Chap 8: Bé Thỏ tôi yêu em

1.2K 82 6
                                    

Một lúc sau Engfa bước ra chiếc áo somi mỏng màu đen cùng quần ngắn tôn lên được dán người chuẩn sói ca của mình làm Charlotte ngây ngất.

- Có phải tôi đẹp lắm phải không? Mà thôi em đi tắm đi tôi pha nước cho em rồi đấy.

Charlotte vì câu nói của Engfa ngại ngùng nhanh chống bỏ chạy vào bên trong quên mất việc phải chửi Engfa.

Engfa thích thú nhìn theo nàng cũng nhanh chống ngồi xuống ghế trước bàn trang điểm mà sấy tóc mình cho khô.

Một lúc sau Charlotte củng bước ra làm Engfa ngây nhất nhìn nàng thật quyến rủ trên gương mặt thanh tú kia còn sót lại vài giọt nước.

- Nào lại đây tôi giúp em sấy tóc.

Engfa kéo Charlotte ngồi vào ghế cô đứng phía sau nàng tỉ mỉ từng chút giúp nàng sấy tóc.

- Tôi tự làm được rồi.

Charlotte muốn lấy lại máy sấy nhưng Engfa một mực không đồng ý.

- Ngoan ngoãn nào để tôi giúp em.

Engfa ôn nhu nhẹ nhàng chăm sóc nàng. Charlotte cũng ngoan ngoãn ngồi hưởng thụ sự sủng hạnh của Engfa dành cho mình.

Sau khi sấy tóc xong Engfa dọn dẹp mọi thứ.

- Em lên giường ngủ đi giờ cũng tối rồi.

- Tôi ngủ trên giường còn chị ngủ đâu?

Charlotte nghi ngờ nhìn Engfa.

- Tất nhiên là ngủ cùng em rồi giường tôi rất lớn nên em cứ yên tâm.

Engfa nhìn nàng cười giang xảo.

- Em ngủ đi tôi làm việc một chút, yên tâm tôi hứa sẽ không làm gì em.

Engfa vừa cười vừa nói sau đó bước đến sofa mở laptop lemn6 làm việc.

Charlotte cũng lặng lặng bước lên giường nằm xuống nhìn ngắm Engfa.

Dáng vẻ của Engfa khi làm việc thật câu dẫn người khác.

- Nếu em còn nhìn tôi nữa tôi không hứa chắc sẽ làm gì em đâu nhé.

Engfa vẫn tập trung làm việc, Charlotte nghe vậy sấu hổ chui vào chăn chùm kính người lại.

Engfa nhanh chống hoàng thành công việc tắt đèn lớn bước đến cạnh giường nhẹ nhàng nằm xuống.

- Tôi biết là em chưa ngủ, đừng chùm kính nữa sẽ ngột đấy.

Engfa kéo tấm chăn Charlotte kéo lại chỉ chừa hai con mắt long lanh ra bên ngoài nhìn Engfa.

- Chị ngủ đi tôi cấm chị làm gì tôi đó.

Charlotte buông lời cảnh cáo.

Enghfa thích thú kéo nàng lại gần mình.

- Này lúc nãy chị nói sẽ không làm gì tôi mà.

Charlotte nằm trong lòng Engfa nhẹ nhàng lên tiếng.

- Tôi chỉ muốn ôm em ngủ, tôi sẽ không làm gì, nhưng nếu em tiếp tục nói hay la thì tôi không biết mình sẽ làm gì em.

Engfa vuốt ve nàng trong lòng nhẹ nhàng nói.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ