Chap 19: Một lòng

981 66 5
                                    

3 ngày tự kiểm điểm đã hết Engfa tất nhiên thần sắc có chút bơ phờ từ cánh cửa phòng thờ bước ra xém chút nữa Charlotte đã không nhận ra.

- P'Fa...

Charlotte nước mắt rưng rưng đi đến ôm lấy Engfa.

- Bé ngoan đừng khóc em mà khóc Fa sẽ thấy có lỗi. Vậy nên xin em đừng khóc mà.

Engfa thương yêu ôm nàng vào lòng.

- Không khóc em không khóc nữa, để em xem Fa ốm đến vậy rồi.

Charlotte ngước lên nhìn Engfa ánh mắt đau sót hiện rõ.

- Không sao ra ngoài bé chăm Fa sẽ có da có thịt lại sớm thôi, nhìn xem em cũng gầy rồi này.

Engfa thương sót nhìn nàng, cô cũng biết thông qua người giúp việc trong nhà là mấy ngày này Charlotte cũng ở bên ngoài ăn chay cùng cô không đi làm mà chỉ ở nhà ngồi chờ đợi phụ nấu các món ăn cho cô đến tối còn ngủ ở phòng khách thya vì phòng ngủ cho dù ông bà Waraha có khuyên ngăn cũng bất thành.

- Không sao Fa ra rồi em cũng sẽ sớm tăng cân.

Charlotte vui vẻ nói 3 ngày qua xa Engfa trong lòng nàng cứ ngỡ 3 tháng không gặp thật sự rất nhớ nàng vùi vào trong lòng cô cho Engfa ôm lấy mình.

Những ngày sao đó cả hai dành cho nhau nhiều thời gian hơn Engfa cũng không dành hết công việc nữa mà biết cách chia sẻ cùng nàng, cả hai rất nhanh sau đó cũng đã hoàn thành hết mọi khâu chuẩn bị cho đám cưới.

Hôm nay Engfa và Charlotte có hẹn với bên trang sức đến lấy nhẫn.

- Chào Waraha tổng Waraha phu nhân mời hai vị đi lối này.

Nhân viên lễ phép mời cả hai vào khu vực phòng VIP.

- Đây là nhẫn và trang sức mà hai bên gia đình đã chọn đặt ạ.

Nhân viên lấy ra rất nhiều hộp quà cưới lần lượt mở ra cho cả hai kiểm tra.

- Chúng tôi đến để xem qua nhẫn còn những thứ này cứ gửi đến Waraha gia và Austin kiểm duyệt họ sẽ nhận và thanh toán.

Engfa nhẹ nhàng nói với nhân viên. Anh ta hiểu ý gật đầu đáp trả. Rất nhanh sau đó nhân viên đã đưa cặp nhẫn cưới cho cả hai.

- Mời hai vị kiểm tra ạ.

Chiếc nhẫn bằng kim cương được đựng trong hộp nhẫn sang trọng mở ra thiết kế vô cùng đơn giản bên trong khắc dòng chữ "ENGLOT <3" bên ngoài mặt nhẫn đính kim cương xung quanh nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắc khoảng giữa là chữ EL được chạm khắc vừa phải nhìn vô cùng sang trọng. Cả hai thích thú ngắm nhìn nó.

- Hai vị có muốn thử không ạ?

Nhân viên cung kính hỏi.

- Không cần khích thước vừa size đặt là được vì chúng tôi muốn mang cho nhau vào thời khắc quan trọng.

Engfa chất giọng ôn hòa nói ánh mắt yêu thương nhìn bảo bối của mình.

- Dạ đây là một chút tấm lòng nhỏ bên cửa hàng gửi đến mừng ngày cưới của hai vị ạ. Warah tổng và Waraha phu nhân cứ mở xem có vừa size không ạ.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ