Chương 7

131 9 0
                                    

Tiêu Thiếu Thương đắc ý, nghĩ rằng nhóc con này dễ lừa thật, định dụ dỗ một chút rồi giành lấy Trương Cực luôn, nghĩ rằng kế hoạch hoàn hảo rồi. Trương Trạch Vũ bề ngoài không hề nghi ngờ người này, trong sáng ngây thơ, nhưng bên trong con người cậu, thật sự tồn tại hai nhân cách. Trạch Vũ cậu không dễ lừa gạt, thậm chí còn lừa gạt lại người khác.

Mấy chiêu trò này của Tiêu Thiếu Thương đối với cậu mà nói thì cậu nắm chắc trong lòng bàn tay.

"Chị ơi." Trương Trạch Vũ hồn nhiên gọi.

"Sao thế?" Tiêu Thiếu Thương cảm thấy bé con này thật ngốc, cứ như một em bé vậy.

"Chị thích Trương Cực sao?" Trương Trạch Vũ cười cười. Tiêu Thiếu Thương sững người, từ khi nào mà bí mật của mình lại bị lộ liễu ra vậy. Nhóc con này cũng thật thông minh, bị nói trúng tim đen rồi. "Không có, sao nhóc hỏi vậy?"

Y ngừng lại một lát, cố ý khiêu khích Tiêu Thiếu Thương "Em thích anh ấy lắm." Trương Trạch Vũ chính là muốn Tiêu Thiếu Thương hại mình, nhân cơ hội đuổi học người này luôn cũng được. Rõ ràng cậu chẳng có tí tình cảm nào dành cho đàn anh kia, nhưng nhân cách thứ hai trong con người thiên thần kia lại thức tỉnh, muốn dạy cho người có ý định hại mình kia một bài học.

Chỉ cần Trạch Vũ cậu nhận thấy có mối nguy hiểm, theo bản năng nhân cách ác quỷ của cậu sẽ trổi dậy, y cũng không phải dạng vừa, Tiêu Thiếu Thương căn bản cũng không phải đối thủ của cậu.

Tiêu Thiếu Thương nghe câu "Em thích anh ấy lắm" có chút không tự nhiên, cẩn trọng nói "Chị thấy hai người cũng đẹp đôi." Trương Trạch Vũ không nói gì thêm nữa, cười trừ cho qua chuyện, chào tạm biệt Thiếu Thương rồi chạy tới chỗ Tô Tân Hạo.

"Đàn anh Trương Cực đâu?" Tô Tân Hạo không thấy hai người đi chung, ngạc nhiên.

"Về rồi." Trương Trạch Vũ lấy điện thoại ra check tin nhắn.

_Trương Cực_

Về nhà chưa?

_Trương Trạch Vũ_

Vẫn còn ở trường.

_Trương Cực_

Nhớ về sớm, Tiêu Thiếu Thương không tốt lành gì đâu !

_Trương Trạch Vũ_

Vâng.

Trương Trạch Vũ cùng Tô Tân Hạo về kí túc xá, hai người lại cùng một dãy phòng nên rất tiện. Bạn nhỏ bây giờ vẫn ở phòng một mình, nghe thông báo ngày mai sẽ có người chuyển vào phòng cậu, chỉ biết là một đàn anh lớp 12 thôi.

Hôm nay Trương Trạch Vũ không nấu cơm, bạn học Tô mời cậu qua phòng ăn cùng. 

"Ngon quá." Trương Trạch Vũ không ngừng cảm thán tài nấu nướng của Tô Tân Hạo, nhất là món trứng xào cà chua. "Ngon thì ăn nhiều vào." Tô Tân Hạo rất vui vẻ khi được người khác khen ngon. Lâu lắm mới ăn bữa cơm cùng nhau, dạo này ai nấy cũng bận nhiều việc.

Sau khi ăn uống no say phòng Tô Tân Hạo, Tiểu Bảo về nhà tắm rửa thay đồ. Mấy ngày nay mệt mỏi đủ rồi, còn nghĩ cách đối phó với Tiêu Thiếu Thương nào kia. Trương Trạch Vũ cậu là người không dễ bắt nạt, chỉ là người thích sống một cuộc sống yên ổn bình an, nước sông không phạm nước giếng, nhưng nếu ai có sở thích xâm phạm lãnh thổ, nước giếng không phạm nước biển, đụng vào xem thử, nước biển mặn cỡ nào.

(Drop) [Cực Vũ] Muốn Gặp CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ