VII

602 45 2
                                    

Buổi tối ,mọi người ra khoảng sân trống để quẩy ,rồi cùng đốt lửa trại .Chỉ có OhmNanon đi chung thôi còn hai người kia lảng đi riêng rồi .Ohm Nanon cũng vào chơi ,nhưng một hồi mệt quá thì ra ngồi nghỉ .

Ohm đột nhiên kéo Nanon đi về phòng .Hai người ngồi với nhau ,uống rượu chung .Ngồi trong căn phòng khách ,hai người tắt đèn ,ngồi chung với nhau ,tâm sự với nhau .Nanon có tửu lượng kém ,nhưng lại uống vô cùng nhiều ,.Cậu say mặt đỏ hết cả lên ,đầu ngồi gật gù .Nanon say thường nói linh tinh ,cậu bắt đầu nói linh ttinh,tay chân khua khoắng loạn xạ .Ohm thì vẫn người đó ,bật cười vì những trò cậu làm khi say rượu .

Ngồi nói linh tinh ,nhưng những lúc say thường là những lúc thật lòng nhất .

Nanon bắt đầu ngồi kể những chuyện trong quá khứ của mình cho anh ,kể cho anh những lần ở trường từng bị bắt nạt mà không dám nói cho bố mẹ biết .

''Anh có muốn biết bí mật của em không ? ''

''Bí mật gì ? ''

''Anh phải hứa sẽ bảo mật không có nói cho ai biết nhá ''.

''Em là người đồng tính ''.

Nghe cậu nói xong ,anh tỉnh rượu hẳn ,đang say ngà ngà anh bất giác hỏi cậu .

''Sao em biết em là người đồng tính ''.

''Đó là một câu chuyện khá dài ,anh muốn nghe không ? ''.

''Ừ nghe ''.

''Hồi em lớp 4 ,em biết em là đồng tính rồi ,do em có thầm thích một bạn trong lớp học,hồi đó em gan lắm dám tỏ tình với người ta .Rồi em bị cả đám kì thị đến cả bố mẹ của bọn họ cũng nói em là đồ bệnh ,đồ nghiệp chướng .Em còn bị họ đánh tạt nước ,bị bắt nạt .Hồi đó em bị bệnh tâm lý rất là nặng ,nhà em lo nên đã vội chuyển nhà về quê sống ''.

''Những con người đó đúng là sống thời đồ đá rồi ''.

''Còn nữa cơ ,em về quê kiểu bản thân bị vậy em không dám nói với ai ,cũng chẳng chơi với người nào ,người ngoài đồn em bị tự kỉ .Mà đúng là em bị tự kỉ thật ,nói chung là tuổi thơ của em ,nó là một cái gì đó khiến em chẳng quên được ''.

''Ừm hửm ''.

''Vậy còn anh thì sao ?Anh kể cái gì đi ,từ nãy đến giờ toàn em nói ''.

''Sao tôi phải kể cho em hả thằng nhóc ''.

''Vì em đã kể cho anh nên anh sẽ kể cho em chuyện của anh đúng chứ ? '' Nanon mè nheo ,đòi bằng được Ohm kể cho mình .

Rồi Ohm kể chuyện bản thân bị bố mẹ bắt ép học hành sau khi anh trai mình mất cho Nanon nghe .Nanon gật gù ,lúc này cậu say ngoắc cần câu rồi ,mà vẫn cầm nguyên chai rượu để tu .Tu xong ,Nanon lau mồm rồi bắt đầu ngồi đối diện với Ohm gương mặt nghiêm túc nói .

''Không những em là người đồng tính mà em còn thích anh đấy Ohm ''.

''Cậu say rồi ,để tôi mang cậu lên phòng ''.

''Không ,k-không chịu đâu,em nói thật mà ''.

Vừa dứt câu Nanon lăn ra ngủ ,không biết trời chăng gì .Anh vội bế cậu lên phòng ,sau đó ra ban công hút thuốc .Anh suy nghĩ rất nhiều ,tại sao mình làm gì mà lại để Nanon có tình cảm với mình? Mình có thích cậu nhóc con đó không ?

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ