Cả ngày hôm đó Win không lên trường ,trong lớp không ai dám làm ồn vì Bright đang tức giận .Họ không muốn làm cái bao trút giận của hắn .
Buổi chiều ra về ,Ohm kêu Bright nói chuyện lại với Win đi không cả gã đòi chia tay thì lúc đấy hối không kịp .Hắn không nói gì phất lờ quay đi .Hôm nay nhà hắn có bữa tiệc anh trai mới mở được công ty riêng .
Tiệc tùng !Tiệc tùng làm hắn phát ngán đến tận cổ rồi .Cũng như mọi khi ,hắn khoác lên người bộ suit lịch lãm chuẩn quý ông ,tóc vuốt ngược ra sau ,thêm ''nụ cười thương mại'' mỗi khi tiếp khách .
Một vị giám đốc và vợ của mình tay cầm ly rượu đi về phía hắn để bắt chuyện .
''Chào thiếu gia ,nghe nói cậu sẽ tiếp quản sản nghiệp của gia đình mình ''.
''Đúng vậy ,nhưng bây giờ chưa phải lúc ''.
Thứ Bright quan tâm bây giờ là người yêu của hắn đang đứng ngay kia .Hắn cần đi nói chuyện lại với gã .
''Xin lỗi ,tôi có việc xin phép đi trước ''.
Mặc dù vị tổng giám đốc kia tức giận lắm vì bị phớt lờ nhưng biết làm sao giờ .Ông tổng giám đốc lơn hơn hắn cũng phải 40 tuổi nhưng luôn luôn phải nhún nhường vì gia thế và quyền lực quá lớn.
Bright đi đến trước mặt Win ,bắt tay với gia đình gã để trò chuyện rồi kiếm cơ lôi Win ra chỗ khác nói chuyện riêng của hai người .Lúc nhìn thấy Bright ,gã có phần lẩn tránh ,quay mặt đi chỗ khác .Được một lúc lâu trò chuyện ,hắn cũng lấy cớ kéo Win ra khỏi đó ,định mói chuyện lại với nhau thì vị khách hàng lâu năm của công ty tiến đến muốn nói chuyện với hắn.Gã biết ý,gỡ tay hắn ra rồi nhẹ nhàng nói.
''Vậy mời hai vị ,tôi xin phép đi trước ''.
.
.
.
.
.
Tiến đến chỗ để rượu ,gã nốc liền mấy ly liền ,tửu lượng kém lên thoáng chốc đã say .Win mệt mỏi, định vô đại một phòng để nghỉ .
Bỗng chợt ,gã bị kéo lại ,đó là Denis -em trai họ của Bright .Nó thích Win lâu lắm rồi ,nhưng gã thì lại không thích Denis .Lúc biết Win và Bright yêu nhau ,nó tức giận đi kể xấu về Bright ,kêu hắn cướp người yêu của em họ mình .Sau đó ,vì cái mồm vạ cái thân ,Denis bị người của Bright tẩn cho một trận vì tội láo xược .
Vừa nãy Denis đã để ý Win rồi ,nó đã mấy lần phải nuốt nước bọt khi mà gã đi ngang qua .Không biết là ông trời đang giúp nó hay sao mà đột nhiên gã lại đi vào nhà trong một mình, cơ hội đến thì phải biết nắm lấy, nó bỏ ly rượu sang một bên rồi len lén đi theo.
Quay lại bây giờ ,nó đang nắm chặt tay gã hỏi .
''Em không khỏe hả ? ''
''Anh không sao ,chỉ là uống hơi nhiều rượu thôi ''.
''Hay là để anh đưa em lên phòng nghỉ ngơi nha ''.
Gã theo bản năng lùi ra xa ,nhưng cái loại mặt dày như thằng cha Denis này sao có thể bỏ qua cho gã được .Gã lùi thì nó tiến vậy ,gã càng lùi thì nó lại càng tiến .