Chương 18: Nhất kiến chung tình

656 84 20
                                    

Chương 18: Nhất kiến chung tình.

Thuật thức phần nào đó sẽ phản ánh tính cách của chú thuật sư, năng lực mang tên Nói Dối này của tôi cũng thế, cứ xem nó như một thói quen xấu khó bỏ, bởi vì mỗi lần cuống lên thì tôi lại nói dối, mà loại nói dối này còn rất tinh vi, từng chữ trước khi thốt ra khỏi miệng đều sẽ được bộ não sàng lọc kĩ càng, triệt để loại bỏ tất cả lỗ hỏng.

Nhưng càng hoàn hảo lại càng đáng nghờ.

Lần thứ ba không chút lưu tình bị đánh bay khỏi biệt viện, khuôn mặt hắn đã không còn chút kiên nhẫn, mặt mày âm trầm xách cánh tay tôi lên.

"Dám nói dối ta liền giết cô."

Có lẽ tên này ghét bị lừa gạt. Nhưng mà đại ca ơi, không phải mấy phút trước anh còn khen tôi rất thú vị à?

Zennin Naoya rõ ràng rất xem nhẹ năng lực của tôi, hắn giống như không hề phòng bị, một đường lôi kéo tôi về phía hắn. Từ trên cao nhìn xuống, dáng vẻ hệt như một con khổng tước đang xòe đuôi, không nói gì, chỉ dùng ánh mắt để tỏ vẻ suy nghĩ của mình.

Thiếu điều muốn viết lên mấy chữ 'ta đây rất khinh thường mi.'

Kể từ lúc bị hắn bắt lại, tôi vẫn chưa sử dụng chú ngôn, một phần vì sợ dùng nhiều sẽ mất đi tác dụng, một phần vì hắn quá nhanh, thể thuật của tôi căn bản không theo kịp.

Thấy tôi ngừng giãy giụa, trên mặt hắn lộ ra ý cười thỏa mãn, dịu dàng xoa đầu tôi,"Như vậy mới đúng."

Tôi cảm thấy nụ cười trên mặt hắn có chút đáng khinh.

"Cô đã có bạn trai chưa? Hay cô đi theo ta đi."

"?"

Hắn tùy ý nói, giống như khích lệ, "Năng lực tốt, dâng dấp cũng không tồi, rất hợp khẩu vị của ta."

Đây, đây là nhất kiến chung tình trong truyền thuyết đó sao?

Nhưng không phải mấy giây trước hắn ta còn đòi giết tôi à?

Tôi im lặng, không thể hiểu được tư duy của đám trẻ hiện nay, chỉ quen biết mỗi Gojo Satoru là bị bệnh công chúa nghiêm trọng, nào ngờ rằng ngoài kia còn có kẻ bệnh nặng hơn hắn. Được rồi, không xỉa xói gì cả, nhưng ai lại đi đặt một câu hỏi kì lạ như thế trong tình huống này chứ.

Hoảng hốt chốc lát, não bộ nhanh chóng đưa ra kết luận, tôi không thích hắn ta.

Zenin Naoya đặt tay lên bả vai tôi nhẹ ấn, cảm thấy rất dễ chịu liền không muốn buông ra, ngón tay cũng không an phận chạm nhẹ vào gò má tôi, vuốt ve hình xâm hai bên khóe miệng.

Không trả lời, tôi chậm chạp hỏi lại, "Anh thì sao?"

Zennin Naoya chớp mắt, "Có rồi."

"......"

Hắn tiếp tục sờ soạng, "Cơ mà thêm một người nữa cũng không sao. Trông cô không ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài, nhưng đàn bà mà, phải dành chút thời gian để thuần phục mới thú vị ."

Tôi bị hắn ta làm cho ghê tởm đến trợn tròn mắt, người không biết xấu hổ thế này đúng là lần đầu gặp, mở mang tầm mắt, tôi thật sự muốn nguyền rủa anh ta thất bại thảm hại dưới tay một cô gái mà anh ta vẫn luôn xem thường.

[Jujutsu Kaisen] Nguyện Gặp Người Đang Độ Tuổi Tài HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ