Chap 2: Lại gặp nhau

1.2K 78 5
                                    

Sau khi rời khỏi Bar Engfa trên đường trở về cứ luôn nhớ về nàng mùi hương trà xanh nhẹ nhàng ấy cứ lưu mãi trong tâm trí của cô làm cô không tài nào quên được, suốt một tuần qua ngày nào Engfa cũng lui đến EL để mong có cơ hội gặp lại nàng nhưng điều bất thành.

Tập đoàn Inchoi, phòng làm việc Waraha tổng.

- Nudde xem xét lịch trình tối nay hủy hết cho tôi.

- Chủ tịch có vẻ không ổn đâu ạ, toàn bộ lịch trình chiều tối suốt một tuần qua đã hủy hết nếu tiếp tục hủy thì không ổn đâu ạ.

- Có gì không ổn chứ? Cứ hủy cho tôi.

- Nhưng bên CL đã liên hệ với ông chủ, ông chủ cũng đã bảo tối nay nhất định chủ tịch phải đến cuộc hẹn không thể hủy ạ.

- Bên CL đã liên hệ với ba tôi sao? Được lắm, sắp xếp đi.

- Dạ.

Engfa thừa biết nữ nhân CL là ai, thật chán chê khi gặp lại tuy rằng đã qua 20 năm nhưng cô thật sự không muốn gặp lại. Việc hủy cuộc hẹn với cô thật sự khiến cô bực tức Austin tiểu thư ấy qua bao năm vẫn luôn khó ưa như vậy, bây giờ ba cô đã lên tiếng đành gặp thôi chứ tránh sao mà được.

.

Tại cty CL.

- Giám đốc cuộc hẹn tối nay với Waraha gia đã được sắp xếp.

- Có bame của mình nữa đúng không?

- Đúng rồi là cô chú liên hệ bên đó.

- Được rồi cậu hẹn với hội hôm khác giúp mình nhé, tôi nay chắc chắn lại phải gặp cái tên khó ưa đó nữa rồi.

Marima cuối đầu đi ra ngoài bỏ lại Charlotte ngồi thở dài chán nản.

* Charlotte ơi cậu thật ra đã gặp lại Waraha tổng từ lâu rồi mà do hai người không biết về nhau thôi ^^

.

Nhà hàng Saimui 19.00 p.m

- Chào Waraha tổng Waraha phu nhân.

- Chào Austin tổng Austin phu nhân.

4 vị trưởng bối cuối chào nhau theo phép lịch sự tuy rằng họ vô cùng thân thiết.

- Con chào cô chú.

Charlotte lẽ phép chấp tay chào hỏi ông bà Waraha.

- Chào con bé Thỏ, Char nhà chúng ta lớn lên thật xinh đẹp.

Bà Waraha vui vẻ bước đến nắm tay nàng.

- Lâu rồi không gặp Char con bé quả thật là viên  ngọc sáng và quý giá của Austin gia.

Ông Waraha tấm tắc khen ngợi Charlotte.

- Haha anh chị quá khen rồi nhưng làm sao bằng Engfa nhà anh chị được chứ tuổi trẻ tài cao, bé Thỏ nhà tôi còn phải học hỏi từ Engfa nhiều rồi.

Ông Austin khen ngợi Engfa tuy rằng cô chưa xuất hiện.

- Engfa nhà tôi tính khí lạnh như băng, hôm nay tôi thay mặt con bé xin lỗi CL vì cứ hủy lịch hẹn gặp thật là không phải phép xíu nào.

Ông Waraha nhẹ nhàng nói, ông cũng thừa biết tính khí đứa con gái nhà mình.

- Char này con về Thái lâu vậy sau không ghé sang nhà cô chú chơi bộ chê Waraha gia sao?

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ