Engfa và Charlotte ngày ngày quấn lấy nhau mối quan hệ của họ cũng nhanh chống được mọi người biết đến. Hôm nay Engfa có hẹn với hội Nudde nên khi tan làm Engfa đã đến đón Charlotte đưa nàng về nhà Austin.
- Nếu Fa về sớm nhất định sẽ sang đón em.
Engfa vừa lái xe vừa nói.
- Fa cứ đi chơi đi lâu rồi em không thấy Fa đi cùng bạn.
Charlotte nói vu vơ mặt nhìn ngắm ngoài trời.
- Có Chompu nữa đấy em thật sự không muốn đi cùng?
Engfa lúc sớm có rủ nàng nhưng Charlotte lười biếng không muốn đi với lại từ lúc chính thức về chung nhà Engfa hầu như chưa đi đâu mà không có nàng nên Charlotte cũng muốn cô có chút không gian riêng.
- Thì cứ việc em không quản.
Charlotte quay sang nhìn Engfa nói chất giọng mang theo có mùi giấm chua.
- Em là đang ghen sao?
- Em đây không rảnh quản, đi với ai làm gì là quyền của Fa nhưng Fa nên nhớ rõ mình là người có gia đình nên có giới hạn.
Charlotte lạnh lùng buông lời.
- Hhaha được được Fa xin nghi nhớ lời dạy của vợ. Fa nhất định sẽ về sớm với em.
Engfa thích thú nói nở nụ cười hạnh phúc nhìn nàng tay vương ra nắm lấy tay Charlotte.
- Tùy mấy người.
Charlotte hờn trách quay mặt sang hướng cửa sổ.
.
20.00 p.m Bar EL.
- Này Engfa bên này.
Nudde gọi lớn khi thấy Engfa.
- Chào mọi người.
Engfa bước đến bàn vui vẻ chào hỏi.
- Người có gia đình ăn mặc bây giờ thật sự có chút khác lạ nha.
Heidi nhìn ngắm Engfa rồi lên tiếng.
- Bình thường thôi.
Engfa nhúng vai nói.
- Sao cậu không đưa Char đến cùng đừng nói là sợ có em ấy cậu không...
Heidi chăm chọc Engfa.
- Này cậu đừng nói nhảm, người khác nghe được thì không hay. Engfa mình chỉ có mình Charlotte, ngoài em ấy ra mình không để tâm đến nữ nhân khác.
Engfa nói lớn như khẳng định vị trí Charlotte trong tim mình.
- Charlotte thật có phúc, được P;Fa hết lòng như vậy em thật ngưỡng mộ.
Chompu im lặng lúc này mới lên tiếng.
- Có gì đâu phải ngưỡng mộ chứ Chompu, nếu em muốn hãy tìm một người, ví dụ như Heidi nè, cậu ấy nhất định sẽ yêu thương em hơn cả Engfa yêu thương Charlotte.
Nudde choàng tay qua vai Chompu nói, không quên tiếp lời cho Heidi.
- Nudde cậu nói vậy sẽ khiến em ấy khó xử đó.
Heidi ngại ngùng nói.
- Có gì đâu khó xử không phải cậu yêu thích Chompu nhà mình sao? Thế hãy mau cưa đỗ em ấy để em ấy không cần ngưỡng mộ tình yêu của Engfa và Charlotte nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONLY YOU - ENGLOT
Short StoryEm hãy yên tâm trong lòng Fa chỉ duy nhất mình em - Engfa Waraha . Biển ngoài kia vẫn còn ở đó em nghìn năm vẫn mãi yêu Fa - Charlotte Austin . Only you <3