Engfa và Charlotte trở về Thailand tiếp tục với công việc của cả hai.
Engfa vì lời hứa với bên Athita nên đã để EL của mình ra hổ trở dự án của Athita.
- P'Fa cảm ơn chị đã hổ trợ cho Athita.
Chompu đại diện cho Athita đến giám sát công trình cùng Engfa.
- Đó là việc chị đã hứa lĩnh vực này chị không giỏi chỉ có thể hổ trợ em khi cần vì thế mong em và Athita sẽ hổ trợ EL.
Engfa khách khí nói.
- P'Fa chị quá khách sáo rồi chúng ta là người quen mà. À Nudde và Heidi hai người ấy có hẹn dùng bữa nếu chị rãnh thì đi cùng bọn em nhé? Vì hai người họ sợ phiền chị nên nhờ em nói giúp, P'Fa đi đi mà.
Chompu ngõ ý mời Engfa không quên nũng nịu.
- Ừ nhưng chị phải nói với Charlotte một tiếng, em ấy sẽ đợi chị dùng bữa vậy thì không nên.
Engfa đành chấp nhận sau đó lấy điện thoại gọi cho nàng. Cả 4 người lâu ngày không gặp ăn rồi vẫn chưa chịu về mà đã đến bar EL, Engfa lòng tuy không muốn nhưng với sự ép buộc của 3 người đành miễn cưỡng chấp nhận tăng 2 cùng họ.
- Nào một hai ba nâng ly không say không về.
Nudde thích thú làm khoáy náo bầu không khí.
- Cạn ly nào.
Heidi nâng ly rượu uống cạn.
- Engfa à cứ uống đi đừng lo dù gì cũng đã nói với Charlotte rồi còn lo gì.
Heidi đẩy ly rượu ép Engfa uống cạn.
Engfa dướ sự nhiệt tình của Heidi và Nudde nhanh chống hòa vào cuộc vui, Chompu thích thú bên cạnh Engfa vui đùa, Lâu lắm rồi cô không được cùng Engfa và Nudde, Heidi vui vẻ như vậy.
- Hôm nay thật vui chúng ta quả thật lâu rồi chưa vui như vậy Engfa cậu nên dành thời gian cho bọn này chứ, từ lúc có Char cậu dường như quên đi bọn này.
Heidi trách móc Engfa.
- Thôi nào Heidi dù gì người ta cũng là người có gia đình cậu không nên xíu bậy vậy.
Nudde tiếp lời.
- Nhưng cậu nhìn xem chỉ khi có Engfa đi Chompu em ấy mới vui vẻ vậy còn đi với hai chúng ta am ấy rất ích khi vậy.
Heidi thấm chút rượu bắt đầu nói những lời lạ.
- P'Heidi chị đừng nói thế chị nói vậy không phải là đang suy bụng ta ra bụng mình sau?
Chompu có chút không vui nói với Heidi.
- Chompu sự thật là vậy cho dù Enghfa có kết hôn đi chăng nữa em vẫn luốn chấp niệm với cậu ấy không phải sao? Em chả bao giờ cho chị xíu cơ hội nào.
Heidi ngà say uống cạn ly rượu tiếp tục nói.
- P'Heidi chị nói thế sẽ khiến P'Fa khó xử đó. em thừa nhận mình co1 tình cảm với P'Fa nhưng em không có ý định che ngang tình cảm của hai người họ, còn về phần chị P'Heidi chị nghe rõ đây em hiểu tâm ý chị nhưng Heidi à không thích có nghĩa là không thích cho dù chị có tốt với em như nào thì cũng vô dụng, em xin lỗi có lẽ em nên về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Historia CortaEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3