Chap 29: Những chuyện bé nhỏ

570 33 1
                                    

Sáng hôm sau khi mặt trời dấn chiếu sáng khắp căn phòng đôi gà bông trả kia vẫn còn ôm lấy nhau say giấc, đôi chút giận hờn vu vơ thế thôi nhưng mà làm sau không quấn lấy nhau mà yên giấc cho được.

Engfa cọ người nheo mắt vì ánh sáng mặt trời chiếu vào.

- Hmmm....

Cô mò tìm điện thoại của mình xem xét giờ giấc, bây giờ đã hơn 8h chắc có lẽ phải gọi embes của mình thức dậy để cả hai còn dùng bữa sáng sau đó chuẩn bị hành lí trở về Thái.

.

Engfa và Charlotte đáp ở sân bay và trở về nhà sau nhiều giờ bay cả hai mệt mỏi ngã xuống chiếc giường lớn mà nằm.

- Hmmm đi du lịch vui thật nhưng di chuyển thật mệt, em sắp không còn sức lực gì rồi.

Charlotte nằm dài trên giường lớn mà nói.

- Chúng ta nằm nghỉ một xíu rồi tắm rửa nay chúng ta về nhà bame em ăn cơm nhé, sẵn tiện đem quà về cho bame.

Engfa quay sang ôm lấy nàng vào lòng thì thầm nói.

- Thế để em gọi cho bame nói là chúng ta đã về và sẽ qua ăn cơm.

Charlotte nằm trong lòng Engfa nói.

- Fa đã nói với bame rồi em yên tâm giờ đi rửa mặt tắm rửa rồi nghỉ ngơi nhé.

Engfa ngồi dậy bế bé thỏ của mình vào phòng tắm tuy rằng mệt nhưng mà đi đường xa bụi bậm phải tắm rửa sạch sẽ mới được ngủ.

.

Tại Austin gia cả hai ông bà đang đợi chờ đôi trẻ đến ăn cơm. Cũng lâu lắm rồi không nhìn thấy cả hai về nhà dùng bữa. Bà Austin tất bật chuẩn bị các món ngon mà cô con gái bé nhỏ của mình và Engfa yêu thích, về phần ông Austin thì cũng không thua kém gì, ông đứng trước tủ rượu đang lựa chọn chai rượu ngon để thưởng thức cùng Engfa lâu lắm rồi ông không được uống rượu nhân cơ hội Engfa và Charlotte về nhà phải tranh thủ mới được.

- Này ông Austin giúp tôi mang đĩa trái cây vào tủ lạnh để đi đứng đó làm gì cả buổi không biết.

Bà Austin quay sang trách móc ông Austin.

- Được rồi tôi đến ngay.

Ông Austin lấy vội chai rượu vang đỏ ra sau đó nhanh chân đến giúp bà Austin một tay. Vì hôm nay ăn hải sản mấy món Engfa yêu thích như hàu cũng có nên vang đỏ rất thích hợp cho bữa ăn này.

.

- Bame tụi con về rồi đây.

Gần 6 giờ tối Engfa và Charlotte cũng đã về đến nhà, từ cổng Charlotte đã không ngừng kêu bame và vội vả chạy vào bỏ mặt Engfa tay xách nách mang mấy món quà mua cho bame ở phía sau.

- Ui công chúa của bame về rồi à? Engfa đâu rồi con?

Bà Austin ôm lấy Charlotte nhưng cũng không quên hỏi thăm Engfa.

- Con đây ạ! Con chào bame!

Engfa vội bước theo chào hỏi ông bà Austin.

- Trời ơi con bé này sau không phụ giúp Engfa để nó mang quá trời thứ vậy nè.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ