[Phiên ngoại] Gojo Satoru hắn chỉ là một đứa trẻ

990 132 10
                                    

[Phiên ngoại] Gojo Satoru hắn chỉ là một đứa trẻ

Khi đi qua suối phun ở quảng trường, hắn dừng lại, không quá vừa lòng gãi gãi mái tóc dài của mình, dùng suối nước phun làm ướt tay rồi vén tóc mái ra sau đầu, lộ cái trán sạch sẽ, nhìn ảnh ngược trên mặt nước suối phun, mỉm cười tự đắc, lại trầm tư: "Thật đẹp trai".

Giơ bàn tay lên, nhìn xấp thư trắng tinh được xếp chồng lên nhau và gói gọn trong sợi chỉ đỏ rực rỡ, nếu thích thì cứ trực tiếp đi gặp mặt là được, cũng không biết mái tóc đôi mắt có màu gì. Nếu là màu đen màu nâu thì quá thường đi, nhưng nể tình cô là người bạn lâu năm hắn sẽ nói rõ ràng để cô sửa đổi, về phần sửa đổi ra sao thì trong thành phố có rất nhiều thẩm mĩ viện uy tín, mái tóc có thể nhuộm mới, mắt thì có thể đeo lens. Hắn hài lòng bước tiếp.

Tarzan, à không, Miya của hắn là một người thật tuyệt tình, nhân sinh quan của cô và hắn hoàn toàn khác nhau, vậy mà lần nào cô cũng răn đe tức giận với hắn, ở sâu trong núi nên tính tình thật hung hãn. Nghe nói là gia tộc chú ngôn sư, lần cuối hắn chạm trán một tên chú ngôn sư là vào năm chín tuổi, kì thực lúc đó chỉ do hắn tò mò vì sao người kia lại cứ im lặng đứng một bên như thế nên đã chủ động tấn công. Hắn đã tiếp xúc với rất nhiều thuật thức đa dạng, trong số chúng chẳng có một ai để lại cho hắn ấn tượng, người kia cũng thế.

Nhưng nhờ bức thư hồi âm của cô, danh tính của người kia mới được khơi gợi trong trí nhớ hắn, Satoru không phải người đãng trí, nhưng để nhớ tên của tất cả những kẻ đã ám sát mình thật không dễ dàng, nên hắn chỉ có thể kể cô nghe về ấn kí bên má đó.

Hắn nghĩ nghĩ, rất xấu.

Mắt và nanh rắng gì đó rất xấu, không đẹp bằng lục nhãn, lại là hình xăm từ lúc sinh ra, nghe rất đáng sợ có phải không?

Miya làm lơ hắn, hắn có chút tức giận.

Nhưng một tin tức khác đã hấp dẫn hắn, cô nói bọn họ sẽ cho phép cô rời đi vào năm 15 tuổi. Là điều đáng chúc mừng.

Cô và hắn đều thật giống nhau, bị thứ gì đó ràng buộc.

Với cương vị là một người bạn, Gojo Satoru kinh hỉ, tò mò về người bạn này ngày một tăng.

Bức thư gần đây nhất đã là 1 tháng trước, bọn họ giống như đã cắt đứt liên lạc.

Hắn bực dọc nghĩ, làm thế nào mà người rừng như cô dám làm lơ hắn? Kẻ sỡ hữu Lục nhãn và Vô hạn?

Thiếu gia tộc Gojo quyết định tự thân vận động, rất có thể cô đã nói dối, mà hắn lại cực ghét những lời nói dối.

Một chú thuật sư phải biết kiềm chế cơn giận của mình, ngay cả mối quan hệ giữa bạn bè với bạn bè cũng nên chân thật nhất có thể. Hắn phải đi trước khi cô sa đọa.

"Nhưng thật phiền toái"

Hắn đã tự nghĩ ra rất nhiều kế hoạch bạn bè cùng nhau làm về sau, đúng là hắn rất vui, nhưng thật phiền. Loại chuyện này vốn dĩ hắn không cần chuẩn bị, lão Gin kia vậy mà còn bận hơn hắn, lúc nào cũng hết mực thôi thúc hắn nộp hồ sơ bắt đầu nhập học, còn tiến hành mấy nghi thức kì quái vừa vô bổ vừa lãng phí thời gian kia.

[Jujutsu Kaisen] Nguyện Gặp Người Đang Độ Tuổi Tài HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ