Engfa sau khi làm hòa với Heidi tâm tình tốt lên hẳn, cô chợt nhận ra gần đây cứ lo công việc và sự hiểu lầm của Heidi và mình mà bỏ bê Charlotte, đã lâu vây rồi hai người chưa đi dạo đi ăn hay hẹn hò cùng nhau. Nghĩ là làm Engfa nhanh chống lấy điện thoại ra gọi cho nàng.
+ Bả xã chiều nay Fa sang đón em chúng ta cùng nhau đi mua sắm và dạo phố nhé. Đã lâu rồi chúng ta không có thời gian dành cho nhau.
+ Dạ em sẽ tranh thủ làm việc chiều gặp nhé.
Thế là cả hai tiếp tục với công việc của mình, trong lòng không khỏi che giấu đi cảm giác mong chờ, tưởng chừng như họ vừa mới yêu nhau vậy. Mong chờ gặp và hẹn hò cùng nhau, cảm xúc của cả hai vẫn vẹn nguyên như thở ban đầu.
.
Như đã hẹn Engfa đến đón nàng cả hai cùng nhau đi đến một nhà hàng Âu vì đã lâu Charlotte không được dùng món Âu nên vì thế nàng rất muốn ăn Engfa tuy rằng yêu thích món Thái nhưng vẫn rất chìu lòng vợ của mình. Cả hai lui đến một nhà hàng Châu Âu tại trung tâm thương mại.
- Chào quý khách không biết hai vị muốn dùng gì ạ?
- Embes em muốn dùng gì?
Engfa luôn ưu tiên sự lựa chọn dành cho nàng.
- Cho chúng tôi phần gan ngỗng, mì ý sốt phô mai, bò sốt và bánh ngọt vị trà xanh lấy chúng tôi vang đỏ nhé.
Charlotte nhanh chống quyết định nhân viên note lại sau đó chào hỏi họ cũng rời khỏi đó.
- Ở đây không gian cũng rất lãng mạn đó, P'Fa chị có thật là chọn đại không đó?
Charlotte nhìn ngắm khung cảnh xung quanh.
- Cũng không hẳn hôm trước chị có hẹn với 1 đối tác, bên đó có gợi ý cho chị vài nhà hàng Âu, vô tình em lại muốn ăn món Âu nên chị đưa em đến nè.
Engfa ôn nhu trả lời nàng.
- Chúng ta chụp ảnh đi, Fa phải chụp cho em thật đẹp đó nếu không đẹp là sẽ go sofa tối nay nhé.
Charlotte vui vẻ nói nhưng ánh mắt của cô vô cùng sắc lại khi nói về việc Engfa chụp ảnh cho mình.
- Rồi rồi chị sẽ nhất định cho em những bức ảnh thật tuyệt để up chịu chứ?
Engfa cười khổ, đúng thật là khổ quá đi trình chụp ảnh của cô nói tệ cũng không phải tệ nhưng so với yêu cầu của Charlotte thật sự chưa đạt chuẩn.
- Nói được làm được nhé?
- Dạ bà xã.
Thế là Engfa nhà chúng ta đã ra tay tác nghiệp trong lo sợ, chỉ cần không đẹp kết tối nay chắc ai cũng biết.
Sau mấy phút tác nghiệp kết quả cũng tạm chấp nhận Charlotte cũng khá hài lòng vì thế Engfa không cần go sofa vào tối nay.
Bàn thức ăn cũng đã được mang ra cả hai vui vẻ chụp ảnh rồi up lên IG sau đó cùng nhau dùng bữa tối lãng mạn.
.
Cả hai người nắm tay đi dạo Engfa đưa Charlotte đến các cửa hàng lớn mua cho nàng rất nhiều đồ vì đã lâu rồi cô chưa mua gì cho nàng vì thế hôm nay chỉ cần Charlotte ưng ý Engfa sẵn sàng chi trả. Nhìn Charlotte thích thú mua sắm cô nở nụ cười hạnh phúc.
- Chồng à, em bây giờ mỏi chân quá hay là chúng ta tìm quán nào ngồi được không?
Charlotte bày ra gương mặt thỏ con làm nũng với Engfa.
- Thế quý cô Charlotte đã tìm được quán nào ưng ý chưa?
- Tất nhiên là rồi đi thôi.
Charlotte vui vẻ nắm tay Engfa đến một quán cafe nằm trong khu phức hợp. Một quán cafe không quá lớn nhưng vô cùng đẹp mắt không kém phần sang trọng thu hút nhiều bạn trẻ, giờ này cũng đã tối nay quán cafe này đã gần như full chỗ.
- Hmmm sao đông quá vậy?
Charlotte buồn bã nhìn vào không gian bên trong.
- Để Fa vào bên trong xem như thế nào, bé ngồi đây đợi nhé.
Engfa để mấy túi đồ xuống sau đó bước vào trong xem xét. Rất nhanh sau đó cô đã đi ra ngoài báo cáo cho nàng biết.
- Bên trong thật sự rất đông hay là Fa đưa bé đi đến quán khác nhé?
Engfa cưng chiều nói với nàng.
- Dạ, chứ đông quá em cũng không muốn vào.
Charlotte tuy có chút buồn nhưng nghĩ đến việc quán đông đút vậy thật sự rất mệt.
Cả hai nắm tay nhau đi đến một quán cafe khác gần đó. Cả hai vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian đó.
.
Về đến nhà Engfa đã mang hết tất cả đồ hôm nay cả hai mua được vào phòng.
- Hmmm Fa của bé có mệt lắm không?
Charlotte bước đến ôm lấy Engfa.
- Trước đây vài giây thì có chút mệt đó, nhưng giờ thì hết rồi.
Engfa ôm lấy nàng cả hai nhìn nhau vô cùng hạnh phúc.
- Fa à, tuần sau chúng ta đi du lịch được không?
Charlotte nằm trong lòng Engfa nói.
- Fa sẽ sắp xếp, bé muốn đi đâu cứ lên lịch nhé.
Engfa thương yêu nói với nàng.
- Đi Việt Nam được không? Bé muốn khám phá du lịch và ẩm thực Việt Nam.
Charlotte hạnh phúc nũng nịu nói với Engfa.
- Thế Fa sẽ sắp xếp đưa bé đi, bé cứ chuẩn bị mọi thứ cần thiết là được.
Cả hai vui vẻ nói cưới.
.
Engfa như lời hứa đã cố sắp xếp hết công việc và đưa Charlotte đến Việt Nam du lịch.
Cả hai có mặt ở sân bay vào khuya và bay sang Việt Nam vào lúc sáng thì hạ cánh, Engfa đã cho sắp xếp hết mọi thứ chuyến đi này kéo dài tận hai tuần tha hồ cho Charlotte khám phá. Vì là tour du lịch tự túc nên mọi thứ cả hai phải lo nhưng do quen biết Engfa đã sắp xếp người đưa đón họ đến khách sạn. Cô tinh chắc rằng chuyến đi này sẽ làm Charlotte hài lòng.
.
.
.
Mình thật sự hết idea rồi ^^ mn camt cho mình ý kiến về chuyến đi VN nha ^^
Đừng quên vote ủng hộ mình nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Historia CortaEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3