Entry # 21

3.9K 39 4
                                    

Balik na tayo sa story… wahaha :0

Sana magenjoy kayo…

Yung nasa side ayan si alexia, ayan yung itsura niya sa entry na to… :)

Nga pala… may Fb account na siya… add niyo siya ah?

http://www.facebook.com/alexiacamielle.ramos

Alexia’s Voice

hindi ako tinext ni rye kaya….

Pupunta ako sa mall… yey! ^.^

Pero this time hindi na ako tatambay a tapat ng botique… kundi mamimili na ako ng supplies ko… shopper na ata to… wahaha… joke lang…

Nasa labas na ako ng building ng condo namin at nagaabang ng taxi…

Syempre alangan namang lakarin ko hanggang sa mall? Haha

After158238838348 years….

Walang nagsasakay sa akin… T^T

Magbabayad naman ako ah… ano ba tingin nila sa akin… walang pera? Hmmm

Naglakad lakad ako ng onti…

Ng biglang may nagsaklob ng muka ko…

“waaahhh! Sino ka?!”

Hindi na nga ako makasakay sinasako pa mukha ko…. T.T

“hala! Ibaba mo ko… kung sino ka man”

Hindi niya ako iniintindi, nararamdamn kong naglalakad siya, at saglit lang binaba na niya ako…

Sa loob ng sasakyan?

“kuya? Ate o kung ano ka man… anong balak mo sa akin? Kinikidnap mo ba ako? Pwes uunahan na kita, wala akong pera…mahirap lang ako…”

“sshhh!”

Hala! Baka naman gagahasain niya ko… oh hindi! >.<

“kuya kung rereypin mo man ako o ipaparape sinasabi ko sayo lugi ka pa kasi hindi ako masarap, tapos… tapos… ano… may… may HIV ako… kaya kuya please pakawalan mo na ako”

“shhhh!”

“puro ka naman shhh ng shhh… uso magsalita kuya…”

Naramdaman kong may humawak sa mukha ko at binuka yung bibig ko at sinalpakan ng panyo…

Leche naman oh….

Totohanan ba talaga to? Jusko… author anong balak mo sa akin? Maawa ka…

Naramdaman ko din na naandar na yung sasakyan….

Naiiyak na ako sa nangyayari sa akin… di ko akalain na sa ganito magtatpos lahat…

Bakit kailangan ganito ending ko author? May galit ka ba sa akin?

Maawa ka naman.. bigyan mo ng hustisya yung pagkamatay ko… wag naman sa ganitong paraan…

Maya maya pa ay tumigil na yung sasakyan… lalong lumakas yung tibok ng puso ko…

Kung kanina ganito lang…

*tughsh tughsh tughsh*

Ngayon ganito na

*DUG DUG DUG*

Ang lakas diba?

Narinig ko yung pagbukas ng pinto ng sasakyan at…

Binuhat na naman ako, yung buhat na parang sako yung dala hindi tao… bastos eh …

Mamatay na nga lang ako di pa ako nirespeto… anak ng…

Binuksan niya yung pinto at inilapag ako ng…

Dahan dahan?

Tsaka teka… ang lambot naman nito…

Tinanggal na din niya yung tali ko sa kamay, di ko ba nasabi na tinali nila ako?

Intindihin niyo sinalpakan ako ng panyo sa bibig eh, hindi makapagsalita

Hindi pa din ako natigil sa pagiyak… kasi naman eh, naaawa ako sa sarili ko…

Maya pa naramdaman kong may pumasok… hindi lang isa kundi apat…

Kinakabahan na ako…

Author ano ba talagang plano mo?

Wahhh! Anyare sa kanya? Haha

Abangan…

Don’t worry hindi ko pa papatayin yan… sa next entry siguro… haha joke :)

HEARTBREAKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon