Cậu lên phòng ,để miêu tả căn phòng của cậu như Ohm nói là không bằng cái phòng tắm nhà anh ,tuy nhiên vẫn đủ để 4 người ngồi thoải mái .
''Này Nanon giải thích đi mày là gay đúng không ?''.Win hỏi Nanon .
''Đúng rồi ''.Nanon trả lời .
''Chuyện là như vậy nè ....''
Nghe xong Win ồ lên một tiếng rồi trách móc ''Tao chơi với mày như vậy mà mày không nói với tao ,dỗi lắm đấy nhé ''.
''Không phải đâu ,chả qua tao quên béng đi thôi ,xin lỗi bé thỏ nhé ''.Nanon cầm tay Win xoa xoa ,tỏ lòng xin lỗi .
''Đùa đấy ,tao nói thế thôi chứ tao vui vẻ mà ,mấy chuyện này ai mà để bụng cơ chứ ''.Win cười đáp.
Bỗng nhiên Ohm vòng tay vô eo Nanon để ngồi dậy ,khiến cậu ngại chết đi được .Cái ôm eo đó khiến Win nghi ngờ mà không để tâm lắm ,quay sang Bright mà ôm hôn.
''À đúng rồi mai chủ nhật đúng không ?''.Win hào hứng ,quay sang hỏi anh yêu của mình .
''Dạ đúng rồi ,sao vậy ạ ''.Bright đáp.
''Hôm nay ngủ ở nhà Nanon không ?''.Win hỏi mọi người ,rồi quay sang nhìn cậu .
''Được thôi ,tao đồng ý ''.Ohm lên tiếng
''Tao nghe bồ tao ''.Bright nói rồi quay sang hôn vô má Win .
''Được thôi ,để tớ đi bảo mẹ cho mẹ tớ đóng cửa''.Nanon nói ,gỡ tay Ohm ra khỏi eo mình ,rồi đứng dậy .
Bright bảo đi vệ sinh rồi đi theo sau Nanon .Lúc ra khỏi cửa phòng Bright giữ cậu lại và nói .
''Ê nhà cậu còn phòng trống không ?''
''À đây phòng này dành cho khách này ,chăn ga cũng đầy đủ ,có gì hả ?''.Nanon nói ,tay chỉ vô căn phòng trống .
''Tớ với Win sang đây ngủ nhé ,tại ấy ấy ý ''.Bright vừa nói ,ngại ngại xoa đầu.
Nanon hiểu ý ,cười cười rồi gật đầu .Bright thấy vậy nhanh chân đi vào phòng cậu ngồi tiếp .Nanon xuống bảo mẹ là bạn ngủ ở đây ,rồi xuống bổ hoa quả chung với mẹ .Thấy Nanon lâu lên ,Ohm định xuống xem ,tình cờ nghe được cuộc hội thoại của hai mẹ con .
''Này mẹ bảo con với cậu thanh niên trai tráng kia có gì với nhau không đấy ?''.Bác Anya hỏi con trai mình .
''Ai cơ ạ?''.Nanon hỏi mẹ .
''Thì cái cậu ngồi gần con lúc ăn cơm ấy ''.Mẹ Nanon đáp .
''À ,con thích anh ấy ,nhưng mà cũng chẳng biết nữa mẹ ạ ''.Nanon trả lời mẹ tay vừa sắp hoa quả ra đĩa .
''Thế cậu nhóc ấy thế nào với con ?''.Mẹ cậu hỏi thêm .
''Anh ý biết con thích ảnh mà ,anh bảo anh phải suy nghĩ thêm ''.Cậu đáp .
''Thôi được ,chàng trai ấy có vẻ cũng thích con ,mẹ chỉ muốn thấy con hạnh phúc thôi ''.Bác Anya bỏ con dao xuống, ôm lấy con mình .
''Dạ ,thôi con lên phòng trước nhé ,mẹ ngủ ngon ạ ''.Nanon cười tươi ,cầm đĩa hoa quả lên tầng .
Nghe được anh cũng chỉ cười thầm một cái rồi bước vào phòng .Cả đám ăn hoa quả ,tán phét xong cũng đã buồn ngủ lắm rồi .Nanon mới bảo hai người kia sang phòng bên cạnh ngủ cho rộng rãi ,Bright cũng nhanh chân lôi em yêu của mình sang ,không quên chúc ngủ ngon. Ohm trêu cậu.