II

1.3K 78 0
                                    

Ngày đầu tiên đến trường ,Nanon cảm thấy vô cùng lạ lẫm với ngôi trường xa hoa lộng lẫy này .Đúng là ngôi trường hàng đầu Bangkok ,nhìn đâu cũng toàn là hàng hiệu ,học sinh thì được đưa đến trường bằng những con xe đắt tiền nào là Mercedes ,Rolls -Royce ,...

Cậu cảm thấy mình không hợp với nơi này cho lắm .Đang suy nghĩ lung tung ,cậu lại bị va phải Ohm Pawat .Ly cà phê trong tay cậu bị đổ xuống chiếc áo trông đắt tiền của anh .Cậu liên tục xin lỗi ,vừa lấy tay lau lau đống cà phê bị đổ .Cậu thật là ngốc nghếch !

Làm sao mà có thể lau sạch đống cà phê bị dính vô áo chứ ?

Ohm cầm lấy cái tay nhỏ bé đang run run lên vì sợ của cậu ,cau mày nói .

''Đi đứng cái kiểu gì đấy hả ? ''.

''Em xin lỗi...e-em sẽ đền áo cho anh ,em hứa đó ''.

Anh nhìn cái người đang van xin mình giọng nó run run sắp khóc mà bật cười .Ohm Pawat đây không thiếu tiền ,chỉ là một vài cái áo dơ thì vứt ,tiền cái áo này không đủ anh chơi một bữa !

Chỉ là anh muốn trêu đùa con người nhỏ bé này một xíu thôi .Mọi người đang dòm ngó khiến anh khó chịu ,anh lập tức kéo cậu đi ra chỗ khác .Cậu bị lôi đi trong lòng lo sợ mình bị đánh ,nhưng nội tâm càng không dám chạy ,nói thẳng ra là cậu không chạy nổi con người to xác đang kéo mình đi này .

Ohm kéo cậu đến một chỗ vắng vẻ .

'' Giờ cậu định xử lý sao với cái áo của tôi đây ?''.

''Em sẽ đền ,em sẽ đền mà ! Anh cho em đi về lớp đã nhé ?''.

''Tôi đâu có ngu ,lỡ cậu chạy mất thì tôi tính sao đây ''.

''Em không chạy đâu ''.

''Nói cho cậu biết chiếc áo này đắt lắm đấy ,cậu có nổi tiền đền cho tôi không ?''.

''Em..e-em..''

Thấy cậu ấp úng anh lại buồn cười nhưng phải tỏ ra nghiêm túc .

'' Sao cậu định như nào đây ? ''

''Hức...hức...em..x-hức..xin lỗi..''.

Anh giật mình không nghĩ đến chuyện cậu sẽ khóc như vậy .Ohm luống cuống dỗ cậu .

''Tôi xin lỗi ,tôi đùa hơi quá chớn ''.

''Hức..hức...em cũng xin lỗi đã làm bẩn áo anh ạ ''.

''Được rồi kệ đi ,tên cậu là gì ?''.

''Nanon Korapat ạ ''.

''Cậu là học sinh mới ? Nghe tên lạ lạ ''.

''Dạ đúng rồi ạ ''.

''Bây giờ cậu cần gì không ''.

''Em muốn đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp ạ ''.

''Được tôi đưa cậu đi thay lời xin lỗi đã dọa cậu nhé''.

Nanon không nói gì chỉ gật đầu đi theo anh ,đến nơi Nanon không quên nói lời cảm ơn .

.

.

.

.

.

Cậu được sắp vào lớp 11A5 ,bước vào lớp sau giáo viên .Cậu khó khăn giới thiệu bản thân với cả lớp do quá ngại đứng trước một tập thể gần 40 người .

''Mình tên là Nanon Korapat ,mong mọi người giúp đỡ ạ ''.

Cũng may là cô giáo nhận ra cậu ngại nên nhanh chóng sắp xếp chỗ ngồi cho Nanon .Nanon ngồi bàn cuối ,phía trên cậu là một cặp đôi BrightWin .Win Metawin thấy bạn mới thì nhanh chóng bắt chuyện làm quen .Lúc đầu cậu không nghĩ họ là một cặp đôi ,cho đến khi hai người có những lần tình tứ với nhau như hôn ,nắm tay .

.

.

.

.

.

End



| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ