Chap 30: Sau tất cả - end

782 40 2
                                    

Thế là đôi trẻ kia đã kết hôn được 5 năm. 5 năm qua Engfa và Charlotte không ngừng cố gắng vì bản thân và gia đình cuối cùng mọi sự cố gắng đã được đền đáp khi giờ đây cả hai người họ đã chào đón thành viên mới cho gia đình nhỏ này.

Bé Deang ra đời với sự yêu thương và vui mừng pha đó là hạnh phúc của hai họ Waraha và Austin. Deang Waratin là kết tinh tình yêu của Englot.

Sẽ chẳng ai hiểu được thứ tình yêu mà Englot dành cho nhau ngoài họ.

- A Deang hôm nay con có biết là ngày gì không?

Engfa bế đứa bé trai trên tay vừa đi vừa nói.

- Dạ biết, hôm nay là sinh nhật của Mommy phải không Mami?

- Chính xác, thế 2 mẹ con mình cùng nhau tạo bất ngờ cho Mommy con thấy sao?

Engfa thì thầm với Deang.

- Đó sẽ là bí mật của chúng ta không cho Mommy biết có đúng không Mami?

- Tất nhiên rồi.

Engfa và Deang thích thú cho kế hoạch của mình.

- Hai mẹ con có nhanh lên không hả? Trễ giờ học đấy.

Charlotte đi trước quay lại hối thúc hai mẹ con kia.

- Dạ vợ, đến ngay đây.

Engfa nghe bé Thỏ nhà mình nói nhanh chân mà đến.

.

Buổi tối hôm ấy Engfa diện cớ đi mua ít đồ chở theo Deang theo cùng bỏ Charlotte ở nhà đến hơn 8h tối.

+ Engfa chị có biết mấy giờ rồi không? Sau còn chưa đưa con về?

Charlotte vì đợi khá lâu nên đành gọi điện cho Engfa.

+ Vợ ơi, chị về Deang quên mang ví theo em mang tiền đến mall giúp chị được hong?

Engfa giả vờ dụ Charlotte ra ngoài.

+ Được 2 mẹ con đợi ở đó em ra ngay.

Charlotte nghe thế vội thay đồ và đi đến Mall.

.

+ Engfa chị và con đang ở đâu đó?

Charlotte vừa đến nơi nhanh chống gọi cho Engfa.

+ Tầng 4 khu phức hợp ở nhà hàng Samui á vợ.

Engfa nói xong liền cúp máy nhanh chống quay sang nói với mọi người.

- Charlotte đến rồi mọi người trốn đi ạ!

Engfa vì tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nàng mà đã tự mình chuẩn bị tất cả mọi thứ còn mời bame bạn bè của nàng đến.

Nhà hàng Samui.

- Cho tôi...

- Chào Waraha phu nhân mời cô đi lối này ạ!

Chưa nói hết câu Charlotte đã được nhân viên nhận ra, nàng nghi ngờ nhưng vẫn đi theo lời hứa dẫn của nhân viên.

  Không gian bên trong khiến Charlotte có chút bất ngờ, Deang chạy đến Mommy của mình mang theo 1 bông hoa hướng dương.

- Mommy, con tặng Mommy ạ!

Deang nở nụ cười híp cả mắt 2 bên má bánh bao lúng xuống 2 cái đồng tiền trong vô cùng đáng yêu.

- Mommy cảm ơn Deang nhé!

Charlotte vui vẻ nhận lấy, Deang nắm tay nàng dẫn nàng vào sâu bên trong.

Trước mặt Charlotte lúc này là một màng hình lớn chiếu những hình ảnh mà nàng cùng Engfa cả Deang và gia đình hiện lên, từng hình ảnh là từng kỉ niệm đáng nhớ của nàng.

" Chào em quý cô Charlotte Waratin! Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc sống của Fa và con, càm ơn em vì luôn là người đồng hành, người vợ hết lòng vì gia đình chúng ta. May mắn khi cuộc sống này Fa có em và Deang bên cạnh. Fa không phải là người giỏi nói lời ngọt ngào, nhưng Fa hứa sẽ dùng hết cuộc đời này để bên em yêu thương và cưng chiều em hết mực, vì em là embes, là vợ, là người Fa yêu nhất. Cảm ơn em vì đã bên Fa, Fa yêu bé, con cũng yêu Mommy. Happy Birthday Mommy <3"

Charlotte vừa hạnh phúc vừa khóc khi xem đoạn clip này, Engfa từ từ bước ra mang theo bó hoa hướng dương trên tay, Deang cùng mọi người đẩy xe bánh kem ra cùng nhau hát bài chúc mừng sinh nhật.

- Happy birthday em.

Engfa bước đến trước mặt nàng tặng nàng bó hoa, Charlotte nhận lấy bó hoa ôm lấy Engfa vào lòng.

- Cảm ơn Fa, em yêu P'Fa.

- Fa cũng yêu em.

Cả hai ôm lấy nhau trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

- Con cũng yêu Mommy.

Deang cũng chạy đến ôm Charlotte.

- Mommy cũng yêu Deang.

Deang được Engfa bế lên tay cả nhà 3 người ôm nhau hôn vào má nhau thay phiên.

Có lẽ buổi sinh nhật là sinh nhật khó quên nhất cuộc đời này của nàng. C harlotte vô cùng hạnh phúc. Không chỉ vì bất ngờ này mà còn vì nàng cảm nhận được tình yêu là Engfa dành cho nàng. Charlotte nhận ra và càng yêu thương gia đình nhỏ của mình.

Hạnh phúc đôi khi là những điều nhỏ bé, biết quan tâm, thấu hiểu, lắng nghe, đồng cảm và quan sát, tạo bất ngờ chính là chìa khóa giữ lửa cho hạnh phúc. Tất cả những điều nhỏ bé gọi là yêu đó chỉ đơn giản là họ vì nhau mà xây dựng nên thứ gọi là hạnh phúc

.

.

.

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG "ONLY YOU" CHO ĐẾN NGÀY HÔM NAY ^^

.

.

.

Fic mới 

Fic mới 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mong mn sẽ đón nhận và đồng hành cùng "ONE LOVE" vào một ngày sớm nhất ^^

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ