Chap 17: Chúng ta nên kết hôn

1.1K 60 4
                                    

Tháng trước sau khi đi chùa với hai vị phu nhân Waraha gia và Austin gia cuối cùng hai bên cũng quyết định chọn ngày tổ chức hôn ước cho cả hai dự định sẽ diễn ra vào đầu tháng sau. Engfa như đẽ định sắp xếp hết công việc và thời gian cùng Charlotte chuẩn bị cho hôn sự.

- P'Fa em đã nói với bame cuối tuần chúng ta sẽ đi Samui chụp ảnh cưới nhưng bame lại bảo cuối tuần này cả nhà phải đến chùa làm lễ trước kết hôn.

Charlotte nằm trên sofa nghịch điện thoại nói vọng vào bếp.

- Vậy để Fa nói chuyện với bame nếu cần thiết thì chúng ta phải dời lịch chụp ảnh lại.

Engfa vừa nấu ăn vừa nói.

- Haizzz em thật sự chưa chuẩn bị tâm lý cho việc kết hôn.

Charlotte than thở.

- Bây giờ không kết hôn thì em định bao giờ đừng nói để chị già rồi lúc đó em mới chịu gả cho chị nha?

Engfa tắt bếp bước ra phòng khách tiến đến chỗ Charlotte ôm lấy nàng vào lòng.

- Người ta mới 25 tuổi mà bắt lập gia đình thật không công bằng.

Charlotte mèo nheo nói.

- Austin tiểu thư cuối năm nay em đã 26 tuổi rồi đấy.

Engfa trêu chọc nói.

- Thế thì đã sao vẫn còn sớm em còn muốn rong chơi, kết hôn rồi chắc chắn Fa sẽ bắt em ở nhà cho xem.

Charlotte ngước mặt lên nhìn Engfa hàm ý trách móc.

- Kết hôn rồi em vẫn được tự do mà, Fa chưa bao giờ có ý định bắt em ở nhà, bà xã muốn gì Fa cũng nghe và chiều em cả cho nên đừng suy nghĩ những chuyện đó vì nó sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Engfa cưng chiều nói bàn tay vuốt ve lưng Charlotte.

- Đây là do chính miệng Fa nói đó nha mai mốt kết hôn rồi mà bắt em ở nhà rồi biết.

Charlotte dơ tay lên thành nấm đấm hâm dọa Engfa. 

- Được được Fa biết rồi mà nghe theo em hết.

.

Cuối tuần đó cả hai cùng gia đình hai bên đến chùa làm lễ sau đó cùng nhau đi ăn tất nhiên sự lựa chọn luôn là nhà hàng Saimui.

- Này Engfa ba là ba giao bé Thỏ của ba cho con rồi, con tuyệt đối phải thương yêu con bé có biết chưa?

Ông Austin ngà ngà say nói.

- Dạ việc đó ba cứ yên tâm con đây luôn hết lòng và chỉ có duy nhất mình Char.

Engfa ngoan ngoãn đáp trả.

- Hhaha hảo hảo đúng là con rể của Austin gia.

Ông Austin vui mừng nâng ly rượu lên ý mời Engfa hai ba con uống cạn.

- Char này Fa nhà ba nếu có chọc hay ức hiếp con con cứ việc về Waraha gia nói với bame, bame và Waraha gia nhất định đứng về phía con ra sức làm chủ cho con.

Ông Waraha bên này thì nói với Charlotte chất giọng cũng như ông Austin.

- Dạ, con cảm ơn bame vì đã luôn yêu thương con.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ