Chap 3: Biển và em

1.2K 80 0
                                    

Sau bữa ăn ông bà Austin và Waraha nha chống tác hợp cho cả hai.

- Engfa Char mới về Thái con đưa con bé đi dạo đi giờ này vẫn còn sớm.

Bà Waraha lên tiếng.

- Đúng rồi Char lâu rồi mới về Thái nếu con rãnh thì đưa con bé đi dạo được không?

Bà Austin cũng góp lời.

- Không cần phiền chị ấy đâu ạ con...

- Dạ vậy con xin phép đưa Char đi dạo cảm ơn cô chú đã tin tưởng.

Engfa làm sao bỏ qua cơ hội này cho được, từ bé cô luôn thích bắt nạt Charlotte nhưng mà luôn một mực ôn nhu quan tâm nàng chỉ là cách thể hiện có chút khác lạ thôi.

- Hai đứa đi chơi vui vẻ không cần về sớm đâu.

Bà Austin vui vẻ nói.

- Dạ vậy con xin phép.

Nói rồi cả hai chào 4 vị trưởng bối Engfa đưa nàng ra xe tận tình chu đáo mở cửa cho nàng ngồi yên vị ở vị trí lái phụ còn mình nhanh chống bước về phía lái chính.

Không khí trong xe vô cùng im lặng. Suốt một đoạn đường cả hai không ai nói với ai câu nào.

- Chúng ta đi đâu?

Charlotte quay sang hỏi Engfa.

- Biển.

Engfa lạnh lùng trả lời.

Bầu không khí lại rơi vào im lặng. Sau gần 1 giờ lái xe cũng đến biển, lúc này cũng đã khuya nên biển vô cùng vắng.

Engfa bước xuống xe mở cửa cho nàng. Charlotte theo thế cũng nắm lấy tay Engfa và bước ra khỏi xe.

- Omg so beautiful.

Charlotte vương tay hít lấy hương vị của biện pha đôi chút gió.

- Nào chúng ta đi thôi.

Engfa bước đến nói với nàng sau đó lạnh lùng bước xuống biển Charlotte cũng theo bước cô.

- Này cẩn thận.

Engfa quay sang tay vương ra ý muốn đỡ Charlotte bước xuống nàng không nói gì vẫn mang khí lạnh nhưng lại đưa tay ra cho cô đỡ lấy mình.

Charlotte khí xuống đến bãi cát thì vô cùng thích thú lấy điện thoại ra quay chụp lại rất nhiều, về phía Engfa cô không nói gì mà tập trung vào việc đựng liều trải thảm những thứ này Engfa lúc nào cũng chuẩn bị sau xe, nhưng lúc áp lực quá cô thừa ra đây nghỉ ngơi.

Một lúc sau mãi dạo chơi mà quên mất Engfa Charlotte quay sang thì bắt gặp được hình ảnh của cô đam nhướm lửa Engfa đã chuận bị hết mọi thứ khung cảnh thật lãng mạng làm Charlotte có chút động tâm.

Nàng nhẹ nhàng bước đến cạnh cô.

- Có cần tôi giúp gì không?

- Em mang thức ăn ra để lên bàn xếp là được tôi chuẩn bị xong cả rồi.

Lúc nãy khi Charlotte ngủ gật trên xe Engfa đã ngừng ở một cửa hàng tiện lợi mua một chút đồ vặt cô sợ nàng sẽ đói hay thèm ăn.

Charlotte gật đầu rồi cũng bước đến lấy thức ăn và nước trong túi để lên bàn.

Nàng thầm nghĩ không biết Engfa đã chuẩn bị những thứ này từ bao giờ mà vừa mới đến nơi trong phút chóc đã có đủ mọi thứ.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ