Engfa đưa Charlotte vào phòng ăn, 3 người không ai tỏ ra bất ngờ mà ngược lại còn thích thú trêu chọc cả hai.
- Chào mọi người.
Charlotte chào hỏi cả ba.
- Chào em Austin tiểu thư.
Cả ba chào hỏi lại nàng, Engfa kéo lấy ghế cho nàng ngồi xuống cạnh mình.
- Đây có được xem là ra mắt bạn bè người thân không?
Heidi trêu chọc khi thấy hai người họ nắm tay, Engfa còn chu đáo kéo ghế cho Charlotte.
- Lúc nãy ai nói hôm nay là tiệc mừng Chompu bé nhỏ trở về sau lại thành cuộc hẹn ra mắt vậy nè.
Nudde cũng góp vốn trêu chọc.
- Được rồi hôm nay là tiệc chào mừng Chompu còn tiệc ra mắt mình sẽ hỏi xem Charlotte rảnh khi nào rồi hẹn lại các cậu được chứ.
Engfa bất lực với cả hai đành đáp trả, Charlotte ngại ngùng nhìn họ.
- Vậy mới được chứ.
Nudde thích thú nói.
- Giới thiệu với em đây là Chompu em ấy hơn em một tuổi, Chompu đây là Charlotte...
Engfa chưa nói hết câu Chompu đã đứng lên bắt lấy tay Charlotte ngắt lời Engfa.
- Chào Waraha phu nhân, tôi là em gái thân thiết của Engfa.
Chompu dùng khí chất thân thiện chào hỏi Charlotte, tất nhiên trong lời nói chứa đựng sự khó chịu.
- Chào chị P'Chom, chị quá khách khí rồi không cần thiết gọi em là Waraha phu nhân đâu ạ, dù gì em và P'Fa vẫn chưa kết hôn mà.
Charlotte cười kẻ khoác lấy cánh tay Engfa như muốn đánh dấu chủ quyền.
- Thế em phải giữ P'Fa cho thật kĩ nhé, xung quanh chị ấy có rất nhiều ong bướm.
Chompu cười mỉa mai nói.
- P'Chom thật có lòng nhắc nhở, em tin tưởng P'Fa nhà em, em tin rằng không cần em quản P'Fa vẫn một lòng với em.
Charlotte giữ thái độ bình tĩnh nói.
Nudde và Heidi cảm nhận được bầu không khí này nhanh chống lên tiếng.
- Thôi nào chúng ta dùng bữa thôi đồ ăn nguội hết ngon bây giờ.
Nudde nhanh trí nói rồi gấp thức ăn cho mọi người, bữa ăn diễn ra trong không khí vui vẻ trừ hai người.
Sau khi dùng bửa xong 5 người bước ra ngoài bãi xe.
- Heidi cậu đưa Nudde và Chompu về nhé, mình đưa Char về.
- Ừa. Vậy để mình phụ cậu mang đồ Chompu sang xe mình.
Heidi nói rồi bước đi nhưng bị Chompu ngăn lại.
- Không cần đâu cứ để trong P'Fa mai em sẽ sang nhà P'Fa lấy.
- Như vậy không tiện đâu để chị mang giúp em.
Heidi ôn nhu nói.
- Không sao cứ để đó, mang ra mang vào lại phiền P'Fa và Charlotte.
Chompu hàm ý nói thế ánh mắt lại nhìn Charlotte đầy thách thức.
- Thế thì...
Heidi ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Short StoryEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3