Engfa khi về đã say cước mà nằm ngủ mặc cho Charlotte muốn làm gì làm, Charlotte giúp Engfa thay quần áo và lau người sau đó đi pha cho nàng cóc nước chanh để giải rượu. Engfa của nàng là thế cố gượng trước mặt mọi người như khi về nhà thì y như rằng không còn chút sức lực nào.
- P'Fa ngồi dậy uống chanh nóng nào.
Charlotte đỡ Engfa ngồi dậy.
- Hmmm bà xã...
Engfa dựa vào vai nàng mèo nheo.
- Nào P'Fa ngoan uống hết ly nước chanh mai sẽ không nhứt đầu.
Charlotte cố cho uống cạn ly chanh. Engfa cũng ngoan ngoãn dùng hết ly chanh.
- P'Fa ngoan giờ ngủ đi nhé.
Charlotte đỡ Engfa nằm xuống kéo chăn đắp cho cô.
- Embes...
Engfa nắm lấy tay Charlotte không cho nàng rời đi.
- Có gì sao chồng của em nay lại được mèo nheo nữa à?
Charlotte vuốt ve tóc cô.
- Hmmm bộ chị không thể sao?
Engfa dụi vào lòng ngực nàng mà tiếp tục mèo nheo.
- Được chị được phép nhưng chỉ được vậy với mỗi mình em thôi có biết không?
Charlotte ôm lấy cô.
- Dạ vợ.
Engfa ngoan ngoãn vùi trong lòng ngực nàng mà hưởng thụ hương vị sao đó dần thiếp đi.
.
Sáng hôm sau khi thức dậy đầu Engfa có chút đau nhưng không đến nổi vì mùi vị của thức ăn và chiếc bụng đói của mình cô nhanh chống tắm rửa sau đó bước ra ngoài phòng bếp.
- Embes nấu gì thế?
Engfa ôm lấy nàng từ sau dịu vào hỏm cổ của nàng mà hít lấy mùi hương quen thuộc.
- Nấu món Thái Fa thích nhất nè, xem đây.
Charlotte đưa đĩa thức ăn thơm ngon đến trước mặt cô.
- Bà xã của Fa thật đảm đang Fa nhớ trước đây người vào bếp là Fa mà.
Engfa ôm lấy nàng gương mặt vô cùng hạnh phúc.
- Nhưng giờ em đã là vợ Fa tất nhiên phải nên biết chút nấu nướng, mà Fa có nhứt đầu không?
Charlotte để đĩa thức ăn lên bàn quay sang hỏi Engfa.
- Có một chút thôi.
Engfa cười hạnh phúc nói.
- Thế ăn sáng rồi em xoa đầu cho Fa nhé?
- Dạ vợ.
Thế là cả hai cùng nhau thưởng thức bữa sáng tuyệt vời mà Charlotte chuẩn bị. Ăn xong Engfa ngoan ngoãn nằm để nàng xoa đầu cho mình, nghỉ ngơi một lúc cũng nên đến cty để làm việc.
.
- Giám đốc đây là hồ sơ bên nhân sự gửi.
Nudde đưa Engfa sắp hồ sơ.
- Nudde này hôm qua Heidi thế nào rồi?
Engfa thật sự có chút giận người bạn của mình nhưng cô nghĩ chắc do say nên Heidi mới nói mấy lời không hay đó đành cho qua chuyện đó vẫn luôn một lòng quan tâm người bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Short StoryEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3