XIV

458 46 6
                                    

Dạo gần đây chưa bao giờ thấy đủ bốn đứa đi cùng nhau cả ,Win liền bảo người yêu của mình-Bright Vachirawit.
"Em thấy dạo này thằng cha Ohm với cả Nanon có vấn đề hay sao ý ".

"Anh cũng thấy thế ,bình thường quấn quýt như người yêu bây giờ lại mỗi đứa một ngả".Bright thở dài ngao ngán .

''Vậy giờ như này đi anh đi hỏi thằng Ohm còn em đi hỏi thằng Nanon ,ok không?''.

''Được thôi ''.

Nói rồi hai người đứng dậy ,Win nhắn tin cho Nanon xem cậu ở đâu ,còn Bright thì lên thẳng công ty của Ohm.

Win có nhắn tin thì Nanon bảo đang ở canteen nên gã  chạy xuống .Đến nơi ,Win không nói gì kéo Nanon ra quán cà phê rồi hỏi .

''Này ,cậu với Ohm có vụ gì mà hai người né nhau thế ?''.

''Làm gì có ,bọn mình bình thường mà ''.Nanon chột dạ khi nghe Win nói vậy.

''Này đừng chối ,hai người dạo này có đi cùng nhau đâu ,xong còn né mặt nhau ,bình thường đi ăn thì đủ bốn nhưng dạo này có cậu thì không có anh ta''.

''Mình cũng chả biết kể như nào nữa..''.

''Cậu kể từ đầu luôn đi ''.

Thế rồi Nanon kể cho Win nghe về cậu thích anh ,hai đứa mập mờ ,bla..bla..

''Đấy tớ biết ngay hai người có gì với nhau mà, rồi sao nữa kể tiếp đi ''.

''Thì tớ hỏi anh ấy là tớ với ảnh là gì của nhau ,anh ý kêu là bạn ,thế là nó thành ra như này đây ''.

''Thế sao không hỏi ông ý có thích cậu không ?''.

''Tớ hỏi rồi ,anh ý kiểu không muốn trả lời ý ,mất bình tĩnh quá thế nên tớ bảo anh ý với tớ chả là gì của nhau cả''.

''Uầy giống Brigth với tao vãi ,trước khi yêu nghiêm túc bọn tao hay vậy lắm,kiểu lúc đấy nó không nghĩ là nó thích tao ,vòng vo quá tao chuyển lớp ,né nó các kiểu xong nó đi dỗ vậy là yêu nhau đến giờ nè''.

''Nhưng mà tao không nghĩ ông ý thích tao ,chỉ là mình đơn phương thôi ''.Nanon buồn hiu ,nằm xuống bàn .

''Tao thấy nó cũng thích mày mà bây giờ mình cũng phải chủ đông lại một tý,như kiểu bỏ block đi ,kiểu gì nó cũng tự tìm đến ,hiểu không ?''.

''Nhưng lỡ ổng không quan tâm thì sao?''.

''Thì yêu thằng khác ,ngốc thế''.

Nói rồi Win cốc vào trán Nanon cái ,cậu cũng nghe theo lời gã mà bỏ block anh ,thế rồi hai đứa ngồi chơi với nhau ,đến chiều tối mới về .

.

.

.

.

.

Phía bên hai người kia ,Bright đến nơi ,đi thẳng đến quầy lễ tân muốn được gặp Ohm nhưng nghe nói anh đang họp .Chờ tầm 20 phút ,cô ở quầy lễ tân cũng đi ra chỗ hắn và bảo có thể lên được rồi .

Bước đến trước của phòng ,theo phép lịch sự Bright gõ cửa rồi nghe thấy tiếng phát vọng ra ngoài .

''Vào đi ''.

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ