Chương 10: Nhiệm vụ đầu tiên
Trở thành một chú thuật sư đồng nghĩa với việc bạn phải thực hiện các nhiệm vụ từ khó đến dễ tùy theo khả năng của bản thân. Năm học của chúng tôi bắt đầu bằng vài câu chào hỏi của giáo viên chủ nhiệm sau đó bị tống vào một khu biệt thự ở gần biển với diện tích khủng khiếp.
Ngồi xe quá lâu làm đầu óc tôi có chút lâng lâng, đứng ở cánh cổng tráng lệ nhưng vắng vẻ trước biệt thự, bên tai là màn 'trò chuyện' quen thuộc của Satoru và Suguru.
Shoko để mắt đến sắc mặt tái nhợt của tôi, lo lắng hỏi: "Cậu không sao chứ?".
Tôi mỉm cười yếu ớt, lắc đầu.
Satoru ở bên kia đang thực hiện một vụ cá cược với phần thưởng là tiramisu của một nhãn hàng nổi tiếng.
"Một lời đã định, tớ đếm đến ba chúng ta cùng nhau xuất phát"
"Tớ hướng Đông, Satoru hướng Tây, Shoko và Miya mỗi người một hướng"
"Dù có thế nào cũng tập hợp ở đây lúc 3 giờ chiều. Nếu màn chưa hạ xuống thì tớ sẽ lo những con nguyền hồn còn lại"
"Cao cả ghê nhỉ Suguru, nhưng không cần cậu lo, tớ sẽ thanh tẩy chúng"
Suguru cũng không phản bác lời châm chọc của hắn, nhìn sang tôi và Shoko hỏi: "Cả hai đều tham gia luôn sao?".
Ngụ ý của hắn đại khái là chúng tôi có tham gia hay không đều không ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành nhiệm vụ, chỉ cần có hắn và Satoru là đủ rồi.
Đúng là rất ngạo mạn, nhưng đây là sự ngạo mạn của kẻ mạnh.
Tôi và Shoko đều ra dấu ok, chúng tôi không hề phản bác.
Satoru đi ngang qua người, hắn xoa loạn mái tóc tôi, Lục nhãn màu xanh biếc hơi lóe lên, cái nhếch môi tràn đầy thách thức.
Tôi hất tay hắn ra, đừng tưởng tôi sợ hắn, dù sao sau này cũng phải chung đụng nhiều, tuyệt đối không thể hiện mình là người dễ bắt nạt, đặc biệt là với những kẻ háo thắng như hắn ta.
Chúng tôi bắt đầu chia nhau ra sau tiếng đếm của Getou Suguru. Trước khi đi, Shoko còn để lại một câu hết sức thoải mái: "Cứ tùy ý bung lụa đi, có tớ ở đây rồi".
Phản Chuyển Thuật Thức của Shoko đã được tôi luyện đến mức nhuần nhuyễn, khiến cô ấy đủ tự tin để nói ra những lời này.
"Đương nhiên"
Satoru và Suguru đồng thanh nói.
Sau đó nhìn nhau nở nụ cười.
...
Khu biệt thự thật sự rất rộng, bao gồm vài căn nhà và vài mảnh vườn trồng hoa hướng dương. Đằng xa là dãy núi bao quanh bởi sương mù mờ mịt, tôi bước chân lên lầu hai của căn nhà, không cảm nhận được điều gì bất thường.
À không, điều bất thường nhất ở đây chính là tôi.
Tôi thử dõi mắt nhìn ra ngoài qua khe cửa sổ, khung cảnh ban nãy đã không thể nhớ được, thậm chí tôi còn quên luôn cách mà mình tiến vào căn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Nguyện Gặp Người Đang Độ Tuổi Tài Hoa
FanficThật ra là một câu chuyện yêu đương trá hình, chủ yếu xoay quanh nhân vật chính. Dù vậy nhưng vẫn không có H, đừng trách tôi, không có thực lực, không viết ra nổi, hết hi vọng đi, chỉ có thể ăn rau xanh uống nước lọc thôi. (Ý tưởng từ Ánh Mặt Trời X...