XX

418 33 5
                                    

Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của Nanon Korapat .

Bình thường sinh nhật chỉ có gia đình thôi ,nhưng năm nay nhà cậu tổ chức rồi kêu Nanon mời thêm bạn .Nanon chơi cũng có ngần ấy người ,gia đình cậu quyết định làm bữa tiệc nướng ,đánh dấu cột mốc trưởng thành .

.

.

.

.

.

Hôm đó ,Chimon đến trước mọi người hẳn hai tiếng đồng hồ ,nói là đến phụ thật ra là dành thời gian riêng với cậu nhiều hơn . Bố mẹ Nanon rất bất ngờ khi Chimon ở đây ,Nanon quên kể cho bố mẹ là em chuyển lên đây .

''Ủa Chimon? Sao cháu lại ở đây ? '' Mẹ Nanon bất ngờ ,bỏ việc làm dở chạy ra ôm em .

''Ơ ,Nanon chưa kể cho hai bác là cháu lên đây học ạ ''

''Tớ chưa ,tớ quên mất ''

''Thế sao cháu lên đây ? ''

''Dạ bố mẹ cháu lên đây làm ,cũng được trợ cấp nên cháu vô chung trường với Nanon ạ ''

''Thế cho bác gửi lời hỏi thăm sức khỏe bố mẹ nhé ,hôm nào bác sang thăm ''

''Vâng ạ ''

''Thôi hai đứa ngồi chơi đi ''

Bác bảo ngồi chơi nhưng em không chịu đứng dậy sắn tay áo phụ hết việc này đến việc kia .

Buổi sinh nhật bắt đầu lúc 7 giờ ,Ohm đến trước một tiếng ,cứ ngỡ mình là người đầu tiên nhưng không anh chỉ là người thứ hai mà thôi .Lúc bấm chuông ,người ra mở cửa cho anh là Chimon .Hơi khó chịu với cậu bạn này ,anh khẽ cau mày rồi cũng điều chỉnh lại tâm trạng vui vẻ để chúc mừng sinh nhật cậu .

Bước vào nhà ,Ohm nhanh chóng bước đến chỗ Nanon ,hôn xuống má cậu một cái và nói lời chúc mừng sinh nhật .

''Chúc mừng sinh nhật em nhé ''

''Ủa anh đến rồi hả ? Em cảm ơn '' Nanon nhanh chóng nhận món quà Ohm đưa cho mình ,nhanh nhẹn nhón chân hôn lại vào má anh một cái .

Toàn bộ cảnh tình tứ của cặp đôi được Chimon thu vào tầm mắt ,em tức lắm chứ mà không dám chạy ra ngăn họ lại thôi .

Bữa tiệc bắt đầu thì cặp đôi kia đến ,rất đúng giờ không muộn không đến sớm quá .Ngôi vào bàn ăn ,hai người tranh nhau ngồi gần cậu .Cuối cùng là cậu ngồi giữa .Ngồi ăn ,Chimon liên tục gắp cho cậu ,anh cũng không kém cạnh .Đến khi mọi người lên tiếng mới chịu thôi .

''Này gắp vậy rồi sao thằng nhỏ ăn kịp ,hai ông này kì quá ''Metawin bất lực lên tiếng .

''Đúng rồi đấy ,các cháu cứ bình tĩnh ''

Ohm Pawat khó chịu với Chimon vô cùng ,mặt anh khó chịu mà nhăn lại .Đối với những người khác thân với em ,thì rất bìh thường .Nhưng đến người này như kiểu muốn dành chỗ bạn trai của anh vậy .Bữa cơm diễn ra không hề yên bình cứ Chimon gắp miếng nào .Ohm lại gắp tiếp một miếng nữa cho cậu .Mọi người không nói nổi hai con người này nên đành thôi .Chỉ khổ mỗi Nanon bị dồn cả đống vào bụng đến no căng .Không dám từ chối vì sợ bạn thân với anh người yêu buồn ,ai gắp là chỉ việc ăn thôi .

Đến việc dọn bát cũng tranh nhau giúp đỡ cậu . Ngoài việc tặng quà sinh nhật ,anh chuẩn bị sẵn cả bánh kem cho cậu .Lúc bánh giao đến ,là một cái bánh vị cà phê .Mà Nanon lại không thích cà phê ,Chimon biết điều đó nhanh chóng lên tiếng .

''Ơ Nanon ,mày đâu có thích vị cà phê đâu ''

''Ồi người yêu mày không chú ý đến sở thích của mày hả ? ''

Không khí trong phòng trầm xuống hẳn ,Ohm thật sự không biết cậu không thích vị cà phê ,cảm thấy áy náy .

''Hay bỏ cái này đi ,anh mua tặng em cái bánh khác '' Ohm định để cái bánh kem vô trong hộp thì bị Nanon giữ tay lại .

''Không ,bỏ là bỏ sao được anh để đó đi ''

''Nhưng mà ,vị này em đâu có thích ''

''Anh mua cho em cái gì thì em cũng thích hết á ''

Ohm biết cậu đang cố nói vậy cho mình vui thôi ,mà bỏ qua vậy hôm sau anh sẽ tặng lại cậu cái bánh khác .

Còn phía Chimon cứ tưởng được xem màn kịch hay nhưng rồi lại phải anh cơm chó của cặp đôi này .Em không hiểu tại sao lại không kéo cặp này ra khỏi nhau .

.

.

.

.

.

End

hehe dạo này tui bị mê 1 cặp trong rap việt ,cái một anh kêu là không thích bị ship như vậy...

buồn quá trời nên lười ra truyện ,mọi người thông cảm nhe .

mà còn một truyện là tui đứng #7 ohmpawat á

rất rất cảm ơn mọi người ạaaa

rất rất cảm ơn mọi người ạaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| OhmNanon | Em là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ