Tối đó ,Nanon cố gắng xong sớm bài tập rồi đi chơi với anh ,bước xuống nhà với gương mặt tươi cười cậu xin phép bố mẹ được đi chơi .Nhìn con mình chủ động xin ra ngoài nên bố mẹ cậu gật đầu đồng ý ngay .
Ohm đã chờ sẵn ở ngoài sau khi cậu ra anh chở cậu đến một nhà hàng sang trọng nổi tiếng nhất nhì Bangkok ,Nanon chưa bao giờ vào nhà hàng sang trọng nên cậu khờ khạo lắm .Trong nhà hàng được trang trí bắt mắt ,nhìn quanh đâu đâu cũng là hoa hồng tươi cùng với tiếng nhạc du dương làm cho khung cảnh càng chở lên thơ mộng .
Ohm chọn ăn ở ngoài cho thoáng mát ,có vẻ anh rất hiểu nhà hàng này hoặc anh là khách quen ở đây .Nhân viên ở đây biết anh ,luôn miệng gọi anh là ngài Pawat .Vào bàn ăn ,anh gọi ra những món âu ,tất cả đều lạ lẫm cũng như những món ăn đều không hợp khẩu vị với cậu .Nanon ngồi buồn chán vì không ăn được gì .
''Không hợp khẩu vị em hả ? Vậy để anh chọn món khác cho em ''. Ohm thấy người yêu mình như vậy đành mở lời trước đề nghị đổi món cho cậu .
''Không cần như vậy đâu ,em vẫn ăn được mà ''. Nanon từ chối lời đề nghị của anh ,dẫu sao món ăn ở đây đều rất đắt đỏ ,giờ mà bỏ đi thì tiếc lắm .
''Em không ăn được thì không cần có làm gì cả ,nghe anh nha ''.
Anh gọi nhân viên ra ,cho em người yêu tự chọn món ,Nanon gọi một cái bánh kem sô cô la .Lúc nhân viên mang ra cậu hí hửng nhìn chiếc bánh được trang trí bắt mắt , không kìm được mà xúc một miếng bỏ vô miệng .Nó thật sự rất rất ngon ,cậu đã ăn hết chúng một cách nhanh chóng .Nhìn mặt Nanon hạnh phúc khi ăn Ohm không khỏi bật cười .
Ăn xong tại nhà hàng ,anh dắt Nanon đi tản bộ .Lúc đó Nanon lại thèm kem nên hai người tấp vô một cửa hàng ,Nanon kem Chocomint còn Ohm chọn kem Vani .
Thấy hai người đi chung ,dưới cặp mắt của chị nhân viên đây chắc chắn là một cặp đôi vì thế mà cô đã đi đến giới thiệu cho hai người combo love mới nhất của quán .
''Xin chào ,hiện tại quán của chúng tôi đang có thử thách dành cho cặp đôi .Nếu thực hiện thử thách thành công thì sẽ được miễn phí chầu kem hôm nay ,ngoài ra còn được tặng thêm một phần quà mang về ạ .Không biết quý khách có muốn thử không ạ ? ''
''Có ạ ,bọn em sẽ chơi ''.Nanon rất hứng thứ với những thử thách ,nên đương nhiên cậu sẽ đồng ý tham gia trò chơi .
''Vậy mời hai người đi theo tôi ''.
Anh và cậu được cô nhân viên dắt vào một căn phòng kín ,bên trong có một hộp khăn giấy và một số quả bóng .Cả hai người đều thắc mặc không biết những thứ này để làm gì .
''Chúng tôi có hai thử thách ,một là truyền giấy bằng môi ,hai là làm nổ bong bóng .Không biết quý vị chọn thử thách nào ? ''
''Ừm chị cho hai bọn em hội ý tí được không ạ ? ''
''Hai vị cứ tự nhiên ''.
''Em nghĩ mình nên chọn cái làm bể bong bóng sẽ dễ hơn ấy ''.
''Vậy anh theo ý em ''.
Sao khi bàn bạc và rút ra kết luận ,cuối cùng cả hai quyết định chọn làm bể bong bóng .