Một lúc, điện thoại hai người nhận được thông báo. Nhà trường đã sắp xếp kí túc xá của cả ba khối riêng biệt. Tức Trương Cực sẽ phải dọn đồ chuyển đến kí túc xá của khối 12 vào ngày mai. Hai bạn nhỏ sắp xếp đồ đạc, Trương Cực xếp đồ của mình vào vali còn bạn nhỏ phụ giúp mấy việc vặt linh tinh.
Sau khi dọn xong, Trương Cực nhìn Tiểu Bảo cười nhạt, "Anh nói rồi, chia tay xong cứ tự nhiên đi." Trương Trạch Vũ không hiểu "Ý anh là gì ?" Y đứng dậy ghé sát vào tai bạn nhỏ, thì thầm: "Nhìn em cố tỏ ra ân cần thế, tôi ngứa mắt đó."
Cậu bỏ vào phòng, bỏ lại bạn nhỏ một mình ngơ ngác. Tại sao Trương Cực lại thay đổi như vậy, có phải mình đã làm gì sai không ?
__________
Sáng hôm sau.
Sau khi Trương Cực dọn đồ đi, sẽ có một bạn học cùng khối chuyển đến ở cùng với Trương Trạch Vũ. Bạn nhỏ vẫn đang ngồi đợi người kia đến, có chút hồi hộp rồi. Tiếng cọt kẹt cọt kẹt, cánh cửa mở ra. Một cậu học sinh bước vào. "Xin chào." Trương Trạch Vũ cũng chào lại.
"Cậu tên gì nhỉ ?"
"Tớ là Vương Hi Tuấn."
"Ồ còn tớ là Trương Trạch Vũ."
Bạn học Vương Hi Tuấn cười cười, hai hàng lông mi lấp lánh, mũi không cao lắm, hai má có chút phúng phính trông thật đáng yêu, "Cùng giúp đỡ nhau nhé !" Dù không học cùng lớp nhưng hai bạn nhỏ thân thiết cứ như quen nhau từ trước vậy. Bất ngờ Trương Trạch Vũ lại nhận được tin nhắn mời đi ăn từ các anh trai.
Group _Cười Xuyên Đại Lục_
_Lưu Diệu Văn_
@All cả nhà rảnh không ?
_Trương Tuấn Hào_
Có. Sao thế ?!
_Tống Á Hiên_
Xuống canteen ăn đi !
Lâu rồi cả nhóm tụi mình không đi ăn :>>_Trương Trạch Vũ_
Cũng được ạ.
Hôm nay em cũng không bận gì.
Đồ đạc cũng dọn xong rồi._Lưu Diệu Văn_
@Trương Cực có đi luôn không ???
_Trương Cực_
Cũng được.
Dọn đồ xong cả rồi._Tô Tân Hạo_
Em thì thôi ạ.
Hôm nay bận rồi._Chu Chí Hâm_
Ỏ tiếc zị :>>
_Lưu Diệu Văn_
Rồi ok lát gặp !!
__________
Trương Trạch Vũ tắt máy, bỏ điện thoại vào túi quần. "Tớ có việc chút, cậu cứ dọn đi đi nha." Vương Tuấn Hi vui vẻ đáp lại "Được." Trương Trạch Vũ chạy đến canteen, thấy mọi người đã tới rồi, Lưu Diệu Văn nhìn xung quanh rồi hỏi: "Em không đi chung với Trương Cực sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [Cực Vũ] Muốn Gặp Cậu
FanfictionĐôi chính: Trương Cực x Trương Trạch Vũ Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngọt, sủng, hiện đại, song cường, HE. (có một chút textfic) Nếu không thích có thể Click Back. Đây chỉ là fanfic. Không gán lên người thật. Nếu có sai sót vui lòng góp ý nhẹ n...