Chương 13: Tạm Biệt (Tuổi 19)

999 35 4
                                    

Bộ phim nhanh chóng được phát sóng và nhận được rất nhiều tương tác từ người xem. Cả công ty đã vượt quá mong đợi. Trên toàn mạng xã hội đi đến đâu cũng thấy hình ảnh của Khun Sam và Mon được truyền bá rộng rãi. Lượng Fan ship cặp đôi càng lúc càng tăng vượt kiểm soát. FreenBeck được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, vì không chỉ riêng hình ảnh Khun Sam và Mon, ngoài đời cả hai cũng rất thật lòng chăm sóc nhau.


"FreenBecky, cả hai hiện tại đang rất nổi tiếng, tôi muốn các bạn vẫn thoải mái, nhưng trước mặt công chúng đừng quá để họ đi sâu về đời tư, vì chúng ta là diễn viên, sẽ có rất nhiều vai diễn khác nhau, không thể cứ như vậy đóng chung. Có thể các bạn cũng thấy ngoài việc được yêu thích, có nhiều thành phần cũng đang lên tiếng đấu tranh cho idol của mình, gây ra nhiều hướng tiêu cực. Nên tôi hy vọng các bạn phải cẩn thận hơn." – Boss hợp riêng với FreenBecky, dạo gần đây sau khi bộ phim được công chiếu, đã có rất nhiều Fan từ hai phía đấu đá nhau, còn chưa tính đến antifan làm rất nhiều tin giả để tấn công cả hai. Nên chung quy Boss lo lắng và dặn dò kỹ lưỡng.


"Vâng" – cả hai cùng đồng thanh và hiểu ý của Boss.


Tan họp, Becky ngồi cạnh chị, tay có chút run lên, Freen thấy điều bất thường liền nắm tay em trấn an.


"Làm sao vậy bé con" – Freen lo lắng.

"Em . . . không sao, có phải Boss đang muốn chúng ta cách ra một chút không?" – Becky nói như sắp khóc. Cô không muốn tách rời với chị.

"Sẽ không sao đâu, chúng ta chỉ hạn chế một chút" – Freen hiểu em đang suy nghĩ gì.

"Vâng!" – Becky không nói gì nữa chỉ nắm tay chị.


Thời gian trôi qua, lịch trình được sắp xếp dày đặt, phải bay tới lui các nước để quảng bá. Cả hai thay phiên nhau bệnh và bị tâm lý khi có rất nhiều Fan không chân chính tấn công tiêu cực.

Freen lúc này bệnh về tâm lý khá nặng. Cô bắt đầu tránh tiếp xúc với tất cả mọi người, kể cả em, cô không muốn bản thân ảnh hưởng đến một người năng động như em, cứ như vậy cố chịu đựng, nhưng cô không nói với em điều này.

Becky cảm nhận chị khác đi rất nhiều, đến căn hộ tìm chị sau lịch trình cá nhân, chị cũng báo mệt và tránh mặt cô.


"P'Freen chị làm sao vậy? ngay cả em chị cũng không quan tâm sao?" – Becky không chịu được nữa, gọi cho chị sau khi trở về nhà.

"Chị không sao, chỉ là mệt mỏi muốn nghỉ ngơi." – Freen trả lời với giọng hờ hửng.

"Chị đang làm sao? Chị không nói ra chúng ta sao có thể giải quyết?"

"Chị cúp máy nhé" – Freen không đợi em nói thêm liền cúp máy.


Becky khó chịu chỉ biết khóc. Bằng cách nào cũng không làm chị mở miệng.

Cho đến một ngày kia. Cô nghe được thông tin chị sẽ tham gia phỏng vấn riêng với một Nhà Thơ mà chị đã từng nói với cô chị thần tượng người ấy từ khi còn trẻ. Cô có chút bất ngờ, chị suốt thời gian qua đã từ chối hầu như tất cả lịch trình riêng với một cá nhân nào đó, lần này như vậy lại đồng ý. Cũng đúng thôi vì đó là thần tượng của chị mà.

[FREENBECKY][BECKFREEN] Yêu Một Người Có LẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ