Chương 9

109 9 0
                                    

Hai bạn nhỏ tiếp tục ăn tối trong bầu không khí vui vẻ. Sau đó Trương Cực đi tắm rồi cất đồ đạc về phòng mình. 

Ban đêm bạn nhỏ nghe có tiếng lục đục gì đó ở phòng Trương Cực, xong lại nghe thấy tiếng "Aaa có con gián kìa, Trương Trạch Vũ !!" Đúng là hết cách, Bảo nhỏ chạy sang phòng bên "Chỉ là con gián nhỏ thôi mà." Sau đó dùng chổi đuổi nó đi.

Hai, ba phút sau lại nghe tiếng "Tiểu Bảo !! Bên này có con gì nữa này !" Trương Trạch Vũ không nhịn được phá lên cười một trận, không ngờ bạn lớn nhà mình lại nhát gan như vậy "Con kiến nhỏ thôi, không sao đâu."

Trương Trạch Vũ trở lại phòng, ngủ được một chút lại nghe tiếng lục cục trong nhà bếp, tiếp đó lại nghe [Xoảng] sự thật là rớt một cái dĩa rồi. Cậu chạy vào xem thử. "Bảo, anh lỡ tay..." Trương Bảo phải hốt cái dĩa đó rồi mới đi ngủ.

Lần này thì không còn tiếng động gì nữa, nhưng cậu vừa quay qua bên phải, một con gấu to lớn đang nằm cạnh cậu. "Bé con, ngủ chung đi." Trương Cực kéo một nửa chăn của bạn nhỏ qua đắp cho mình. "Sao anh không về phòng đi ?" Trương Cực nhỏ giọng "Nhỡ lại xảy ra chuyện, không muốn phiền bạn trai nhỏ của anh."

Trương Trạch Vũ hết cách đành chiều theo ý bạn lớn vậy. 

------

[Cộc cộc] Trương Cực gõ cửa "Bảo nhỏ, mau dậy, đồ ăn nguội hết rồi." Nghe tiếng bạn lớn, Tiểu Bảo liền ngồi dậy, xếp chăn ngay ngắn rồi chạy ra ngay. Cậu đánh răng xong thì ngồi vào bàn, "Đều là anh tự làm sao ?" Trương Đậu gật gật đầu bảo bạn nhỏ ăn nhiều vào.

Xong thì cả hai cùng đến lớp, hôm trước Trương Cực đánh nhau với người khác nên bị thầy giám thị phạt đi nhặt rác dưới sân trường. Trương Trạch Vũ lên lớp trước. Tiêu Thiếu Thương đi ngang thấy Trương Cực liền chạy tới "Tớ giúp cậu được không ?" Trương Cực tỏ vẻ khó chịu "Cút, tôi phải những kẻ ăn không ngồi rồi thích lo chuyện bao đồng như cậu."

Câu nói của Trương Cực càng khiến Thiếu Thương tức giận hơn, trước giờ chỉ có kẻ theo đuổi cô chứ chưa bao giờ có người từ chối cô. Bất ngờ cảnh này lại được mấy chị gái fan couple hai bạn nhỏ chụp được rồi đăng lên confession của trường, bất ngờ bài viết lại được lên thẳng hotsearch.

Trương Trạch Vũ trong lớp đang ngồi làm bài tiếng Anh thầy giao. Bất ngờ Tô Tân Hạo chạy tới "Trạch Vũ, cậu coi cái này đi." cậu lấy điện thoại đưa cho Trương Trạch Vũ. Đập vào mắt cậu là hình ảnh bạn lớn nhà mình và Thiếu Thương kia đang thân thiết với nhau.

(Một phần cũng là do góc chụp ảnh không rõ nên hai người đó trong bức ảnh sẽ ở gần nhau.)

Bảo bảo không còn gì để nói nữa, cậu trả điện thoại cho Tô Tân Hạo, gục mặt xuống tiếp tục làm bài. Cả buổi trên lớp không giơ tay phát biểu, không nói chuyện với ai. Lần này cậu thật sự là dỗi rồi nhưng vẫn có chút hy vọng là về kí túc bạn lớn sẽ giải thích chuyện này.

------

Giờ ra chơi, Trương Trạch Vũ xuống máy bán nước tự động trường, cậu mua hai lon coca. Quay ra sau lại thấy Lưu Diệu Văn đứng chờ mua nước, "Anh cầm đi." cậu đưa lon coca thứ hai cho Lưu Diệu Văn. "Không phải mua cho Trương Cực sao ?" "Không ạ." sau đó tạm biệt đàn anh rồi rời đi. [Hai người này giận nhau sao ?] Tống Á Hiên từ xa đi tới "Em ấy không mua cho Trương Cực đâu." 

(Drop) [Cực Vũ] Muốn Gặp CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ