi ko nasa cr ka at tinawag ka ng kalikasan, pero kung di ka magmamadaling magbihis at pumasok sa loob… doon baka magalit na si bossing…”
“ay ganun ba… sige, thanks bessie ah…”
“no prob… sa likod ka dumaan para di ka mapansin ng mga bisita…”
“ok… ay may chika pala ako sayo”
“maya na… pumasok ka muna…”
“ok”
Tumakbo na kami sa likod ng clubhouse at dali dali akong nagbihis… kinakabahan na talaga ako, hindi naman pangit yung costume ko ngayon, simpleng dress lang kasi eh, pero cute naman, haha.. may maliit na crown pa eh.. haha
Paglabas ko ng cr.
“natapos ka din magbihis! Kala ko late ka na naman eh”
“bossing namn, hindi na ako nalelate no, hehe”
BINABASA MO ANG
HEARTBREAKER
Roman d'amourHELLO! haha.. namiss ko kayo.. now.. here's my new story... hope you like it... at take note! dont read it kung hindi kayo "open minded" may mga ilang BS kasi eh... baka hindi niyo kayanin... inuunahan ko na kayo ah... kaya nga PG13 to eh.. ok? baw...