Chương 12

105 10 0
                                    

Warning: Có nói tục nhẹ, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn !

Tan học, Tiểu Bảo trở về kí túc, "Có chuyện gì mới không ?!" Tống Á Hiên hỏi. Trương Trạch Vũ ngập ngừng, bỏ cặp xuống "Tên Trương Cực đó bị gì rồi. Em mang đồ ăn cho thì cầm lấy, còn Thiếu Thương mang cho thì đem vứt rác, xong lại bảo là có bạn gái rồi, xin tự trọng. Em còn không hiểu gì hết !!"

Hiên Hiên cười cười, "Trương Cực trước giờ vẫn luôn khó hiểu vậy mà." Tiểu Bảo ngạc nhiên "Trước giờ ?" Hiên Hiên ừ một tiếng. "Mau tắm rửa rồi ăn cơm." "Vâng."

Tống Á Hiên lấy điện thoại ra nhắn tin cho bạn học Trương.

_Tống Á Hiên_ -> _Trương Cực_

Bạn học,
tâm sự chút đi.

Gì thế !?

Cậu thích em ấy đúng không ?

Tớ nói rồi.
Không nhắc chuyện này nữa
Với cả tớ có bạn gái rồi.

Này này !!
Tớ còn chưa nhắc "em ấy"
là ai cơ mà:))

Cậu...

Trương Cực.
Đừng tự lừa mình dối người nữa.

Nếu không còn chuyện gì nữa
thì thôi.

###
______

[Cạch] Tiếng mở cửa vang lên "Về rồi à !?" Tống Á Hiên tay rót bình trà, mắt hướng về phía bóng người cao 1m9 đang đứng ở góc cửa. "Lúc nãy đi mua nước nên về hơi muộn, bạn ở nhà đợi anh chán không ?" Lưu Diệu Văn cười cười. "Chán cái đầu cậu, với cả tớ sinh trước cậu 5 tháng.."

Hiên ca đây vẫn chưa nói hết câu đã bị đôi môi mềm mại của Diệu Văn chặn lại, [Cái mùi vị này đúng là ngọt thật.] Văn Văn cảm thán. Tiểu Tống sắp không cự nổi nữa, Diệu Văn thả cậu ra, cho bạn nhỏ này chút oxy để hít thở.

"Lưu Diệu Văn, cậu ác thật đó !!" Hiên Hiên hét lên, thế mà con người kia vẫn ung dung tự tại cười qua loa như không có chuyện gì. Môi của Tiểu Tống lão sư cũng bị tên đáng ghét nào đó cắn rách, sưng lên.

Lưu Diệu Văn được nước lấn tới, đè bạn nhỏ ra đất, tiếp tục hôn lên. Đúng lúc Trương Trạch Vũ vừa tắm xong, ra ngoài lại bắt gặp cảnh này. "A xin lỗi, làm phiền rồi. Hai người tiếp tục." Trực tiếp vào phòng đóng cửa lại.

Không phải là lần đầu cậu thấy mấy cảnh này nhưng có hơi đột ngột, tạm thời không biết nói gì nữa, chỉ cảm thấy hai người đó thật đẹp đôi, tiếc cho bản thân và Trương Cực lại không thể có được cái danh "đẹp đôi" như thế. Trong chốc lát lại có chút tủi thân.

[Cốc - cốc - cốc] "Vào đi." Tống Á Hiên nhìn bạn nhỏ cười "Ăn cơm thôi !"

Ba người ngồi vào bàn ăn "Sườn xào chua ngọt sao ? Em thích món này lắm luôn." Tiểu Bảo gắp miếng đầu tiên bỏ vào miệng "Ngon quá." Bất ngờ cậu lại nhận được tin nhắn của Tiêu Thiếu Thương.

_Tiêu Thiếu Thương_ -> _Trương Trạch Vũ_

Trạch Vũ !!
Trương Cực bị bắt rồi.
Giúp chị với.

(Drop) [Cực Vũ] Muốn Gặp CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ