Sau những ngày chuẩn bị cuối cùng cũng đã đến ngày thành hôn. Hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Phuket, không quá lớn nhưng vô cùng sang trọng đa phần khách mời là những người thân đối tác của hai bên gia đình. Không gian vô cùng lãng mạn và ấm cúng.
Phòng chờ lúc này cô dâu xinh đẹp Charlotte Ausrtin của chúng ta đang đã chuẩn bị sẵn sàng hết mọi thứ chỉ cần đến giờ nàng sẽ bước ra ngoài.
- Con gái kể từ hôm nay sẽ mang họ Waraha rồi nên biết cách hành xử không phải cứ mãi làm nũng hoặc hay cáo nhé?
Bà Austin nhẹ nhàng căn dặn nàng.
- Còn phải biết hiếu thảo với bame chồng có rảnh thì phải thường xuyên về nhà ăn cơm với bame nữa có biết không?
Ông Austin cũng bước đến căn dặn nàng.
- Con biết rồi ạ bame đừng quá lo, không phải từ bé bame đã định sẵn con là on dâu Waraha gia khi con và Fa chưa ra đời sao?
Charlotte nũng nịu nói.
- Con đó lí sự lắm, bame chỉ có thể căn dặn con vậy thôi con gái gả đi đã trở thành con người ta từ nay phải biết giữ đạo hiếu thuận.
Ông Austin nghẹn ngào nói.
- Bame yên tâm con biết mình phải làm gì rồi nhưng nếu có gì thì con còn có bame không phải sao?
Charlotte ôm lấy ôm bà Austin.
- Bé Thỏ của bame lớn thật rồi.
Bà Austin vuốt ve nàng. Phải con gái họ thật sự lớn rồi không còn là bé Thỏ nhỏ hay bám theo họ mà giờ đây đã trở thành vợ thành dâu nhà Waraha.
.
Trên sân khấu lúc này hình ảnh ông Waraha choàng tay Engfa đưa cô về phía sân khấu chính làm cho kháng giả nghẹn ngào. Vị cụ chủ tỊch choàng lấy tay đứa con gái bé nhỏ của mình từng bước từng bước đến bục chính vừa đi vừa nở nụ cười hạnh phúc, khóe mắt lưng rưng đỏ.
- Engfa Waraha từ nay đã là người có gia đình ba mong con cùng Charlotte hai đứa sẽ phải thật hạnh phúc cùng nhau cố gắng và đồng hành đến muôn đời. Phải thật sự yêu thương và trân quý nữ nhân nhà mình và nhớ rõ tôn chỉ nhà họ Waraha. Từ nay Waraha và Austin gia chính là điểm tựa là niềm tin của hai đứa, vì thế hãy vững tinh vào cuộc sống này. Bame sẽ không đồng hành với con cả đời mà người đồng hành cùng con chính là Charlotte vì thế hãy làm con bé cười nhiều hơn nhé. Bame chúc hai đứa tất cả.
Lời nói của ông Waraha chấm dứt cũng là lúc nước mắt hai ba con rơi xuống cả hai ôm lấy nhau ông nhẹ nhàng lau đi hàng nước mắt của Engfa sau đó nở nụ cười ôn nhu, nhẹ nhàng chạm vai đứa con gái bé nhỏ của mình sau đó rời xuống sân kháu.
Engfa cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh cô đứng ở đó nhìn về phía cổng hoa người con gái cô yêu thương từ từ xuất hiện cùng ba vợ của cô. Ánh mắt Engfa long lanh nhìn nàng từ từ bước về phía mình trên miệng không giấu được nụ cười hạnh phúc nước mắt hạnh phúc từ khóe mắt cũng rơi xuống cô nén nước mắt lại nhìn nữ nhân của mình rõ hơn. Chính Charlotte cô gái đánh thức trái tim của cô, nữ nhan6 duy nhất của cô người là kim chỉ nam tôn chỉ mà cả đời này cô theo lấy.
Charlotte khoác tay ba mình từ từ bước về phía Engfa. Người con gái đang đứng đợi nàng phía trước từ giờ khắc này trở đi sẽ là người bạn đời của nàng là người mà Charlotte sẽ dùng hết tất cả những gì mình có để trân trọng và yêu thương, sẽ cùng cô xây dựng hạnh phúc của cả hai. Ánh mắt Charlotte chứa đựng sự hạnh phúc.
Ông Austin nắm lấy tay Charlotte cầm tay Engfa chính thức giao đứa con gái bé nhỏ của mình cho Engfa.
- Engfa từ giờ phút này ba chính thức giao Charlotte Austin của ba cho con, từ nay con bé sẽ mang họ Waraha vì thế ba mong con sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ con bé, sẵn lòng vị tha cho nó cho dù nó có bướng hay phạm lỗi, mong con vẫn luôn cưng chiều nó như cách bame yêu thương bé Thỏ của chúng ta. Ba mong hai đứa sẽ hòa thuận với nhau và thật sự hạnh phúc cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ của riêng hai đứa, nơi đó sẽ là nhà là mái ấm của hai đứa trọn đời. Bame chúc hai đứa hạnh phúc.
Ông Austin nghẹn ngào căn dặn Engfa nước mắt từ từ rơi xuống cố kiềm lại.
- Con hứa với ba con cam kết sẽ dùng tôn chỉ nhà Waraha để đối tốt với Charlotte sẽ không để em ấy chịu bất cứ thiệt thòi nào.
Engfa ánh mắt chắc chắn đầy quyết tâm nói với ông Austin, ông Austin chỉ gật nhẹ đầu sau đó quay sang vuốt tóc con gái mình.
- Hạnh phúc nhé con gái, ba yêu con.
- Con cũng yêu ba.
Cả hai ôm lấy nhau ông Austin nắm tay nàng đặt lại trên tay Engfa sau đó mới rời khỏi sân khấu trả lại cho hai nhân vật chính khoảng không gian lãng mạn này.
Bữa lễ chính thức bắt đầu. Sau một màng hình thức cũng đã đến lúc cả hai tuyên thệ trước sự chứng kiến của khách mời và người thân hai bên.
- Engfa Waraha con có nguyện lòng cả đời này dù trẻ hay già, bệnh tật hay ốm đau, vui vẻ hay hạnh phúc, vẫn luôn yêu thương một lòng, quan tâm, ủng hộ và nắm tay Charlotte Austin bước đi cùng nhau nguyện ý một đời không rời bỏ hay buông tay nhau ra không?
- Con đồng ý.
- Charlotte Austin còn con, con có nguyện ý lấy Engfa Waraha làm bạn đời của mình không? Và sẽ nguyện một lòng chung thủy quan tâm, yêu thương Engfa dù cho có xảy ra bất cứ đều gì?
- Con đồng ý.
Cả hai ánh mắt nhìn nhau không rời ánh mắt của sự hạnh phúc bao vây lấy không gian lúc này. Họ trao nhẫn cho nhau dưới sự chứng kiến của khách mời họ hàng bạn bè hai bên.
- Ta tuyên bố Engfa Waraha và Charlotte Austin chính thức trở thành vợ chồng của nhau.
Khách mời họ hàng bên dưới hò hét lên.
- Hôn đi hôn đi.
Engfa và Charlotte trán chạm vào nhau ngại ngùng sao đó trao cho nhau một nụ hôn sâu đầy nồng ấm với sự chứng kiến của hai bên gia đình, người thân và bạn bè.
Họ nắm tay nhau cùng nhau rót đầy khung cát hình trái tim khung cát chứa đựng những mãnh ghét có chữ kí của những người thân, họ như đống góp một phần cho sự hạnh phúc của cả hai.
.
.
.
Rồi cưới rồi cưới rồi chap sao đây mn? Mn muốn happy xong end hay muốn dài chi tiết drama rồi happy ending đây ạ?
Cmt và vote ủng hộ tui nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Short StoryEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3