XII

486 42 4
                                    

Buổi tối hôm đó,Ohm đến bữa tiệc do nhà Malee tổ chức ,anh mặc bộ suit sang trọng nổi bật là tông màu trắng đen ,thêm đôi giày da .Thấy Ohm đến Malee liền ra khoác tay ,đưa anh đến chỗ gia đình hai bên đang nói chuyện.

''Ồ, cuối cùng cũng đã đến con rể ''.Bố Malee lên tiếng chào hỏi .

''Cháu chào bác ''.Ohm vừa nói ,vừa bắt tay bố Malee.

''Không cần khách sao vậy chứ ,dù gì cũng sắp thành người nhà cả rồi ''.Mẹ Malee cười tươi, nói.

''Dạ,nhưng theo cháu chưa phải lúc thích hợp ''.Anh điềm đạm trả lời.

Nói xong câu đó ,Ohm đã bị bố mình liếc và cảnh cáo .Tuy vậy ,Ohm cũng không để tâm cho lắm ,vẫn tiếp tục với gương mặt lạnh tanh mà ngồi trò chuyện với gia đình họ .Ngồi được một lúc ,bố Ohm gọi anh ra nói chuyện ,vừa ra góc khuất bố anh đã tát anh một cái .

Chát .

''Tao cảnh cáo mày ,cư xử cho lễ phép không thì đừng trách tao ''.

''Con biết rồi..''.

Ohm vẫn luôn nhẫn nhịn như vậy ,nào ai dám cãi bố mình cơ chứ .Bước ra bàn ăn với một bên má bị sưng ,ai nhìn cũng đã hiểu chuyện gì xảy ra .Mẹ Ohm xót anh lắm nhưng làm gì được bây giờ .Để làm không khí bớt ngại ngùng ,gia đình bên kia mới nói đến chuyện hôn sự của hai đứa .

''Chị sui ,hôm nào mình rảnh thì đi xem ngày cưới cho các con nha .''Mẹ Malee vừa nói vừa quay sang nhìn mẹ Ohm cười .

''Tôi nghĩ cứ từ từ ,cũng không phải nhanh làm gì để chúng còn thích nghi nữa chứ ''.Mẹ Ohm cười hiền hòa .

''À phải rồi cứ để chúng nó thích nghi với nhau đã ,tôi theo ý chị sui ''.Mẹ Malee cười gượng rồi im lặng .

Không khí trong phòng vô cùng ảm đạm ,im lặng đến bất ngờ ,không chịu được cảnh này Ohm đành xin phép về trước vì công ty có chút việc .Biết anh chỉ trốn về ,cô lấy cớ ra tiễn anh ,để trách móc .

''Sao anh cứ bỏ về hoài vậy ?Do những câu nói của anh làm cho căn phòng ngột ngạt thêm đấy ''.

''Thì đã làm sao ? Dù gì cũng nể tình hồi xưa nhà cô cứu giúp, chứ cô nghĩ tôi muốn cưới cô à ''.Ohm nhăn mặt đáp lại câu nói của cô ả .

''Anh...''.Malee tức tối không nói lại được ,đành quay gót đi thẳng vào phòng .

Ohm lên xe ,giở điện thoại ra nhắn tin cho Nanon .

Tin nhắn

Ohm] : ''Anh nhớ em ''

Nanon] : ''Hehe em cũng nhớ anh ''.Thấy crush nhắn tin kêu nhớ mình cậu phái lắm.

Ohm] : ''Vậy em đang ở nhà đúng không ,để anh qua ''.

Nanon] : ''Dạ ,qua thì nhắn em nha ''.

.

.

.

.

.

Đang ngồi học bài ,thấy tin nhắn của anh ,cậu chạy vội vàng ra ngoài cổng ,quên luôn cả dép .Thấy Ohm ,Nanon chạy ra ôm anh một cái rồi hỏi .

| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ