X

559 46 4
                                    

Sau hôm đi chơi ,có vẻ Ohm Pawat và Nanon Korapat đang trong mối quan hệ ''mập mờ'' đi đâu cũng đi với nhau ,vậy mà chả là người yêu của nhau .Một buổi chiều Ohm nhắn tin hẹn Nanon ra nhà thi đấu của trường bởi ở đó không có ai ,cậu xuống tìm anh để xem có chuyện gì .

Ai ngờ vừa gặp Ohm đã giáng xuống môi Nanon một nụ hôn thật sâu ,lưỡi của anh luồn lách tranh hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu .Bị hôn bất ngờ ,cậu không chuẩn bị trước ,cảm thấy khó thở vô cùng .

''ứm...ứm..''

Đến khi thấy không chịu nổi .Nanon đánh vào vai Ohm để anh buông môi mình ra .

''anh bị gì hả ,sao tự nhiên lại hôn em ?''.Nanon vừa hỏi vừa thở hồng hộc .

''không có chỉ là hôn môi em anh thấy thoải mái hơn thôi ''.Ohm trả lời.

Tuy vậy Nanon vẫn không tin lắm gặng hỏi bằng được ,thế quái nào Ohm nhất định không chịu kể .Cậu cũng không hỏi nữa ,lấy chuyện khác ra nói .

''Hôm nay qua nhà em ăn cơm hông ,em có mời cả BrightWin nữa ''

''Hôm nay có chuyện gì hả?''.Ohm hỏi

''Chỉ là bố em nhận chức mới thôi ,mẹ em cũng muốn xem em chơi với ai nên bảo em mời đến ăn cơm ''.Nanon vừa cười hai cái má lúm hiện lên vừa nói.

''À ừm cũng được ,mấy giờ để anh đến ?''

''Hehe 7 giờ ạ ,tại đến sớm chơi với em chứ 7 giờ 30 mới ăn cơ .''

''À được thôi ,mà em về lớp đi ,anh đi ra đây cái ''

''Ơ gọi người ta đến hôn người ta xong đuổi vậy hả ''.Nanon tỏ vẻ giận dỗi .

''Nào ra đây ''.Ohm nói vậy rồi hôn cái ''chóc'' lên má Nanon rồi đi.

.

.

.

.

.

Sau đó Ohm đến công ty do anh vừa làm giám đốc vừa học luôn nên lịch trình siêu bận rộn.Nanon vui sướng cười ''hì hì '' rồi quay về lớp học .Vừa vào cửa lớp đã thấy lớp trưởng thông báo.

''Lớp mình năm nay được phân công biểu diễn văn nghệ chúng mày ơi ,đứa nào xung phong tao ghi vào sổ nào ''

''Mày xem biểu diễn gì thì mới biết được chứ ''.Một bạn trong lớp lên tiếng .

''Cái này là dự kiến của tao thôi là đánh đàn rồi hát nên chỉ cần một đứa thôi hoặc một đứa đánh đàn ,một đứa hát ''.Lớp trưởng nêu ý kiến .

''Thôi một đứa vừa hát vừa đánh đàn đi ''.Một bạn khác lại nói .

''Không hai đứa đi má lỡ đánh đàn hay mà hát dở thì sao trời ''.Mấy bạn nữ trong lớp lên tiếng .

''Ồn ào quá bầu chọn đi ''.Win lên tiếng ,mặt ngái ngủ hình như mới tỉnh .

''Ừ hợp lý đấy chúng mày ''.Bright lên tiếng cho ''bé thỏ'' nhà mình rồi dỗ em ngủ tiếp .

Rồi bốc thăm thì hai người nhiều người vote hơn ,vậy là một đứa hát một đứa đàn .

''Thế đứa nào đàn ,đứa nào hát ''Lớp trưởng hỏi .

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ