XVI

441 37 1
                                    

Cặp đôi mới yêu hàng ngày đưa đón nhau đi học ,về thì đi chơi nhắn tin .

Đến một hôm,Nanon sang rủ Ohm xuống dưới canteen ăn sáng ,đang đi đến bậc cầu thang thì một xô nước đổ ào xuống người cậu .Giật mình ,lúc mở mắt ra nhìn người cậu nhuộm một màu đỏ,nước chảy nhỏ giọt xuống đất .Đám đông vây lại xung quanh cậu ,nhìn chằm chằm nhưng chẳng ai giúp đỡ.

Nanon ngó đầu lên xem ai làm thì một cái xô đập thẳng vô đầu, khiến cậu mất thăng bằng ngã lăn ra sàn .Lúc Ohm nghe tin người yêu mình bị ngã ,anh vội chạy xuống.Trước mắt anh ,cậu đang nằm ra đất ,trên người là đống máu của động vật sộc lên ,hôi tanh khó ngửi .Ohm nhanh chân chạy xuống đỡ Nanon lên ,bế cậu vô phòng y tế .

Vừa vào đến phòng ,cô nhân viên kêu anh cởi quần áo của Nanon ,thay tạm cho cậu một bộ khác .Ohm rất nhanh nhảu làm việc mình được giao ,sau đó để cô khám cho Nanon .Cũng may chỉ là vết thương ngoài da ,không nguy hiểm cho lắm ,mỗi tội trán hơi bị sưng .

Khi nghe tin Bright và Win cũng nhanh chân chạy tới ,vừa vào cửa Win khóc lóc ,nước mắt sụt sịt sợ bạn mình bị gì .

''Huhu nó bị sao thế này ,đứa nào dám làm thế với bạn tao chứ ''.

''Không sao chỉ là vết thương ngoài da thôi ''.

Ngoài miệng nói không sao ,nhưng Ohm thật sự đang cố kìm nén sự tức giận của mình ,để nghĩ xem hung thủ dám động đến người yêu mình là ai ?

''Bright tao nhờ mày một việc ,check lại camera trường khu nhà tao học ,để xem tên nào dám làm như vậy ''.Ohm lên tiếng .

''Tao nghĩ chỉ có một đứa dám làm chuyện này ,đó là Malee ,con nhỏ đó thấy mày yêu nhau với Nanon nên bày mưu tính kế đây mà .Tao đi tính sổ với nó ''.Win hung hăng đứng dậy thì bị Bright kéo lại .

''Không được kết luận sớm để anh đi kiểm tra đã ''.

''Được ,tao mà đúng thì chuyến đi Paris ''.

''Được thôi ''.

Đáp lại em người yêu của mình xong ,Bright nhanh chân đi làm nhiệm vụ được giao .

Ở trong phòng y tế ,Win kêu Ohm đi về tắm đi ,toàn mùi máu tanh thôi khó ngửi chết .Anh không chịu ,muốn ở đây thêm nhưng mà mùi khó ngửi cực kỳ nên thôi về tắm xíu xong quay lại vậy .Ohm vừa đi thì Nano tỉnh dậy .

''Ơ mày tỉnh rồi ,thấy sao có bị choáng không ''.

''Cũng một chút ,Ohm đâu rồi ''.

''À nó về tắm rồi ,tại người nó toàn máu động vật thôi ,tanh lắm ''.

''Ừm ''.Nanon cũng gật nhẹ đầu ,rồi im .

''Mà mày có nhìn thấy ai làm trò đó với mày không ?''.

''Không biết nữa ngước lên thì bị quẳng cái gì vô đầu rồi ý''.

''Aiss chết tiệt ,đứa chó nào lại làm vậy chứ ''.

''Tao muốn về nhà ,mày đưa t về đầu t tanh quá ''.

''Từ để nhắn tin cho Ohm ,không nó trách tao ''.

Nghe vậy Nanon cũng chỉ gật gù .Sau đó Win đưa cậu về nhà ,lúc này bố mẹ Nanon vẫn đi làm chưa về nên không biết cậu bị như này .

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ