VI

604 47 0
                                    

Hôm sau đến trường ,Nanon thấy mọi người cực kỳ háo hức ,thì ra là trường tổ chức đi tham quan 2 ngày -1 đêm .Cậu nghe thông báo ,lúc đầu không định đi do sợ đóng nhiều tiền .Bố mẹ cậu bắt cậu đi vì muốn cậu ở bên bạn bè cho tâm trạng thoải mái .Bố mẹ cậu còn chủ động đóng tiền để cậu khỏi từ chối, bố mẹ thúc giục kêu cậu đi .Do bố mẹ quá là bắt ép nên cậu đành đi vậy.

.

.

.

.

.

Cả đám 4 người còn dự định mua áo nhóm nữa ,nói là làm sau hôm thông báo sẽ tổ chức đi tham quan ,4 người dành một ngày rảnh để đi sắm đồ .

Vừa đến nơi ,Ohm đã kéo cậu lên tầng 2 ngỏ ý muốn cậu chọn quần áo giúp mình ,còn việc chọn áo nhóm để hai người kia .Cậu cũng nhanh chóng đi theo anh .

Hai người ở dưới này thì mải mê mà chọn áo nhóm .Còn hai người trên thì chi chi chành chành với nhau .Họ đưa cậu vô một cửa hàng trong trung tâm thương mại .Cậu nhìn giá của một cái áo hơn 5000 bath mà hoảng hồn .Vội bảo anh mình muốn đi về ,tại cậu không mang đủ tiền để chi trả .Ohm bảo lại cậu không phải lo vì đang có chương trình mua 3 tặng 1 ,thế mà cậu tin thật .

''Này ,chọn áo giúp tôi đi chứ ? ''.

''Anh mặc gì cũng cả ''. Đang suy nghĩ vu vơ ,anh đột nhiên hỏi nên cậu buột miệng .

Vừa phát hiện ra mình nói cái gì ,thì anh đã đè sát cậu vào tường rồi .

''Hả ,nói gì nói lại tôi nghe ? ''.

''Hả không có ,không có ''.

Đang mắc kẹt trong anh không biết thoát ra như nào ,mặt cậu đỏ ngượng hết lên rồi mà anh lại hay trêu chứ .May mà có chị nhân viên được cử lên tư vấn đồ nên cậu mới được Ohm thả ra .Cậu ngại quá trời luôn ,cứ đi theo anh rồi nghe chị nhân viên tư vấn sản phẩm .Sau một hồi ,Ohm cũng chọn ra được mấy bộ rồi vào thử đồ ,anh bước ra với bộ quần áo đó ,làm cho cậu phải cảm thán .

''Đúng là anh ý mặc gì cũng đẹp ''.

Thử đồ một hồi ,anh ra hỏi cậu nên lấy bộ nào .

''Em thấy bộ nào anh mặc cũng đẹp hết á ''.

''Được nghe em ''.

Thế rồi ,Ohm quay sang chị nhân viên kêu lấy hết đống này , rồi quay sang Nanon nói .

''Giờ đến chọn cho em ''.

''Nhưng em không mang đủ tiền để trả đâu ''.

''Chả lẽ ,đi chơi lại không mặc quần áo mới hả ,anh trả tiền hộ em ''.

''Không được ,em không muốn nợ anh ''.

''Vậy em chả anh cái khác là được ''.

Nói rồi ,anh lôi cậu vô thử đồ ,Ohm lấy một đống kêu cậu thử hết .Tầm một tiếng sau ,anh với cậu đi xuống thì đúng lúc cặp kia đang tính tiền .

Họ đưa cho hai người túi quần áo ,rồi kêu có việc bận mà biến mất .Ohm với Nanon không suy nghĩ lấy túi quần áo ,rồi Ohm chở cậu về .Bước xuống xe ,Nanon cảm ơn rối rít ,rồi còn hứa bao giờ có thật nhiều tiền để trả cho anh .

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ