XVIII

476 42 9
                                    

Hôm nay là ngày Ohm được chính thức lên chức chủ tịch .Sáng ra anh đến đón Nanon đi học ,rồi phi đến công ty, không đến muộn lại bị nói nữa .

Đến công ty ,đẫ thấy mọi người đông đủ ,anh bận đi tiếp khách hết người này đến người kia .Tổ chức ở công ty xong mọi người lại đến nhà hàng để làm thêm tăng hai .Anh bị chuốc rượu đến say khước ,ngủ gục ngay trên bàn nhậu .Còn Nanon đêm đó nhắn tin anh không trả lời nên khá lo lắng ,không ngủ được .

Dạo này Ohm bận túi bụi vừa chuẩn bị lên chức vừa làm khóa luận để vô đại học .Anh quyết định vừa làm vừa học song song hai cái nên khá mệt mỏi mỗi khi bị deadline dí .Dù bận là vậy ,Ohm vẫn dành thời gian cho cậu .

Sáng hôm sau ,anh tỉnh dậy với cơn nhức đầu do cơn dư chấn hôm qua .Xuống dưới nhà ,người làm đã xong bữa sáng cho anh .Ohm cũng nhanh chóng ăn uống rồi lên thay đồ còn đến trường .Trên đường đến đón cậu ,anh mới mở máy ra check tin nhắn thì thấy cậu nhắn quá trời cho anh luôn ,thấy em người yêu lo lắng cho như vậy ,anh cảm thấy hạnh phúc lắm .

Đến đón cậu ,vào xe anh thấy Nanon có vẻ hơi giận dỗi do hôm qua anh không rep tin nhắn .Thấy vậy anh đành lên tiếng thanh minh trước .

''Anh xin lỗi ,hôm qua bị chuốc say quá không xem tin nhắn của em được ''.

''Kệ anh ''.

''Ơ bé không thương anh à ,giờ đầu anh đang nhức lắm đấy ,lỡ anh lái xe đâm vào đâu thì sao ''.

Thấy anh người yêu đang bị đau đầu từ giận cậu chuyển ngay sang lo lắng .

''Anh có ổn không ,hôm qua uống nhiều lắm hả ,hay ghé vào đâu ăn tạm cái gì cho tỉnh đã ''.

Anh nhìn cậu bây giờ chỉ bật cười .

''Anh ổn ,bé không dỗi anh nữa nhé''.

''Em biết rồi ,anh lo lái xe đi bị gì chết cả hai đấy ''.

Thế là chỉ mấy câu đơn giản cậu đã hết dỗi anh ,đúng là người dễ mềm lòng mà .

.

.

.

.

.

Bước vào lớp học ,một người quen quen đập vào mắt cậu ,là Chimon người bạn thân dưới quê của Nanon .Hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của Chimon ,cậu nhanh chân bước đến trước mặt em mỉn cười chào .

''Xin chào bạn tôi ,sao mày lại lên đây học ''.

''Bố tao được cử lên đây làm việc thế là tao được đi theo ,không ngờ gặp bạn ở đây luôn đấy ''.

Chimon đứng dậy ôm Nanon thắm thiết .

Chimon vừa là người bạn cùng quê ,cũng là người bạn đầu tiên biết Nanon là gay .Cả hai lúc ở quê ,đâu đâu cũng đi cùng nhau ,tắm chung ngủ chung là chuyện rất thường tình rồi .Cả hai người lúc đó biết hết bí mật của đối phương .Chỉ là có một điều Nanon không biết ,em thích cậu nhiều lắm !

Ở lâu với nhau Chimon biết mình có tình cảm với Nanon nhưng không dám thổ lộ ,do sợ mất tình bạn đẹp này...

Lúc biết Nanon chuyển lên thành phố ,em buồn ,em đã khóc rất nhiều vì không muốn xa người mình thương .Em cứ nghĩ là mình sẽ không còn gặp lại nhau nhưng duyên trời định rồi .Em gặp lại Nanon một lần nữa rồi .Em quyết định sẽ theo đuổi cậu !

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ